King Coffee là sản phẩm kết tinh từ kinh nghiệm 20 năm đam mê, trăn trở và khát vọng nâng tầm cà phê Việt.

“Tôi sinh ra và lớn lên giữa những khu vườn cà phê bạt ngàn của vùng đất Tây Nguyên trù phú. Hương thơm và vị đậm đà của những hạt cà phê dường đã ăn sâu vào con người trong tôi, nuôi dưỡng và hun đúc trong tôi một tình yêu mãnh liệt đối cà phê. King Coffee là sản phẩm kết tinh từ kinh nghiệm 20 năm đam mê, trăn trở và khát vọng nâng tầm cà phê Việt”. Đó là những lời bắt đầu cho câu chuyện đầy thú vị mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng giám đốc TNI Corporation dành cho chúng tôi khi chia sẻ về thương hiệu King Coffee – một thương hiệu cà phê đang làm mưa làm gió trên thị trường.

{keywords}

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - nhà sáng lập thương hiệu King Coffee.

Hành trình chinh phục thế giới

King Coffee (Cà phê Vua) là một trang mới trong sự nghiệp kinh doanh của bà Lê Hoàng Diệp Thảo với vai trò Tổng Giám đốc TNI Corporation. Tiền thân của TNI Corporation là Trung Nguyên International tại Singapore được bà Diệp Thảo thành lập từ năm 2008.

Việc thành lập Trung Nguyên International nằm trong kế hoạch tái xây dựng thương hiệu Trung Nguyên, thiết lập hoạt động kinh doanh quốc tế và xác lập vị trí Trung Nguyên tại Singapore được bà Diệp Thảo hoạch định kỹ lưỡng cùng với sự tư vấn các nhóm chiến lược Âu, Á .

TNI Corporation dưới sự dẫn dắt của bà Diệp Thảo quyết tâm xây dựng King Coffee – Cà phê Vua của Việt Nam thành thương hiệu hàng đầu chinh phục thị trường toàn cầu, hiện thực hóa khát vọng về một thương hiệu Việt vững mạnh sẵn sàng bước ra thế giới, sánh với các tập đoàn đa quốc gia trong ngành cà phê.

{keywords}

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cùng các đối tác phân phối King Coffee tại Dubai.

Với đội ngũ chuyên gia cà phê hàng đầu ở Việt Nam và quốc tế, chỉ trong vòng 1 năm, TNI Corporation đã xây dựng thành công thương hiệu King Coffee trên thị trường thế giới và điều hành hiệu quả mạng lưới phân phối toàn cầu. Sản phẩm cà phê King Coffee đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc…

Thành công của King Coffee đến từ chính chất lượng sản phẩm. King Coffee được làm từ những hạt cà phê tốt nhất trên thế giới, tuyển chọn từ những vùng nguyên liệu cà phê nổi tiếng như Ethiopia, Brazil, Kenya, Indonesia..., và đặc biệt là Robusta từ thủ phủ cà phê của Việt Nam – Buôn Ma Thuột, Arabica của vùng Cầu Đất (Lâm Đồng). Nguyên liệu tốt nhất cùng với bí quyết phương Đông đã từng làm nên thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam, công nghệ chế biến hiện đại, tình yêu và lòng đam mê đối với cà phê, TNI Corpoarion đang làm tất cả để tạo ra loại cà phê tốt nhất phục vụ người tiêu dùng thế giới.

Sau giai đoạn đáp ứng các sản phẩm cà phê cần thiết cho thị trường, TNI Corporation muốn sáng tạo nên những sản phẩm độc đáo hơn và tạo ra xu hướng thưởng thức cà phê mới cho người tiêu dùng. Các sản phẩm King Coffee trải rộng từ hòa tan (King Coffee 3in1, Pure Black, Coffee & Creamer, Espresso), rang xay (Gourmet Blend, Inspire Blend, Premium Blend), Whole Bean cho đến các dòng cà phê Luxury như Weasel, Legacy, Golden và dòng Capsules mới đẳng cấp...

...Và trở về phát triển thị trường nội địa

Thành công của King Coffee ở thị trường quốc tế, bà Diệp Thảo quyết định quay về phát triển thị trường trong nước. Đặt mục tiêu Việt Nam sẽ là thị trường quan trọng để hiện thực hóa huyền thoại cà phê Việt.

Tháng 7-2017, King Coffee chính thức xuất hiện tại thị trường nội địa với hệ thống nhà phân phối nhanh chóng được xây dựng khắp 63 tỉnh thành. Bà Diệp Thảo chia sẻ: “Người Việt Nam xứng đáng được hưởng những sản phẩm cà phê có chất lượng quốc tế!”.

Năm 2018, TNI Corporation cũng sẽ bước vào thị trường chuỗi quán với kế hoạch bùng nổ hơn 1.000 quán King Coffee khắp lãnh thổ Việt Nam. Chuỗi quán King Coffee sẽ phát triển các mô hình khác nhau phục vụ cho mọi đối tượng thưởng thức cà phê và khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường.

King Coffee sẽ có gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Hội Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng 2018 trưng bày tất cả các sản phẩm cà phê đang được Việt Nam và thế giới ưa chuộng, như cà phê hòa tan: King Coffee 3in1, Pure Black, Coffee & Creamer, Espresso; cà phê rang xay: Gourmet Blend, Inspire Blend, Premium Blend, Whole Bean; các dòng cà phê Luxury như Weasel, Legacy, Golden và dòng Capsules mới đẳng cấp đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê đa dạng của khách hàng.

Gian hàng King Coffee cũng sẽ tổ chức uống thử cà phê miễn phí, trình diễn cà phê pha phin truyền thống của Việt Nam, tặng quà, mini-game

(Theo Phapluat)