Sáng 21/10, bằng màn Flashmob ấn tượng với sự tham gia của 40 vũ công và vũ điệu gây sốt “Thích thì MoMo thôi”, Ví MoMo cùng các đối tác chiến lược chính thức phát động “Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt” tại TTTM VivoCity (Q.7, TP HCM).

Với hàng loạt điểm chấp nhận thanh toán bằng Ví MoMo trong SC VivoCity như: Phúc Long, Koi, Co.opXtra, Daiso, King Buffet, Thai Express, Guardian, Ninomaxx, CGV…, VivoCity là địa điểm lý tưởng để Ví MoMo và các đối tác chiến lược Co.opMart, Vinasun, Circle K, Bảo hiểm PTI… khởi động “Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt”.

{keywords}
Chương trình bắt đầu bằng trình diễn Carnival đầy màu sắc, tượng trưng cho hệ sinh thái đa dạng của Ví MoMo.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Bá Diệp (PCT HĐQT Ví MoMo), đơn vị tổ chức và phát động “Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt” cho biết Ví MoMo và các đối tác đã tạo dựng nên hệ sinh thái không tiền mặt với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, đủ để phục vụ nhu cầu từ sáng đến tối của người tiêu dùng.

{keywords}
Ông Diệp chia sẻ:“Hệ sinh thái thanh toán không tiền mặt không chỉ mang đến cuộc sống hiện đại, văn minh, tiết kiệm thời gian cho người dùng mà còn giúp các doanh nghiệp, nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ tối ưu chi phí và mở ra những hướng tiếp cận và chăm sóc khách hàng vượt trội”.
{keywords}
Ông Vũ Hoàng Tâm, Giám đốc Công ty CP Dịch vụ LaLa (đứng thứ 4 từ phải sang trái), nhận định ví điện tử mang đến phương thức thanh toán an toàn, siêu tiện lợi cho người dùng và cách thức vận hành, tiếp cận khách hàng nhiều tiềm năng cho doanh nghiệp.

Tiêu điểm của sự kiện là Vũ điệu gây sốt “Thích thì MoMo thôi” sôi động lần đầu tiên được trình diễn trên sân khấu. “Thích thì MoMo thôi” gắn liền với thương hiệu Suni Hạ Linh, ca sĩ trẻ đa tài nổi tiếng với hit “Thích rồi đấy” và vai diễn ngọt ngào trong “Mùa viết tình ca”.

{keywords}
 
{keywords}
Vũ điệu “Thích thì MoMo thôi” được biểu diễn xuyên suốt ngày 21/10 tại các cửa hàng, siêu thị thanh toán bằng MoMo tại SC VivoCity và nhận được sự hưởng ứng của các bạn trẻ, các gia đình đi mua sắm trong trung tâm thương mại.

Ví MoMo và các đối tác tham gia sự kiện cam kết hướng đến mục tiêu chung xã hội không tiền mặt. Trong mùa lễ hội kéo dài tới cuối năm nay, để chào đón khách hàng thứ 10 triệu, Ví MoMo cùng các đối tác tiếp tục mang đến những ưu đãi lớn dành cho khách hàng, với mong muốn khuyến khích người tiêu dùng trải nghiệm sự ưu việt của thanh toán di động và tạo thói quen tiêu dùng không tiền mặt tại Việt Nam.

Nhằm giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm thanh toán không tiền mặt an toàn, tiện lợi, từ nay đến 31/10/2018, tải Ví MoMo và Liên kết tài khoản ngân hàng, khách hàng nhận ngay giỏ quà hơn 1 triệu đồng dùng để trải nghiệm thanh toán/mua sắm chỉ từ 1 đồng trên MoMo. Tìm kiếm Google với từ khóa “MoMo 1 đồng” để khám phá thêm về chương trình. Đồng hành trong chương trình là 15 Ngân hàng liên kết trực tiếp với Ví MoMo gồm: Vietcombank, Agribank, VietinBank, BIDV, ACB, VPBank, TPBank, Shinhan, VIB Bank, OCB, Eximbank, SCB, VRB, Bảo Việt Bank và Sacombank.

Ví MoMo hiện đang đáp ứng bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế là Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS. Bên cạnh đó, Ví MoMo đang áp dụng các công nghệ xác thực tiên tiến, vượt trội có tính bảo mật công nghệ cao như: Xác thực hai lớp; Xác thực bằng vân tay hay nhận diện khuôn mặt; Ứng dụng sẽ tự động khóa khi quá thời gian sử dụng hay không sử dụng. Ví MoMo còn có chuẩn bảo vệ đường truyền SSL/TLS và tính năng mã hóa số thẻ quốc tế (Tokenization) không lưu bất kỳ thông tin liên quan đến số thẻ của người dùng, đảm bảo mọi giao dịch qua thẻ đều an toàn. Đặc biệt, hệ thống bảo mật thông tin thông minh nhận diện và ngăn chặn các giao dịch bất thường.

Doãn Phong