Từ nhiều năm qua, Nhật Bản đã trở thành một đất nước điển hình cho phong cách sống tối giản nhưng hiện đại và văn minh. Điều này trở thành tiêu chí mà nhiều quốc gia trên thế giới hướng đến.

Không gian sống chuẩn Nhật cho người Việt

Từ câu chuyện tưởng chừng nhỏ nhặt như: xếp hàng, ưu tiên người già và trẻ nhỏ hay kính cẩn cúi chào khi khách vào đổ xăng… nhưng chính là một phần văn hóa của người dân “xứ sở hoa anh đào”. Chỉ một hành động nhỏ nhưng cũng khiến mọi người cảm thấy vui lây vì sự kính trọng, tỉ mỉ mà người dân nước này gửi gắm.

{keywords}
Vườn Thiền theo phong cách Nhật Bản giúp cư dân tĩnh tâm, thư giãn

Bên cạnh đó, lối sống của người Nhật cũng là điều khiến mọi người không khỏi trầm trồ. Họ biết cách tiết chế chi tiết để mang đến không gian sống tinh tế thoải mái, gần gũi với thiên nhiên từ đó giúp bản thân cũng như mọi người xung quanh cảm thấy thư thái, bình an.

Sử dụng các chất liệu tự nhiên thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe, gần gũi với thiên nhiên như cỏ cây, bonsai, hồ nước… chính là phong cách chuẩn Nhật hiện nay mà xu hướng kiến trúc đang dần hướng đến. Ngoài ra, việc nuôi dưỡng và làm phong phú đời sống tinh thần là điều rất được chú trọng thông qua những dịch vụ tiện ích đa dạng như trà đạo, thiền và cắm hoa...

{keywords}
Ascent Lakeside tọa lạc ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng, sát cạnh 2 hồ tự nhiên lớn nhất quận 7

Hiểu được điều này Ascent Lakeside tự tin mang đến cho khách hàng không gian sống “Chuẩn Nhật cho nhà Việt”. Đây là một trong những dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một cuộc sống đẳng cấp, thể hiện rõ nét qua từng thiết kế tại Ascent Lakeside như khu vực sảnh đón hiện đại, vườn Cha-Niwa, vườn Thượng uyển, hồ bơi tràn bờ nước ấm kết hợp Jacuzzi, khu Spa… Tất cả tôn trọng tiêu chí đơn giản nhưng tinh tế, mang đến sự chuẩn mực, tạo sự khác biệt và ấn tượng.

Câu chuyện Nhật từ những người nổi tiếng

Sự kiện “Trải nghiệm không gian sống Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn” sẽ diễn ra vào ngày 21/1/2018 tới đây tại Trung tâm hội nghị Adora do Ascent Lakeside phối hợp cùng tạp chí danh tiếng ELLE.

Buổi talkshow “Trải nghiệm cuộc sống Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn” với sự góp mặt của các diễn giả là chị Trần Hà My, giám đốc marketing Walt Disney từng có thời gian dài sinh sống & làm việc tại Nhật Bản sẽ gởi đến những câu chuyện thú vị với tinh thần “chất Nhật” trong đời sống thường ngày của chị. Bên cạnh đó chị Thùy Dương, Tổng biên tập ELLE Decorration với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực báo chí ở mảng kiến trúc & đời sống và các kiến trúc sư đến từ Nhật Bản sẽ đem đến chương trình những cái nhìn hoàn toàn mới trong phong cách thiết kế vô cùng sáng tạo của người dân Nhật Bản.

Ngoài chia sẻ lối sống văn hoá, các khách mời còn chia sẻ thêm về ý tưởng trong kiến trúc kiểu Nhật. Để làm thế nào vừa tối giản không gian sống vừa đảm bảo vẻ đẹp hiện đại tinh tế nhưng cũng đáp ứng đủ các nhu cầu lẫn thẩm mỹ. Màu sắc cũng sẽ là yếu tố đuợc bàn đến để những cư dân của Ascent Lakeside sở hữu tổ ấm hài hòa, thư giãn, giúp cân bằng hơn trong cuộc sống.

Đặc biệt, tham dự chương trình khách hàng sẽ được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc của văn hoá Nhật Bản và Việt Nam cùng nhiều hoạt động và quà tặng hấp dẫn.

Vào ngày 21/1/2018, chủ đầu tư dự án Ascent Lakeside phối hợp cùng Tạp chí Elle - tạp chí hàng đầu Việt Nam về thời trang, kiến trúc, phong cách sống, tổ chức chương trình "Trải nghiệm cuộc sống Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn" tại trung tâm hội nghị Adora Premium (803 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM). Thông tin chi tiết xem tại đây. Hotline: 0911752588 - 0919998890.

Vũ Minh