Ngày 15/10/2017 Tập đoàn Sovico và Furama Resort Đà Nẵng đã cắt băng khánh thành Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana, công trình trọng điểm phục vụ tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Được khởi công tháng 3/2016, công trình Cung Hội nghị Ariyana đã về đích vượt tiến độ với chất lượng xây dựng và thẩm mỹ cao nhất.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Với tổng diện tích 12.000m2, phòng grand ballroom đáp ứng lên tới 2.500 chỗ, kết nối với Cung Hội nghị Quốc tế Furama Đà Nẵng, Cung Hội nghị Ariyana trở thành Quần thể Hội nghị, Hội thảo lớn nhất Việt Nam lên tới 5.000 chỗ ngồi và 15 phòng chức năng.

{keywords}

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng trao chứng nhận đầu tư cho ông Nguyễn Cảnh Sơn, GĐ công ty CP Thiên Thai Ariyana

{keywords}

Đại diện lãnh đạo Sovico Holdings chào đón Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Cung hội nghị Ariyana

Với kiến trúc độc đáo, hài hoà trong không gian thiên nhiên tuyệt vời, trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Cung hội nghị Ariyana đã sẵn sàng cho những sự kiện tầm vóc quốc tế.

{keywords}

Quần thể Cung hội nghị Ariyana cùng với Furama Đà Nẵng là nơi tổ chức đến hầu hết các sự kiện của tuần lễ Cấp cao APEC 2017, bao gồm CEO Summit. Dự kiến Lãnh đạo của 21 nền kinh tế thành viên APEC cùng khoảng 10.000 đại biểu quốc tế và trong nước, trong đó có lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu khu vực và quốc tế, đại diện các tổ chức quốc tế có uy tín sẽ đến tham dự các hoạt động trong dịp này.

{keywords}

{keywords}

Xuân Thạch