Đối với các gia đình đông người, căn hộ có diện tích lớn chưa đủ đáp ứng nhu cầu mà phải là căn hộ có nhiều phòng, được bố trí thông minh ở khu đô thị có hạ tầng tiện ích hiện đại giúp đảm bảo chất lượng cuộc sống.

Rắc rối khi nhiều thế hệ ở chung

Mỗi người một sở thích, một nhu cầu khác nhau cùng chung sống trong một diện tích chật hẹp đã nhiều lần khiến các thành viên trong gia đình “bằng mặt nhưng không bẳng lòng”!

Văn hóa người Việt xưa nay vẫn luôn khuyến khích ông bà, bố mẹ sống chung với con cái trong một mái nhà. Bởi gia đình càng vượng thì xã hội càng phát triển. Tuy nhiên, xã hội hiện đại ngày nay lại khiến việc này nảy sinh ra nhiểu vấn đề oái oăm.

{keywords}
 

Gia đình chị Lý có 6 người ở cả 3 thế hệ, vì điều kiện kinh tế chưa cho phép nên cả nhà chị sống chung trong ngôi nhà cũ 3 tầng với diện tích vỏn vẹn 30m2 sâu trong con ngõ ngoằn nghoèo. Bố mẹ chị vốn đã lớn tuổi nên việc sinh hoạt đi lại gặp nhiều bất tiện. “Khổ nhất là bà bị bệnh đãng trí, mỗi lần ra ngoài là bà không thể nhớ được hết ngõ ngách để về được nhà”, chị Lý tâm sự.

Các con đã đến tuổi trưởng thành, cộng thêm văn hóa giới trẻ ngày càng hiện đại nên nhiều lúc trong căn nhà chị lại xảy ra xung đột giữa ông và cháu. Ai cũng có cái lý của mình nên chị đứng giữa không biết phải làm sao. Vốn muốn mọi việc được dĩ hòa vi quý nên lần nào chị cũng phải đứng ra giải thích cho cả nhà khiến chị không ít lần mệt mỏi.

{keywords}
 

“Việc cũng chả có gì to tát. Đơn cử như việc chỉ có một chiếc tivi, các con không có phòng riêng nên sinh hoạt chung với nhau. Ông bà thì xem các chương trình cho người lớn tuổi còn bọn trẻ thì thích mấy chương trình giải trí. Rồi phòng khách chật hẹp, dành chỗ để để xe nên cả nhà chị rất ít khi quay quần được bên nhau”, chị Lý thở dài.

Căn hộ lớn - lựa chọn tối ưu

Những căn hộ có diện tích lớn, nhiều phòng đang là lựa chọn được các gia đình ưu tiên khi cân nhắc chọn nơi an cư.

Đang an cư tại khu Shapphire, TNR Goldmark City, chị Nga cho biết:“Mình mua căn hộ có diện tích lớn ngay từ đầu nên có mức giá rẻ hơn so với những căn có diện tích bé hơn. Đặc biệt là các con có thêm không gian trong nhà để vui chơi và bố mẹ cũng có không gian riêng để yên tĩnh làm việc.”

TNR Goldmark City là một trong những khu đô thị kiểu mẫu mang thương hiệu và giá trị “Gold” của TNR Holdings Việt Nam. Từ hệ thống cảnh quan, hạ tầng đến tận từng các tiện ích nhỏ nhất được tỉ mẫn chăm chút ngay từ đầu. Tất cả nhằm mang đến một cuộc sống chuẩn mực, hiện đại nhưng vẫn thiên nhiên cho cư dân ngay giữa lòng thủ đô.

{keywords}
 

Các căn hộ ở TNR Goldmark City được thiết kế thông minh đón nắng và gió tự nhiên giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân, đặc biệt là với người lớn tuổi và trẻ em. Diện tích được bố trí linh hoạt, tận dụng được tối đa diện tích, nhất là các căn hộ 3 phòng ngủ thoáng rộng. Với nhưng căn hộ này, cả gia đình vừa có phòng ngủ riêng cho các thành viên, vừa có không gian sinh hoạt chung cho cả nhà quay quần bên nhau mà không phải san sẻ diện tích để cất xe, giày dép…

Với 4 quảng trường lớn luôn ngập tràn sắc xanh thiên nhiên và ánh nắng chan hòa, đây sẽ là không gian lý tưởng để các cư dân giao lưu cùng nhau. Trẻ em có các sân chơi rèn luyện thể chất và trí tuệ, người lớn tuổi có các địa điểm yên tĩnh để thiền hoặc dạo bộ, trò chuyện cùng nhau.

Bỏ căn nhà mặt đất 4 tầng để về ở với con cháu ở TNR Goldmark City, ông Hưng (70 tuổi) cho biết ông đã rất thích môi trường sống ở đây khi con trai ông quyết định mua căn hộ ở khu Shaphire. “Nhà rộng rãi, đi lại tiện lợi, siêu thị trường học có đầy đủ, rồi sân chơi nhiều, các khu vực sinh hoạt cộng đồng luôn mở cửa phục vụ cư dân thì sống ở đây là được phục vụ hết mọi nhu cầu của cuộc sống. Lại được sống gần con cháu nên vợ chồng tôi quyết định chuyển về đây sinh sống luôn”, ông Hưng tâm sự.

Các căn hộ tại dự án hạng sang này sử dụng nguyên vật liệu của các thương hiệu nổi tiếng như cửa Eurowindow, khóa cửa Halfe, hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Đặc biệt, tại TNR Goldmark City được bố trí hệ thống điện và nước dự phòng, độc lập với hệ thống hạ tầng chung của thành phố đảm bảo phục vụ cho cư dân khi có sự cố.

Các sảnh căn hộ ở dự án này đạt tiêu chuẩn 5 sao từ thiết kế, xây dựng cho tới phong cách phục vụ.

Bên cạnh hạ tầng tiện ích hiện đại đẳng cấp cùng thiết kế thông minh, TNR Goldmark City còn có chính sách hấp dẫn khi chỉ với 2 tỷ, cư dân sẽ được nhận nhà ở ngay. Bên cạnh đó, các phần quà tặng trị giá tới 250 triệu đồng sẽ tặng cho cư dân dịp tân gia. Đặc biệt, kahchs hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% từ 12-18 tháng với thu lục linh hoạt, đơn giản khi có nhu cầu.

Lễ mở bán căn hộ cao cấp Sapphire sẽ được diễn ra vào lúc 9h30’ ngày 26/8/2018 tại Văn phòng bán hàng dự án - 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Tất cả các khách hàng đặt cọc tại sự kiện sẽ được nhận ngay 1 voucher nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm tại Ana Mandara Hue Beach Resort & Spa.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0972 481 136

Xuân Thạch