Không sử dụng các công cụ thanh toán truyền thống như tiền giấy hay thẻ cứng, cũng không cần bận tâm đến ví tiền rườm rà, những đô thị có mật độ sử dụng thanh toán di động cao đang được xem là “thành phố không tiền mặt” tương lai.

Di chuyển không tiền mặt

Những ngày cuối tuần buồn chán vì không người đón đưa đã lùi vào quá vãng khi giới trẻ có thể chủ động đi bất cứ đâu thông qua các dịch vụ vận tải đa dạng. Ứng dụng Samsung Pay với lợi thế cho phép tích hợp thẻ ngân hàng vào điện thoại hoặc đồng hồ thông minh Gear S3 giúp việc thanh toán tiền taxi, vé máy bay, vé xe bus... trở nên đơn giản hơn nhiều. Không còn phải băn khoăn chuẩn bị tiền mặt hay lo lắng vì để quên ví ở nhà, việc thanh toán sau mỗi chuyến đi chỉ đơn giản là vuốt màn hình thiết bị chọn thẻ, quét mống mắt để xác nhận và chạm đồng hồ hoặc điện thoại vào máy POS để thanh toán trong chưa đầy 30 giây.

{keywords}
Chính chiếc đồng hồ hoặc điện thoại quen thuộc sẽ trở thành vé thông hành đưa bạn đến mọi “thiên đường” mua sắm, công việc, vui chơi, ăn uống trong ngày cuối tuần.

Mua sắm không tiền mặt

Sự chán nản khi phải xếp hàng dài mỗi lần thanh toán rất ít khi xuất hiện tại các thành phố không tiền mặt. Những “cú chạm” cổ tay, điện thoại đầy phong cách qua ứng dụng Samsung Pay giúp lưu lượng khách hàng tại các cửa hàng thời trang, đồ gia dụng, siêu thị... bớt ùn tắc so với thời phải đếm và trả tiền mặt. Nếu sử dụng Samsung Pay trên Gear S3, tín đồ mua sắm chỉ việc nhấn giữ phím trở về để khởi động ứng dụng, nhập mã PIN và chọn thẻ, sau đó chạm đồng hồ vào máy POS là đã kết thúc quá trình thanh toán. Tiết kiệm thời gian xếp hàng giúp giới trẻ ở các thành phố không tiền mặt có thể tận dụng tối đa thời gian cuối tuần cho đam mê và những người thân yêu.

{keywords}
 Tín đồ mua sắm qua Samsung Pay có thể tiết kiệm nhiều thời gian cuối tuần hơn thay vì phải chờ đợi mỗi lần thanh toán.

Thưởng thức ẩm thực không tiền mặt

Không phải đắn đo việc đi ăn mang bao nhiêu tiền là đủ, không phải lo tiền mệnh giá cao bị “làm khó” ở những quán ăn đường phố, Samsung Pay giúp giới trẻ có thể làm chủ việc chi tiêu khi mọi giao dịch lớn nhỏ đều có thể thực hiện qua Samsung Pay.

Thông qua sự hợp tác chiến lược với 15 ngân hàng và tổ chức tài chính lớn, chiếm 75% thịtrườngthẻthanhtoánnộiđịa, gồm Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, Techcombank, Sacombank, Citibank, Shinhan Bank, Maritime Bank, TP Bank, SeA Bank, SCB, ABBank, Wooribank, FE Credit, Mastercard và Visa nên ngay cả ở những quán ăn đường phố, bạn cũng luôn được chào đón. Nếu cần rút tiền mặt để “vỗ về” dạ dày, chủ tài khoản ngân hàng Shinhan bank cũng có thể thực hiện thao tác này dễ dàng tại cây ATM với Samsung Pay.

{keywords}
Thói quen thưởng thức những món ăn, thức uống ngon vào cuối tuần đã trở nên thoải mái hơn nhờ sự xuất hiện của Samsung Pay.

Giải trí không tiền mặt

Sở hữu những công cụ thanh toán di động, giới trẻ có thể tạm biệt cảnh tượng xếp hàng ở rạp chiếu phim, khu giải trí để mua vé, mua bắp nước, đợi trả tiền thừa rồi chờ tích điểm tốn kém thời gian. Bên cạnh việc tích hợp thẻ ngân hàng, Samsung Pay phiên bản mới còn cho phép tích hợp cả thẻ thành viên để tín đồ mua sắm dễ dàng thực hiện cùng lúc nhiều giao dịch tại điểm mua sắm, giải phóng ví tiền khỏi “ma trận” thẻ cứng mà vẫn hưởng đầy đủ ưu đãi. 

Những người vốn lo lắng việc thanh toán bằng thẻ ở các tụ điểm giải trí đông người có nguy cơ lộ thông tin tài khoản có thể yên tâm vì công nghệ bảo mật ba lớp gồm Tokenization (mã hoá thông tin thẻ), Samsung Knox (ngăn chặn hành vi sao chép, can thiệp lên thiếp bị) và Xác nhận sinh trắc học (vân tay, mống mắt, mã PIN) đã được Bộ Quốc phòng Mỹ chứng nhận và khuyến khích sử dụng trong giao dịch thương mại.

{keywords}
 Công nghệ bảo mật ba lớp của Samsung Pay tạo nên sự an tâm cho người dùng khi thanh toán ở những tụ điểm giải trí đông đúc.

Tập gym không tiền mặt

Ví tiền dày cộm không chỉ mang đến cảm giác lỉnh kỉnh cho tín đồ thể thao mà còn khiến họ khó yên tâm về an toàn tài sản khi để túi ở khu giữ đồ chung. Samsung Pay xuất hiện đã trả lại sự thảnh thơi đúng nghĩa cho người tập khi chỉ với một chiếc đồng hồ Gear S3 trên tay, mọi thanh toán như mua nước uống, dụng cụ tập luyện, thức ăn bổ sung năng lượng,... có thể thực hiện dễ dàng. Với chuẩn kháng bụi, nước mạnh mẽ, Gear S3 không chỉ là huấn luyện viên theo sát các chỉ số luyện tập mà nay còn trở thành “ví tiền” an toàn trên cổ tay của chính bạn.

{keywords}
 Không phải lấn cấn khi tập luyện các bài tập nặng, không cần lo lắng cho “an nguy” của ví tiền ở tủ đồ chung chính là giá trị vô hình mà Samsung Pay mang lại cho người dùng bên cạnh khả năng thanh toán mạnh mẽ của mình.

Chuyển đổi thói quen thanh toán từ tiền mặt, thẻ cứng sang Samsung Pay được xem là bước tiến lớn giúp trải nghiệm sống tại nhiều thành phố trở nên tuyệt vời hơn. Không chỉ tạo nên sự thoải mái, tiện lợi và bảo mật trong thanh toán, những ứng dụng như Samsung Pay giúp người dùng tận dụng hiệu quả hơn thời gian và tập trung cho những mục tiêu quan trọng hơn của mình.

Thu Hằng