Chiều 6/11/2018, tại Khách sạn Wyndham Hạ Long, Cty CP khách sạn Trí Đức, chủ đầu tư của tổ hợp khách sạn sang trọng bậc nhất Hạ Long đã chính thức đặt bút ký hợp đồng thuê Best Western International quản lý khách sạn, căn hộ (Condotel) Best Western Plus Ha Long Bay Hotel. Best Western International, Inc là một Cty hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực quản lý condotel…

{keywords}
Cái bắt tay giữa ông Trương Thành Long và đối tác hứa hẹn nhiều thành công cho Tổ hợp khách sạn tại Hạ Long của Cty Trí Đức

Tại buổi lễ, ông Trịnh Đăng Thanh, Phó giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh khẳng định việc Cty Trí Đức thuê các đối tác nước ngoài quản lý, vận hành tổ hợp khách sạn tại Hạ Long là rất cần thiết, thể hiện bước chuyển mình trong định hướng kinh doanh chuyên nghiệp. Lãnh đạo ngành du lịch thành phố biển cũng gửi lời tri ân đến lãnh đạo và cán bộ, người lao động của Cty Trí Đức vì đã mang đến Hạ Long một tổ hợp khách sạn, căn hộ xứng tầm quốc tế.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Thành Long, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Cty Trí Đức khẳng định: “Mong muốn đưa dự án trở thành một nơi lưu trú đẳng cấp theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế, năm 2017, Cty đã ký kết hợp đồng quản lý toà tháp 28 tầng với Doubletree by Hilton và ngày hôm nay, chúng tôi tiếp tục ký kết hợp đồng quản lý tháp căn hộ khách sạn với Best Western, tập đoàn quản lý khách sạn Hoa Kỳ với hơn 70 năm kinh nghiệm quản lý vận hành khách sạn trên toàn thế giới, Top 10 công ty có kinh nghiệm và uy tín nhất thế giới trong lĩnh vực quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Với sự chuyên nghiệp và danh tiếng sẵn có của Best Western sẽ mang lại 1 sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp có một không hai tại Hạ Long”.

Ông Olivier Berrivin, Giám đốc điều hành hoạt động quốc tế khu vực châu Á của Best Western International phát biểu: “Chúng tôi rất hào hứng được làm việc với Trí Đức về dự án condotel có 1 không 2 này, chúng tôi luôn tìm kiếm các đối tác chuyên nghiệp, có uy tín và tiềm lực mạnh để hợp tác. Trí Đức đã chứng tỏ được tầm nhìn cũng như khả năng của mình bằng việc xây dựng  Best Western Plus Ha Long Bay Hotel, một dự án nổi bật mà sẽ nâng tầm Hạ Long. Chúng tôi mong đợi được làm việc với trí đức để mang tầm nhìn của Trí Đức vào cuộc sống”.

Khách sạn kiểu căn hộ của Cty CP Khách sạn Trí Đức có chiều cao 143,4m gồm 34 tầng nổi và 01 hầm, với 466 căn hộ khách sạn sang trọng, sẽ được đưa vào vận hành vào quý 2 năm 2020. Buổi ký kết được diễn ra trong không khí trang trọng và chuyện nghiệp tại khách sạn Wyndham, cách khu đất vàng đang xây dựng tổ hợp khách sạn của Cty Trí Đức chỉ vài trăm mét.

Nhiều chuyên gia ngành khách sạn, du lịch đánh giá, vị trí và thiết kế tòa Condotel của Cty CP khách sạn Trí Đức mang đẳng cấp 5 sao - quy tụ hàng loạt các dịch vụ tiện ích thời thượng như: Bể bơi vô cực view toàn Vịnh Hạ Long, pool deck, khu tiệc ngoài trời, khu vườn thư giãn trên cao, trung tâm thương mại, khu ẩm thực, khu vui chơi trẻ em, khu giải trí, Gym, Spa, phòng Sinh hoạt cộng đồng, Casino... Đến với Best Western Plus Ha Long Bay Hotel là đến với phong cách sống thời thượng, nơi hội tụ tinh hoa cuộc sống, đem lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên cho du khách…

Với tầm nhìn 360 độ tuyệt mỹ ôm trọn toàn cảnh Vịnh Hạ Long, các căn hộ tại Best Western Plus Ha Long Bay Hotel có diện tích đa dạng từ 39,62 m2 đến 102,19 m2 bao gồm 1 – 2 phòng ngủ giúp tối ưu công năng sử dụng cho du khách. Riêng tầng 34, các căn Penthouse đẳng cấp, cực kỳ sang trọng có diện tích từ 128,76 m2 đến 227,28 m2 nổi bật bởi phong cách bài trí trau chuốt, tỉ mỉ và đầy tinh tế sẽ là lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời của giới thượng lưu trong và ngoài nước.

Hoài Phương