Khách du lịch đến Phú Quốc tăng mạnh và tăng không ngừng kéo theo những tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực khách sạn, bất động sản nghỉ dưỡng cũng ào ạt đổ về đây.

Phú Quốc tăng nhiệt từng ngày

Theo tổng cục du lịch, 9 tháng đầu năm 2017 huyện đảo Phú Quốc, đón 2.265.106 lượt khách, tăng 8,8 % so với cùng kỳ; trong đó khách quốc tế 242.999 lượt, tăng 25,1 % so với cùng kỳ, doanh thu đạt 2.873,9 tỷ đồng, tăng 24,9% so với cùng kỳ.

Không chỉ các tập đoàn bất động sản đổ dồn về đây với các dự án đồ sộ mà cả các thương hiệu dịch vụ du lịch nước ngoài cũng đang manh nha những chiến lược phát triển cùng Phú Quốc.

Cụ thể, từ tháng 9/2017, hàng loạt các hãng hàng không, lữ hành lớn tại nhiều quốc gia đã và đang kết nối với Phú Quốc, như TUI Nordic (Thụy Điển), Thomson (Vương quốc Anh), Alpitour World (kết nối đường bay thẳng từ Rome - Ý), Asiana và Korean Air (Hàn Quốc)…

{keywords}
Wyndham Garden Phú Quốc giới hạn số lượng biệt thự trong đợt giới thiệu lần hai.

"Từng vài lần đến Phú Quốc, tôi không nghĩ Phú Quốc của ngày hôm nay thay đổi đến chóng mặt. Không chỉ tôi mà những người bạn trong cộng đồng doanh nhân người Việt tại nước ngoài đều nhắc đến Phú Quốc như một tiềm năng phát triển tại quê nhà. Khi rất nhiều thương hiệu thế giới như Wyndham Group, Intercontinental, Marriot… cũng chọn Phú Quốc là nơi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Điều đó chứng minh tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng tại đây sẽ không thua gì các thiên đường nghỉ dưỡng Bali, Phuket", anh Robbert Trần (Việt kiều Mỹ) nhận định.

Bãi biển Phú Quốc đẹp nguyên sơ và rất lành, cùng với các lợi thế tự nhiên về núi rừng, sông suối, nước ngọt, nay còn lại được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng cũng như được hưởng những chính sách ưu đãi đặc biệt từ Chính phủ, Phú Quốc đang trở thành mảnh đất của du khách và những nhà đầu tư.

Biệt thự biển - Cuộc chơi của nhà đầu tư có tầm nhìn

Khi các chủ đầu tư đang ráo riết hoàn thành dự án đúng tiến độ, cuộc chạy đua càng khốc liệt khi các nhà đầu tư cá nhân đang sốt sắng tìm cơ hội đón đầu Đặc khu kinh tế đang cận kề. Quỹ đất có giới hạn, Phú Quốc chỉ cho những nhà đầu tư có tầm nhìn xa, nắm bắt dự án tiềm năng và quyết định đúng thời điểm.

"Vào Phú Quốc bây giờ chỉ nên chọn bất động sản nghỉ dưỡng để mua làm tài sản cho thuê. Nhà đầu tư cá nhân với nguồn vốn vừa phải như tôi sẽ phải đắn đo rất nhiều đến tính thanh khoản và khả năng cho thuê sau đó. Tôi chỉ quan tâm đến biệt thự biển và đơn vị quản lý - vận hành dự án phải là tên tuổi tầm quốc tế", anh Quốc Ngọc - một nhà đầu tư sành về Phú Quốc chia sẻ.

Các nhà đầu tư dày dặn cả trong và ngoài nước khi đến Phú Quốc để khảo sát thường chỉ tập trung vào các dự án được phát triển và quản lý bởi đơn vị uy tín; với tên tuổi quốc tế thì càng giúp nhà đầu tư quyết định nhanh. Nhắc đến Wyndham Garden Phú Quốc là nhắc đến quyết định mang tính chiến lược của nhà đầu tư Nam Group khi họ đã mời Wyndham Group đảm trách việc vận hành và quản lý dự án này.

{keywords}
Wyndham Garden Phú Quốc là kênh đầu tư 3 đảm bảo: cho thuê tốt - tăng giá nhanh - thanh khoản cao

“Biệt thự nghỉ dưỡng vốn đã hiếm, lại còn có vị trí đẹp, kiến trúc độc đáo như Wyndham Garden thì lại càng hiếm. Đặc biệt, giá bán chỉ 7 tỷ/căn, thanh toán trong 28 tháng phải nói là mềm so với dự án tại đây. Vì vậy, tôi nhanh chóng đặt cọc giữ chỗ và hoàn toàn tin tưởng tên tuổi Wyndham Group. Đây là một thương hiệu có phong cách rất ấn tượng trên toàn thế giới, tôi đã được trải nghiệm Wyndham ở Bali, rất tuyệt vời!" anh Quốc Ngọc - sau khi đặt cọc giữ chỗ ngay lần giới thiệu đợt một của dự án, đã nói.

Tính thời điểm thường quyết định rất lớn trong những cuộc đua, trong đó cuộc đua trong ngành bất động sản không nằm ngoại lệ. Đầu tháng 12, đơn vị phát triển dự án - Nam Group - quyết định mở đợt giới thiệu lần hai cho dự án, chỉ gói gọn trong 20 căn biệt thự.

Khách hàng ký hợp đồng trong thời gian từ nay đến ngày 9/12/2017 sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi "Tặng hai lượng vàng và cam kết lợi nhuận 650 triệu đồng/năm, trong 5 năm".
Đây là dự án biệt thự biển duy nhất hiện nay ở Phú Quốc được Wyndham Group vận hành và quản lý. Thông tin liên hệ: hotline: 0906999161 và website: wyndhamgarden.vn

Thu Hằng