Trong những năm tới, khu vực Hồ Tây sẽ có sự tăng trưởng mạnh do hạ tầng phát triển không ngừng, khoảng cách tới trung tâm lí tưởng, lại thừa hưởng những điều kiện tự nhiên tốt, một bên là sông Hồng, một bên là Hồ Tây “lá phổi xanh” của thủ đô.

BĐS Tây Hồ - sức hút bền vững theo thời gian

Theo đánh giá của Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng), lượng giao dịch bất động sản trong quý I/2018 tuy giảm nhẹ so với thời điểm quý IV/2017, nhưng cao hơn so với cùng kỳ năm trước, cho thấy thị trường vẫn đang giao dịch sôi nổi. Xét theo khu vực, Tây Hồ vẫn được đánh giá là một trong những khu vực BĐS có giá trị cao nhất, thanh khoản ổn định nhất Hà Nội, dù nguồn cung sơ cấp ở khu vực này không nhiều.

{keywords}
BĐS Hồ Tây được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông và cảnh quan môi trường sống (nguồn Internet)

Còn theo nhận định của nhiều chuyên gia, trong những năm tới, khu vực Hồ Tây sẽ có sự tăng trưởng rất mạnh do hạ tầng phát triển không ngừng, khoảng cách tới trung tâm lí tưởng, lại thừa hưởng những điều kiện tự nhiên tốt, một bên là sông Hồng, một bên là Hồ Tây “lá phổi xanh” của thủ đô.

Bên cạnh đó, Hồ Tây cũng là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển với nhiều tuyến giao thông quan trọng đi qua như đường Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, tới đây là đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài qua Hoàng Quốc Việt, giúp việc di chuyển tới các khu vực trung tâm, sân bay quốc tế Nội Bài và các tỉnh thành lân cận thuận tiện và dễ dàng hơn. Đặc biệt, với việc triển khai tuyến đường cao tốc trên cao, chắc chắn BĐS khu vực này sẽ được hưởng lợi và còn phát triển hơn nữa.

Dự án tiêu biểu khu vực Hồ Tây

Được đánh giá là một trong những vị trí nổi bật nhất tại khu vực Hồ Tây, lấy cảm hứng từ sự hoa lệ và phát triển không ngừng của thành phố, Kosmo Tây Hồ kiến tạo nên những toà nhà có kiến trúc độc đáo mang dáng vẻ thanh lịch và hiện đại.

{keywords}
Phối cảnh tổng quan dự án Kosmo Tây Hồ

Dự án gồm 3 tòa căn hộ 21, 29, 35 tầng, có 3 tầng hầm liên thông cả 3 toà đảm bảo có đủ chỗ để xe ô tô và xe máy cho tất cả các hộ cư dân. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 74 - 181m2 với từ 2 - 4 phòng ngủ, chú trọng kết nối không gian với bếp mở và đảo bếp theo phong cách phương Tây, kiến tạo lối sống gia đình hoà nhập. Bên cạnh đó, điểm ấn tượng trong thiết kế tại Kosmo là tất cả các căn hộ đều được thiết kế vuông vắn, các phòng ngủ có diện tích lên tới 17 m2 với logia rộng thoáng, vừa có thể nhìn được thành phố thu nhỏ, hai bên bờ sông Hồng trải dài, hay view Hồ Tây đắt giá nên rất hút khách.

Không chỉ có lợi thế về vị trí và thiết kế, Kosmo Tây Hồ có mật độ xây dựng thấp chỉ 30%. Phần diện tích còn lại (70%) được sử dụng để phát triển không gian chung, tích hợp nhiều tiện ích cao cấp: sảnh đón tiếp tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, hồ bơi tràn bờ 4 mùa, khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, nhà hàng đẳng cấp, khuôn viên cây xanh, vườn hoa, sân chơi trẻ em, vườn dạo, khu sinh hoạt cộng đồng và đặc biệt với sự xuất hiện của rạp chiếu phim đầu tiên khu Tây Hồ (CGV)... đảm bảo sẽ làm hài lòng cư dân tương lai.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Mentor, Connector nghemoigioi.vn

Hotline: 0901 839 666

Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/kosmo-tay-ho/

Lệ Thanh

Lệ Thanh