Nhờ được quan tâm đầu tư, chỉ trong một thời gian ngắn khu Nam đã thực sự khoác lên màu áo mới - một trung tâm mới hấp dẫn của TP.HCM với hệ thống hạ tầng hiện đại và tiện ích đẳng cấp.

Khoác lên màu “áo mới”

Trong hơn 25 năm qua, sự phát triển thành công của khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng đã lan tỏa ra cả khu Nam rộng lớn. Trong đó, Quận 7 nằm ở vị trí trung tâm đã phát triển thần tốc, trở thành “đất vàng” thu hút các nhà đầu tư bất động sản. Ngoài ra, Quận 7 còn có lợi thế lớn với môi trường sống trong lành bởi được bao quanh bởi nhiều mảng xanh và sông rạch lớn như sông Sài Gòn, sông Nhà Bè, sông Ông Lớn, rạch Cả Cấm…

{keywords}
Dự án Sky89 sở hữu tầm nhìn đắt giá sông Sài Gòn

Khảo sát cho thấy mặt bằng giá đất Quận 7 hiện nay đã tăng rất cao, không thua kém Quận 2 hay trung tâm thành phố hiện hữu. Nhiều chuyên gia đều đồng tình Quận 7 bây giờ đã thực sự trở thành một trung tâm mới, màu áo mới của TP.HCM. Dự báo thời gian tới xu hướng các doanh nghiệp dời văn phòng làm việc về Quận 7 sẽ càng rõ nét hơn. Bởi ngoài chi phí thấp, môi trường trong lành thì nơi đây đang tập trung rất đông doanh nhân nước ngoài, thuận lợi về giao dịch. Đặc biệt, việc TP.HCM quy hoạch phát triển mạnh về phía Nam và hình thành cảng quốc tế Hiệp Phước sẽ mang đến một lợi thế rất lớn.

Đón đầu cung đường du lịch - thương mại

Theo quy hoạch phát triển của TP.HCM, trong tương lai sẽ hình thành con đường du lịch - thương mại ven sông Sài Gòn kết nối từ Quận 1 đến Phú Mỹ Hưng. Dọc theo sông Sài Gòn sẽ hình thành các bến du thuyền kết hợp công viên sinh thái và các khu thương mại cao cấp phục vụ khách du lịch. Chỉ trong vài phút, từ bến Bạch Đằng (Quận 1) có thể di chuyển đến Phú Mỹ Hưng và công viên Mũi Đèn Đỏ (trên đường Đào Trí, Quận 7) hoặc ra thăm rừng sinh thái ngập mặn Cần Giờ với cảnh quan hai bên bờ sông Sài Gòn tuyệt đẹp.

Đón đầu quy hoạch này, hiện nay tại đô thị Phú Mỹ Hưng đã hình thành Khu thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng (ngay UBND Quận 7) với quy mô 46,4 ha, gồm các công trình cao tầng đan xen được ví như “trái tim” của cả khu Nam. Sự ra đời của Khu thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng mở ra triển vọng bùng nổ giao thương và giúp bất động sản gia tăng giá trị rất lớn.

{keywords}
Hồ bơi vô cực tọa lạc tầng 35 dự án Sky89

Theo đó, An Gia và Creed Group (Nhật Bản) đã cho ra mắt dự án Sky89 với thiết kế sang trọng và đẳng cấp khác biệt nằm ngay ngã tư Hoàng Quốc Việt - Đào Trí, cách Khu Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng chỉ vài phút di chuyển. Đáp ứng nhu cầu của cộng đồng doanh nhân, Sky89 được tích hợp hệ thống tiện ích hàng đầu như sảnh đón thương gia rộng 400 m2 tích hợp không gian thư giãn với thác nước, không gian xanh, bố trí xung quanh các kiểu ghế thư giãn, tạo nên một điểm nhấn về cảnh quan; công viên kênh đào và hồ Sky Pearl hơn 7.300 m2; vườn thư giãn Sky Garden và hồ bơi vô cực tại tầng 35 nhìn trực tiếp ra sông Sài Gòn; Lounge & Bar ở cao độ 125m ngắm toàn cảnh thành phố…

Đặc biệt, các tiện ích phục vụ cộng đồng doanh nhân ngay tại khu căn hộ như phòng họp được trang bị đầy đủ hệ thống máy chiếu, bàn làm việc hiện đại giúp giải quyết nhu cầu công việc ngay tại nhà mà không cần di chuyển xa.

{keywords}
 

Hotline: 0916 770 880

Website: www.sky89.vn

Vừa qua, Angia Gallery thực sự bùng nổ trong không khí đón tiếp 1000 khách mời đến tham dự Lễ ra mắt chính thức sa bàn dự án Sky89. Đây là một trong chuỗi sự kiện tiếp nối dự án Sky89 chính thức ra mắt tuần qua, dự án đang khuấy động và nóng nhất thị trường BĐS Khu Nam hiện nay.

Minh Ngọc