Hàng ngàn cán bộ nhân viên Maritime Bank đã đồng loạt xuống đường giới thiệu tới khách hàng chương trình khuyễn mãi Tết 2018 “Lộc vàng như ý - Tiền tỷ đến nhà” diễn ra từ nay đến hết 28/2/2018.

{keywords}
Sắc đỏ Maritime Bank phủ thắm 300 chi nhanh tại 38 tỉnh thành. Chương trình khuyến mãi Tết 2018 này dành cho ất cả khách hàng mở mới gói tài khoản, vay vốn, gửi tiết kiệm và giao dịch tại Maritime Bank.
{keywords}
Bà Đặng Tuyết Dung - Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ Maritime Bank (thứ 5 từ phải qua) tại Tp.HCM tham gia khai mạc Lễ ra quân.
{keywords}
Đây là dịp gia tăng kết nối, thấu hiểu cũng như đưa dịch vụ Ngân hàng đến gần với khách hàng hơn. Đợt khuyến mãi này, Maritime Bank giành giải đặc biệt Thần tài có giá trị lên tới 1 tỷ đồng
{keywords}
Tại khu vực Hà Nội, anh Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ Maritime Bank cũng đã góp mặt tại buổi lễ.
{keywords}
Dù trời Hà Nội mưa và lạnh…
{keywords}
… nhưng vẫn không thể cản được tinh thần quyết tâm…
{keywords}
và sự nhiệt tình của CBNV Maritime Bank Hà Nội trong việc tư vấn, giới thiệu và mang Lộc xuân may mắn đến gần với khách hàng hơn.
{keywords}
Tại Tp.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, chương trình “Lộc vàng như ý - Tiền tỷ đến nhà” được đón nhận nhiệt tình
{keywords}
Sắc đỏ Maritime Bank cũng rộn ràng, tưng bừng tại Huế, Phú Thọ

Ngoài giải Thần tài 1 tỷ đồng “Lộc vàng như ý - Tiền tỷ đến nhà” còn mang đến cho khách hàng hàng nghìn giải thưởng giá trị khác khi giao dịch tại Ngân hàng. Cụ thể, khách hàng có cơ hội quay trúng thưởng ngay tại quầy với 9.000 giải Lộc xuân may mắn là tiền mặt lên tới 1 triệu đồng/giải và quay thưởng hàng tháng với 31 giải Lộc vàng như ý mỗi tháng, trị giá lên đến 1 cây vàng/giải.

Để biết thêm Thể lệ và các thông tin chi tiết về chương trình, xem tại: https://www.msb.com.vn/joy/khuyen-mai-dac-biet/loc-vang-nhu-y-tien-ty-den-nha hoặc liên hệ Chi nhánh Maritime Bank gần nhất. Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.3944 5566.

Vũ Minh