Với tính ưu việt vượt trội của mình, mang đến sự tiện ích và kinh tế cho người dùng, bộ nồi chảo Royal Elmich đang là sự lựa chọn của Tết 2018.

Cuộc sống hiện đại, mọi hoạt động đều trở nên thiết thực và ý nghĩa hơn. Con người hướng đến giá trị hưởng thụ để đảm bảo chất lượng cuộc sống cao hơn. Đặc biệt trong đời sống hàng ngày. Vì thề, với tính ưu việt vượt trội của mình, mang đến sự tiện ích và kinh tế cho người dùng, bộ nồi chảo Royal Elmich đang là sự lựa chọn của Tết 2018

Tết  thường là khoảng thời gian bận rộn với mọi nhà, mọi người. Làm sao để vừa đảm bảo các hoạt động lễ nghĩa, đón khách, vừa được nghỉ ngơi nhiều  hơn? Nay chuyện nấu nướng trở nên đơn giản với bộ nồi chảo Royal Elmich.

Nấu ăn ngày Tết rất dễ chịu, nhanh chóng, tiện lợi

Nhắc đến Royal Elmich, giá trị vượt trội đầu tiên làm thị trường vô cùng ấn tượng là lớp sứ tự nhiên, tuyệt đối an toàn, chịu được 100.000 lần chà nhám và vô cùng bóng đẹp. Vì vậy, dùng nồi chảo Royal Elmich không chỉ mang lại cảm giác yêu thích vì vẻ đẹp sang trọng mà còn vì sự tin tưởng tuyệt đối vào an toàn sức khỏe.

{keywords}
Royal Elmich làm quà Tết vô cùng ý nghĩa.

Sự thật là, với những sản phẩm có kiểu dáng đẹp, luôn đem lại cảm hứng cho người dùng. Đồ gia dụng không nằm ngoài quy luật đó. Vì thế, Royal Elmich không chỉ là vật dụng nấu còn là  vật dụng trang trí tuyệt đẹp cho bếp nấu và mang đến sự tự hào cho người dùng.

Bộ nồi chảo Royal Elmich còn có thể sử dụng được dụng cụ nấu bằng kim loại. Với công nghệ gia dụng đẳng cấp Châu Âu, bạn không lo lắng nếu lỡ dùng muôi thìa khi nấu. Vì thế, cảm giác tự tin khi nấu nướng sẽ là một  trải nghiệm tuyệt vời.

Hơn thế, với đáy từ hàn kín (full induction), bộ nồi chảo Royal Elmich giúp tối ưu hiệu suất bắt từ lên đến 95% và tiết kiệm 30% nhiên liệu. Vì thế, việc nấu nướng trở nên vô cùng nhanh chóng, giảm thiểu thời gian chờ đợi. Quan trọng hơn nữa, Royal Elmich giúp bạn tiết kiệm một khoản không nhỏ mỗi tháng.

Với Royal Elmich, bạn sẽ không lo bị nóng trong quá trình nấu bởi quai cán sử dụng công nghệ Stop-hot. Vậy nên, việc bếp núc thêm dễ chịu vô cùng.

Một điểm cộng mà người tiêu dùng sẽ không thể quên, đó là Royal Elmich cam kết bảo hành đến  25 tháng. Lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, duy nhất thương hiệu Elmich của tập đoàn Elmich Châu Âu bảo hành dòng sản phẩm chống dính cho phần sứ lên đến 25 tháng. Đây thực sự là món quà tuyệt vời với cộng đồng.

{keywords}
Bộ nồi chảo Royal Elmich - với nhiều đặc tính tối ưu và duy nhất có tại Việt Nam

Với những đặc tính trên cùng chứng nhận chất lượng Châu Âu, bộ nồi chảo Royal Elmich thực sự xứng đáng với sự lựa chọn của người tiêu dùng trong Tết.

Royal Elmich - đẳng cấp Châu Âu đích thực

Bộ nồi chảo Royal của tập đoàn Elmich Châu Âu với thiết kế sang trọng, tinh  tế, mang phong cách Châu Âu đã thực sự chinh phục được người dùng ngay cái nhìn đầu tiên. Không chỉ vậy, chất lượng của Royal Elmich được Viện An toàn Thực phẩm Ostrava (Cộng hòa Séc) cấp chứng nhận tuyệt đối an toàn. Đây là  những giá trị ưu việt của Royal Elmich với thị trường gia dụng cao cấp.

Với cộng đồng, việc Royal Elmich được Châu Âu chứng nhận chất lượng cùng với kiểu dáng đẹp đẽ khó thể chối từ, thực sự tạo được sự tin yêu của người dùng. Thực tế là, khi đặt bộ nồi chảo Royal Elmich vào bếp nấu, không gian như bừng sáng và sang trọng hơn.  Vì thế, Royal Elmich được lựa chọn hàng đầu cho Tết 2018

{keywords}
Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế, được chứng nhận an toàn cho sức khỏe.

Royal Elmich - hàng gia dụng cao cấp có giá cả phù hợp...

Với sứ mệnh “Mang Châu Âu đến gia đình Việt”, Royal Elmich có chế độ trợ giá với cộng đồng. Đó là lý do, dù là thương hiệu gia dụng cao cấp Châu Âu, chất lượng sản phẩm tuyệt hảo, kiểu dáng mẫu mã đẹp và thời trang; bộ nồi chảo Royal Elmich có giá cả vô cùng hấp dẫn với thị trường. Từ mức giá gần 400.000đ đến hơn 1 triệu đồng, bạn  đã có  cơ hội sở hữu 1 chiếc nồi/ chảo Royal Elmich.

{keywords}
Royal Elmich giúp công việc nội trợ ngày Tết trở nên nhẹ nhàng hơn.

Royal Elmich có 4 dòng sản phẩm khác nhau. Premium là dòng sản phẩm cao cấp, Deluxe Plus là trung cao cấp, Deluxe là dòng trung cấp, Classic là dòng phổ thông. Mỗi dòng sản phẩm được tích hợp công nghệ phù hợp để phục vụ số đông nhu cầu thị trường. Nhưng tựu chung lại, dù là dòng sản phẩm nào, vẫn mang bản sắc Elmich với các đặc tính nổi bật đã nêu ra ở trên. Vì thế, Royal Elmich đang được người tiêu dùng lựa chọn cho Tết 2018.

Dù bạn mua về sử dụng hay làm quà tặng thì bộ nồi chảo Royal Elmich hoàn toàn có thể đáp ứng được mong muốn của bạn. Bởi Royal Elmich vô cùng dễ sử dụng, tiện ích, hỗ trợ rất  nhiều cho việc nấu nướng. Ngoài ra, Royal Elmich còn sang đẹp và đẳng cấp.

Bạn có thể chiêm ngưỡng sản phẩm Royal của Elmich trên http://shop.elmich.vn/ Và ghé thăm fanpage Elmich tại: https://www.facebook.com/ElmichVietNam

Lệ Thanh