Nhu cầu thuê cao nhưng luôn thiếu những căn hộ hạng sang, giá thuê không ngừng tăng, thị trường căn hộ cho thuê ven Hồ Tây vì thế mà “nóng” ngay cả khi bất động sản lao dốc.

Căn hộ cao cấp cho thuê lên ngôi

Báo cáo từ Savills Việt Nam cho thấy, Hà Nội dẫn đầu hiệu suất lợi nhuận mảng căn hộ cao cấp cho thuê với tỷ lệ đạt tới 7,4%, cao hơn TP.HCM (5,8%) thậm chí một số thành phố châu Á như Jakarta - Indonesia (5,2%), Kuala Lumpur - Malaysia (4,8%), Manila - Philippines (4,3%), Bangkok - Thái Lan (4,8%), Singapore (3,7%).

{keywords}
 

Theo khảo sát đầu quý 1/2018, giá cho thuê căn hộ hạng A có xu hướng gia tăng. Mức tăng trưởng được dự đoán 10 - 20%/năm trong khi giá cho thuê các căn hộ cấp thấp liên tục giảm.

Cũng theo khảo sát khác của CBRE, nhu cầu cho thuê căn hộ cao cấp ở các thành phố vẫn rất lớn. Những hạn chế về dịch vụ, tiện nghi, không gian sống tại các căn hộ truyền thống càng khiến nguồn cung cho thuê thêm khan hiếm.

{keywords}
 

Điều này không khó lí giải, bởi sự năng động, sức tăng trưởng của Hà Nội đang khiến thành phố này trở thành điểm đến làm việc và sinh sống của người nước ngoài cũng như các doanh nhân, nhà đầu tư trẻ, thành đạt. Đây cũng chính là đối tượng mà chủ đầu tư các căn hộ cao cấp cho thuê hướng đến.      

Hồ Tây- lựa chọn hàng đầu 

Khu vực Hồ Tây từ lâu vẫn luôn là lựa chọn số một của người nước ngoài đến làm việc và sinh sống. Với gần 1.000 ha mặt nước và cây xanh, không gian sống thanh bình, gần trung tâm, cách sân bay chưa đầy 20 phút di chuyển, Hồ Tây là địa chỉ vàng cho bất động sản cho thuê.

{keywords}
 

Cần phải nói thêm, giá thuê bất động sản quanh khu vực này luôn tăng trưởng ngay cả khi thị trường trầm lắng. Ở các dự án như Fraiser Suite, Elegant Suites, InterContinental Hanoi Westlake…, giá thuê luôn dao động từ 55.000.000-110.000.000đ (khoảng 2.500-5.000 USD)/căn/tháng.

Ở khía cạnh này, Sun Grand City Thuy Khue Residence đang là lựa chọn vàng cho nhóm khách tìm kiếm căn hộ tại khu vực Nam hồ Tây nhằm lưu trú ngắn ngày, khi dự án đang trong giai đoạn bàn giao và dự kiến chính thức ra mắt vào quý 3/2018.

{keywords}
 

Nằm ở 69B Thụy Khuê, Sun Grand City Thuy Khue Residence sở hữu tầm nhìn mà mọi căn hộ hạng sang ở Hà Nội mơ ước, hướng thẳng ra mặt nước Hồ Tây và công viên Bách Thảo. Đặc biệt, những căn hộ studio hoặc một phòng ngủ, một phòng khách được chủ đầu tư thiết kế tối ưu để phục vụ nhu cầu cho khách thuê lưu trú ngắn ngày. Chưa dừng ở đó, chuỗi tiện ích, dịch vụ đi kèm và sự đẳng cấp của không gian sống mới là nhân tố thuyết phục khách thuê quay trở lại nhiều lần.        

Tiện ích quyết định giá thuê

Một trong những lý do khiến giá thuê các căn hộ truyền thống liên tục lao dốc thời gian qua chính là bởi thiếu tiện ích. Dịch vụ hoàn hảo, không gian sang trọng, nội thất cá tính tại những căn hộ cao cấp sẽ là những tiêu chí đầu tiên quyết định giá thuê cũng như khách sẽ lưu trú bao lâu, có quay trở lại hay không…

Tổ hợp căn hộ Sun Grand City Thuy Khue Residence được quản lý bởi tập đoàn JLL (Jones Lang LaSalle Incorporated) - thương hiệu quản lý danh tiếng quốc tế. JLL sẽ cung cấp toàn bộ nhân sự quản lý tòa nhà Sun Grand City Thuy Khue Residence cũng như TTTM Sun Plaza Thụy Khuê.

{keywords}
 

Sun Grand City Thuy Khue Residence sẽ vận hành chuyên nghiệp theo chuẩn tòa nhà cao cấp quốc tế. Khách lưu trú sẽ luôn có cảm giác thân thiện, ấm cúng, quen thuộc như chính ngôi nhà của mình và tận hưởng chuỗi tiện ích đi kèm như khu ẩm thực, café view hồ Tây, quảng trường Sun Square với các hoạt động giải trí đa dạng…

Với tiện nghi, không gian sống sang trọng, nội thất đẳng cấp và đặc biệt là vị trí vàng cho căn hộ cho thuê ven Hồ Tây, các căn hộ studio hoặc một phòng ngủ, phòng khách tại Sun Grand City Thuy Khue Residence sẽ là kênh đầu tư hàng đầu sinh lời bền vững. Tổ hợp đang bước vào giai đoạn hoàn thiện, bàn giao và dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào quý 3/2018. Thời điểm vàng đã đến, hãy là những nhà đầu tư tiên phong đón đầu thời cơ.

Doãn Phong