Phúc An Lộc là người bạn thân thiết của ACB dành cho khách tuổi trung niên. Chỉ cần gửi tiết kiệm từ 5.000.000đ, bạn vừa được hưởng lãi suất sinh lời đảm bảo lại có thêm nhiều quyền lợi bảo hiểm sức khỏe lên đến 200 triệu đồng.

Kết nối khách hàng

100 khách mời độ tuổi trung niên đã hào hứng tham gia vào sự kiện Hành trình Phúc An Lộc đến tận phút cuối của chương trình. Nhiều người sẽ tự hỏi lý do vì sao một sự kiện giới thiệu sản phẩm Tiết kiệm Phúc An Lộc của ACB lại có một sức hút như vậy.

Hành trình Phúc An Lộc đã được tổ chức để kéo cộng đồng khách hàng tuổi 50 lại gần nhau hơn. Nói về lý do thúc đẩy mình đến với Hành trình Phúc An Lộc, cô Liễu, 55 tuổi cho biết “Lần đầu tiên có một sự kiện dành riêng cho chúng tôi, nên vợ chồng tôi đều tham gia”.

Bác sĩ Lương Lễ Hoàng và Nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân đã tham gia sự kiện trong vai trò vừa là người chia sẻ vừa là người tư vấn khiến khán phòng không ít lần vang tiếng vỗ tay.

Những vấn đề liên quan đến sức khỏe, tâm lý của người ở độ tuổi 50 trở lên qua cách dẫn chuyện dí dỏm của bác sĩ Lương Lễ Hoàng lại trở nên nhẹ nhàng và dễ tiếp nhận. Ông cung cấp nhiều gợi ý hiệu quả để giúp duy trì thể chất khỏe mạnh và một cuộc sống tinh thần hoàn hảo cho tuổi 50, nhấn mạnh việc đi bộ, tập yoga, dưỡng sinh, khiêu vũ song song với rèn luyện trí lực như chơi cờ tướng, đánh đàn, đọc vài trang sách mỗi ngày…

{keywords}

NSƯT Kim Xuân đã tham gia sự kiện trong vai trò vừa là người chia sẻ vừa là người tư vấn.

NSƯT Kim Xuân cũng đồng quan điểm khi cho rằng tuổi trung niên sẽ có những hoạt động lành mạnh đặc quyền mà chỉ có người ở độ tuổi này mới có. “Điều quan trọng hơn là chuẩn bị cho mình một tâm lý sẵn sàng và luôn luôn để mình được dẫn dắt bởi sự lạc quan và một cái tâm an nhiên nhất, chỉ cần như thế, hạnh phúc tự động sẽ tới”, nữ nghệ sĩ cho biết thêm.

 {keywords}

Ngoài giao lưu, gặp gỡ nhau, khách hàng khá hào hứng khi được biết thêm về cuộc sống của những người tuổi 50+ tại Nhật Bản, được chụp ảnh lấy liền cùng bạn bè, được ACB gửi tặng bộ quà hữu ích và rút thăm may mắn cho các giải thưởng có giá trị.

Đại diện ACB đã chia sẻ: “Chúng tôi tổ chức sự kiện này để khách hàng được kết nối với nhau, cùng chia sẻ vấn đề họ quan tâm. Từ đó họ sẽ cảm nhận được sự quan tâm của ACB dành cho khách hàng tuổi trung niên. Chúng tôi tin rằng họ cũng đang được kết nối với chính ACB”.

Sản phẩm truyền cảm hứng

Theo anh Từ Tiến Phát, Phó Tổng Giám Đốc ACB, sau hơn một năm nghiên cứu và khảo sát khách hàng, ACB đã thiết kế và đặt tên cho sản phẩm tiết kiệm hưu trí là Phúc An Lộc - ba chữ trong cuộc sống mà ai cũng mong muốn được trọn vẹn.

{keywords}

Ông Từ Tiến Phát - Phó TGĐ Ngân hàng ACB (thứ 2 từ trái qua) chia sẻ sản phẩm Tiết kiệm Phúc An Lộc là người bạn thân thiết, đầy quan tâm của ACB dành cho các khách hàng tuổi trung niên.

Với tinh thần truyền cảm hứng, sự kiện Hành trình Phúc An Lộc chỉ là một trong những hoạt động “biến” sản phẩm Tiết kiệm Phúc An Lộc thành người bạn thân thiết, đầy quan tâm của ACB dành cho các khách hàng tuổi 50 trở lên.

Được giới thiệu trên thị trường vào đầu năm 2018, Tiết kiệm Phúc An Lộc ngoài phục vụ nhu cầu gửi tiền tiết kiệm, sản phẩm còn đáp ứng các nhu cầu thiết thực của khách hàng về chăm sóc sức khỏe, sẵn sàng cho một cuộc sống sau tuổi 50 hạnh phúc, tâm an, hưởng lộc.

Khách hàng chỉ cần gửi tiết kiệm với số tiền từ 5.000.000đ với kỳ hạn đa dạng từ 1 tháng đến 18 tháng để vừa được hưởng lãi suất sinh lời đảm bảo vừa có thêm nhiều quyền lợi bảo hiểm sức khỏe của PVI lên đến 200 triệu đồng hoặc gói khám sức khỏe tổng quát từ 1 triệu đến hơn 3 triệu đồng tại các phòng khám đa khoa uy tín. Ngoài ra khách hàng còn được tặng thẻ thanh toán quốc tế ACB JCB để thoải mái tận hưởng các ưu đãi và hoàn tiền 10% khi chi tiêu bằng thẻ.

Khách hàng sẽ chủ động, tích cực hơn trong cuộc sống của mình, đồng thời, sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ để có thể tận hưởng trọn vẹn sự an nhàn của lứa tuổi này từ một góc nhìn hoàn toàn mới qua Hành trình Phúc An Lộc mà ACB mang lại.

Tiếp nối thành công tại TP.HCM, ACB sẽ tiếp tục tổ chức Hành trình Phúc An Lộc tại Hà Nội trong thời gian tới.

Phúc An Lộc - Sản phẩm tiết kiệm dành riêng cho khách hàng từ 50 tuổi với các quyền lợi chăm sóc sức khỏe và tận hưởng cuộc sống.

Mức gửi linh hoạt chỉ từ 5.000.000đ.

Kỳ hạn đa dạng: 1, 3, 6,12 và 18 tháng.

Lãi suất sinh lời đảm bảo

Tặng ngay bảo hiểm sức khỏe với quyền lợi bảo hiểm lên đến 200 triệu VND hoặc các gói khám tổng quát tại phòng khám đa khoa uy tín như Yersin (*).

Tặng thêm từ 0,1% - 0,2% lãi suất khi mở thêm sổ tích lũy

Tặng thẻ thanh toán quốc tế JCB, miễn phí rút tiện tại ATM của ACB

(*) Theo điều khoản, điều kiện áp dụng

Chi tiết tham khảo: http://acb.com.vn/vn/personal/khuyen-mai-uu-dai/khuyen-mai-tien-gui/tiet-kiem-phuc-an-loc-2-1-2018 hoặc liên hệ Contact Center 24/7: 1900545486 - (028)

Lệ Thanh