Phong cách thiết kế hiện đại, nội thất nhập khẩu cao cấp đi cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp, đồng bộ, căn hộ mẫu Apec Mandala Luxury Apartment vừa ra mắt đã khiến hàng trăm khách hàng mãn nhãn.

Giải “cơn khát” BĐS cao cấp

Nằm trong tổ hợp dự án Apec Aqua Park đình đám đang gây bão thị trường Bắc Giang gần đây, Apec Mandala Luxury Apartment là tâm điểm chú ý của giới đầu tư khi lần đầu tiên ra mắt thị trường một loại hình sản phẩm độc đáo - Căn hộ khách sạn condotel 5 sao nơi phố thị dành riêng cho nhóm khách hàng là các nhà đầu tư, các gia đình thuộc phân khúc cao cấp và đặc biệt là các chuyên gia nước ngoài đến làm việc, sinh sống tại Bắc Giang. Giữa hàng loạt các dự án vừa và nhỏ, chất lượng thấp, thiếu tiện ích và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp thì sản phẩm căn hộ khách sạn 5 sao của Apec Group là điểm sáng, đáp ứng kịp thời “cơn khát” BĐS cao cấp của thị trường Bắc Giang.

{keywords}
Thiết kế căn hộ mẫu Apec Mandala Luxury Apartment

Được Apec Group đầu tư mạnh về thiết kế và nội thất đi kèm với tối ưu hóa công năng sử dụng do PTW Architects - Công ty tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới với nhiều dự án ấn tượng như: InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort & Residences, Mövenpick Cam Ranh Resort… tư vấn thiết kế, Apec Mandala Luxury Apartment mang đến không gian sống sang trọng và tiện nghi đúng chuẩn condotel 5 sao.

Căn hộ khách sạn 5 sao thỏa mãn giới nhà giàu

{keywords}
Các căn hộ sở hữu lối thiết kế "đột phá" với nhiều điểm nhấn xanh ấn tượng, đem đến không gian sống hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

Chủ đầu tư đã “mạnh tay” kết hợp với các thương hiệu lớn để tạo nên những căn phòng full nội thất thực sự ấn tượng. Các trang thiết bị vệ sinh, các món nội thất liền tường nhập khẩu và đồ trang trí độc đáo được các kiến trúc sư lựa chọn kỹ lưỡng, sắp đặt trong từng căn phòng tạo nên phong cách sống thương lưu thực sự khác biệt.

Nhờ hàng loạt các khe sáng và cửa đón gió được sắp đặt tinh tế, các căn phòng của Apec Mandala Luxury Apartment luôn thông thoáng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên, bảo đảm đối lưu không khí và tạo cảm giác thư thái cho các thành viên trong gia đình. Các yếu tố về phong thủy cũng được ứng dụng xuyên suốt, sử dụng những màu sắc sinh vượng… để mang lại sự may mắn và tài lộc cho gia chủ.

{keywords}
Phòng khách và không gian nhà bếp được bố trí hài hòa về công năng sử dụng.

Phòng khách - bếp của căn hộ được sắp xếp với bố cục khoa học và không gian mở mang đến sự tiện nghi và vẻ sang trọng, lịch lãm. Các thiết bị nhà bếp hiện đại, cao cấp như tủ âm tường, bếp từ, tủ lạnh được trang bị đầy đủ cho căn hộ… tạo không gian tiện nghi, gần gũi cho các thành viên trong gia đình. Các kiến trúc sư cũng rất khéo léo khi sử dụng những mẫu đèn độc lạ vào trang trí, tạo nên vẻ đẹp trang nhã và đẳng cấp rất “phương Tây”, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

{keywords}
Các chi tiết nội thất: giường, thảm, chăn đệm đến những mảng tường trang trí... được dụng tâm sắp đặt nhằm đem lại sự thoải mái, ấm áp và sang trọng.

Phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế cùng cách bố trí ánh sáng và đồ trang trí cho phòng ngủ mang đến cảm giác riêng tư, an toàn và giấc ngủ ngon dành cho các thành viên trong gia đình.

{keywords}
Phòng vệ sinh toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của một căn hộ khách sạn 5 sao.

Được quản lý bởi đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, Apec Luxury Apartment với 448 căn hộ khách sạn có diện tích từ 45,01m2 đến 89,37m2, gồm 1 đến 3 phòng ngủ và các căn penthouse thông tầng không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình mà còn là lựa chọn số 1 của các chuyên gia nước ngoài khi đến sống và làm việc tại Bắc Giang.

Lệ Thanh