Ngày 15/10/2017, Long Giang Land tổ chức Lễ bàn giao căn hộ và tri ân khách hàng Rivera Park Sài Gòn. Buổi lễ được tổ chức long trọng, ý nghĩa và đầy cảm xúc thay lời cảm ơn của chủ đầu tư gửi đến khách hàng và hơn hết đó là ngày lễ tân gia hoan hỉ cho những cư dân chọn Rivera Park Sài Gòn là nơi chốn bình yên cho mình và gia đình.

{keywords}

Tại buổi lễ, khách hàng nhận bàn giao căn hộ và trải nghiệm các tiện ích nội khu, giao lưu với chủ đầu tư về các vấn đề chất lượng căn hộ, công tác và thủ tục bàn giao, vận hành căn hộ… Và trên hết, đây là dịp kết nối một cộng đồng dân cư mới tại một nơi sống sang trọng và đẳng cấp giữa nội đô Sài Gòn.

Cũng trong buổi lễ này, thương hiệu quản lý bất động sản Rivera Homes chính thức ra mắt cư dân với tư cách là Ban quản lý tòa nhà Rivera Park Sài Gòn.

Với thành công của Rivera Park Sài Gòn, Long Giang Land đã khẳng định vị thế là một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, có năng lực và uy tín.

{keywords}

Ông Hồ Hồng Hà – Tổng giám đốc Long Giang Land nhấn mạnh, quá trình phát triển dự án trải qua nhiều khó khăn và biến động nhưng với tâm huyết và cam kết của Chủ đầu tư là tạo ra một sản phẩm căn hộ tiêu chuẩn chất lượng cao mang dấu ấn riêng của Long Giang Land, chúng tôi đã lựa chọn các đơn vị tư vấn, các nhà thầu, nhà cung cấp có thương hiệu và uy tín với các vật liệu và thiết bị hoàn thiện cao cấp thuộc nhóm tốt nhất trên thị trường hiện nay để tạo nên đẳng cấp khác biệt của căn hộ

“Điểm vượt trội của Dự án Rivera Park Sài Gòn ngoài không gian và chất lượng hoàn thiện bên trong căn hộ, thì chúng tôi đã tập trung đầu tư nhiều tiện ích để phục vụ cuộc sống hàng ngày của quý cư dân, như: Bể bơi ngoài trời 300m2, công viên nội khu lên đến 2,000 m2 cùng đài phun nước, hệ thống cây xanh, đường dạo bộ và vỉa hè lát đá tự nhiên, sảnh chung cư ốp đá marble sang trọng kết hợp với khu vui chơi trẻ em và nhà câu lạc bộ dành cho cư dân, sân vườn tầng mái…

{keywords}

Bên cạnh đó chúng tôi mong muốn cung cấp các dịch vụ cơ bản và các dịch vụ giá trị gia tăng để đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày của cư dân… Tất cả đều hướng đến việc kiến tạo cộng đồng Rivera Park Sài Gòn văn minh và thân thiện”, ông Hà nhấn mạnh.

Dự án Rivera Park Sài Gòn khởi công 24/07/2014, một tuần sau, ngày 15/5/2016, Long Giang Land đã giới thiệu dự án Rivera Park Sài Gòn và khai trương căn hộ mẫu. Sau 17 tháng kể từ ngày ra mắt, đến nay, Long Giang Land đã hoàn thành toàn bộ dự án Rivera Park Sài Gòn bao gồm: khối căn hộ, khối thương mại dịch vụ, cảnh quan sân vườn và hạ tầng kỹ thuật tòa nhà.

{keywords}

Vật liệu và thiết bị hoàn thiện bên trong căn hộ hoàn toàn giống như căn hộ mẫu: điều hòa âm trần nối ống gió Daikin, Kính hộp 3 lớp phủ Low - E, Thiết bị vệ sinh âm tường Bravat cao cấp, Cửa ra vào chống cháy Vina-Sanwa, nội thất gỗ An Cường, thiết bị điện Schneider… Qua khảo sát, 90% khách hàng được hỏi ý kiến thể hiện sự hài lòng với quyết tâm đạt được chất lượng như đã cam kết của Chủ đầu tư. Và đến tháng 10/2017, toàn bộ các căn hộ đã được hoàn thiện, bàn giao tới khách hàng.

{keywords}

Việc bàn giao dự án đúng tiến độ và chất lượng so với cam kết của chủ đầu tư khi mở bán đã đặt một dấu mốc quan trọng trên chặng đường phát triển của Long Giang Land, mở ra hành trình xây dựng chuỗi các dự án bất động sản mang thương hiệu và bản sắc riêng của Long Giang Land.

Ngày 8/5/2016, Công ty CP Đầu tư & PT Đô thị Long Giang - Long Giang Land đã chính thức công bố triển khai hai dự án mang thương hiệu Rivera Park, phát triển dựa trên 5 tiêu chí: Vị trí đắc địa - Thiết kế hợp lý - Thiết bị và vật liệu cao cấp - Tiện ích đầy đủ - Dịch vụ hoàn hảo, Hai dự án đang triển khai là Dự án Rivera Park HN – 69 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội và Dự án Rivera Park SG - số 7/28 đường Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
Dự án Rivera Park Sài Gòn có tên pháp lý là Dự án Khu chung cư Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM tại Địa chỉ: số 7/28 đường Thành Thái, phường 14, Quận 10, TP. HCM
Dự án có Tổng mức đầu tư: trên 1.337 tỷ đồng trên diện tích khu đất 10.893 m2
Tổng diện tích sàn xây dựng: 88.565 m2 với chiều cao 25 tầng có số lượng 420 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 62 – 87 m2. Diện tích 2 tầng hầm để xe: 12.242m2. Diện tích hệ thống và cảnh quan cây xanh: 6.439 m2

Doãn Phong