Chủ đầu tư Công ty Cổ phần phát triển nhà Phong phú- Daewon-Thủ Đức ra mắt căn hộ mẫu dự án Green Pearl để khách  hàng trực tiếp mục sở thị chất lượng, đẳng cấp của căn hộ.

Là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nhưng lại sở hữu mức giá tầm trung, Green Pearl 378 Minh Khai là dự án được đông đảo khách hàng quan tâm tại khu vực Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

{keywords}
Khu vực ban công thoáng mát với tầm nhìn rộng mở

Với lối thiết kế mang hơi hướng phong cách từ quốc đảo Singapore của các kiến trúc sư KYTA, các căn hộ tại dự án Green Pearl đều được thiết kế theo phong cách mở với không gian thoáng, sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, để tiếp cận tối đa với không khí và ánh sáng tự nhiên, giúp làm giảm điện năng tiêu thụ hàng ngày.

{keywords}
Không gian phòng khách và phòng ăn đón tài lộc hợp phong thủy

Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã khéo léo phân chia phần diện tích căn hộ nhằm tối đa hoá công năng sử dụng đối với từng không gian trong căn hộ nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái trong việc sử dụng. Đặc biệt, tại khu vực Minh Khai thì dự án Green Pearl hiện đang là dự án hiếm hoi cung cấp ra thị trường các căn hộ có diện tích chỉ 87m2 nhưng có đủ 3 phòng ngủ với đầy đủ chức năng mà không kém phần thoải mái cho một gia đình 2 - 3 thế hệ

{keywords}
Không gian bếp được bố trí hợp lý , tiết kiệm không gian

Với phong cách thiết kế hiện đại, các căn hộ Green Pearl đều được trang bị các thiết bị nội thất cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Toto, Imundex, Panasonic, Sino….

Các căn hộ của dự án đều được trang bị các thiết bị hệ thống cửa nhôm và khung kính Xingfa giúp giảm tiếng ồn và cách nhiệt hoàn hảo. Những thiết kế này không chỉ giúp chủ nhà tiết kiệm điện năng tiêu hao mà còn mang lại không gian yên tĩnh cho ngôi nhà.

Mức giá căn hộ đang được chào bán từ 31,5 triệu/m2 nhưng khách mua chỉ phải đóng tổng 50% tổng giá trị căn hộ và được hỗ trợ 0% lãi suất vay mua nhà cho tới khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ.

Khách hàng mua căn hộ Green Pearl 378 Minh Khai sẽ được tặng ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí 03 năm phí dịch vụ; hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà nếu có nhu cầu vay tài chính hoặc tặng ngay tour du lịch 02 người đối với khách hàng không có nhu cầu vay cụ thể: Tặng tour du lịch Hàn Quốc dành cho 02 người với tổng giá trị 40.000.000 VNĐ đối với căn hộ 2 phòng ngủ. Tặng tour du lịch Dubai dành cho 02 người với tổng giá trị 50.000.000 VNĐ đối với căn hộ 3 phòng ngủ. Tặng tour du lịch Châu Âu dành cho 02 người với tổng giá trị 85.000.000 VNĐ đối với căn hộ 4 phòng ngủ.

Ngoài ra khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị :

01 Giải nhất: Xe máy Piaggio Liberty ABS màu trắng trị giá 56.000.000 Vnđ

01 Giải nhì: 01 điện thoại Iphone X 64GB trị giá 28.000.000 Vnđ

02 Giải ba: 02 máy giặt LG FC1475N5W trị giá 9.000.000 Vnđ/cái

05 giải khuyến khích: mỗi giải 01 chỉ vàng 9999 trị giá 3.700.000 Vnđ/chỉ.

 

Đai lý phân phối chính thức:

Đất xanh Miền bắc,  CenGroup,  Trường Phúc Land

website: www.greenpearl.vn

Hotline: 0243 8 378 378

Lệ Thanh