Sau khi mở bán đợt đầu tiên vào tháng 07/2016, Jamona Golden Silk, từ một vùng đất hoang hóa bên trên đường Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM), nay là một khu đô thị hiện đại với những căn biệt thự, nhà phố nép mình bên dòng sông Cầu Kinh và rạch Bến Ngựa xanh- sạch- đẹp.

{keywords}
Khu đô thị cao cấp Jamona Golden Silk hiện ra sao?

Khu biệt thự ven sông Jamona Golden Silk do TTC Land phát triển, dự án có quy mô hơn 7,6 ha. Trong đó, mật độ xây dựng chỉ 27,9% còn lại hơn 70% diện tích là khu công viên và 31 tiện ích hoàn chỉnh cho cư dân, từ y tế, giáo dục, mua sắm, giải trí, công viên dọc bờ sông, khu BBQ…

{keywords}
 

Dự án có 226 căn biệt thự, nhà liên kế. Trong ảnh, các dãy nhà liên kế Sari Residence đã hoàn thiện và đã có 50% cư dân dọn để ở. Nhà liên kế có diện tích từ 90m2 đến 178m2, kiến trúc 1 trệt 3 lầu.

{keywords}
 

½ các biệt thự đơn lập Cashmere Mansion đã hoàn thành, số còn lại đang được đẩy mạnh thi công để đảm bảo kịp tiến độ bàn giao cho khách hàng.

{keywords}
 

Tương tự, dãy biệt thự song lập Chiffon Villa cũng đang đảm bảo tiến độ thi công.

{keywords}
 
{keywords}
 

Tại Jamona Golden Silk, các mảng xanh được bố trí khắp nơi, tạo cảm giác thân thiện và mát mẻ. Dự án sở hữu 3 công viên lớn, nhỏ và 18.000m2 công viên cây xanh, khu vui chơi. Trong đó công viên, khu vui chơi trẻ em 6.000 m2 đã đưa vào sử dụng.

{keywords}
 

Theo Chủ đầu tư tất các các hạng mục trong Khu đô thị Jamona Golden Silk đều được thi công đảm bảo đúng tiến độ theo cam kết và thanh toán của khách hàng.

Châu Bút