Sau hơn 1 tháng triển khai chương trình “Hảo Hảo - Sôi động cùng thể thao”, 3 khách hàng may mắn của Acecook Việt Nam trở thành chủ nhân tiếp theo của quả bóng vàng 9999.

{keywords}
 Anh Đặng Thành Công (Hậu Giang) hạnh phúc nhận giải thưởng ngày 01/06 tại chợ Cái Sơn

Một trong 3 khách hàng may mắn, anh Đặng Thành Công (Hậu Giang) cho biết, cả gia đình anh đều nghiện mì Hảo Hảo; nhất là Hảo Hảo hương vị Tôm chua cay và Sa tế hành. Nên anh thấy hạnh phúc vô cùng khi thấy thẻ cào trúng Quả Bóng Vàng trong sản phẩm.

“Lúc đầu, thấy vé cào trúng quả bóng vàng 9999 tôi hoang mang lắm, không tin được và phải gọi điện đến tổng đài mấy lần để xác minh. Vì trước giờ chưa trúng giải thưởng nào khủng như thế này. Ngay sau đó, tôi đã báo luôn tin mừng cho vợ và anh em trong đội. Ai cũng bảo tôi may mắn và rủ nhau đi mua mì Hảo Hảo quá trời luôn!”.

{keywords}
 Chị Trần Thị Mai Dung ở Bắc Giang trong buổi trao giải ngày 11/06

Một khách hàng khác, chị Trần Thị Mai Dung (ở Bắc Giang), 1 trong những khách hàng đầu tiên ở khu vực miền Bắc trúng thưởng Quả Bóng Vàng, cũng không thể tin nổi là mình đã trúng vàng dễ dàng như vậy: “Lúc đầu mình cũng có nghe đến chương trình nhưng không để ý lắm vì nghĩ mấy chương trình này chỉ để quảng cáo với cả trước giờ mình toàn nhận được câu “chúc bạn may mắn lần sau”, đến khi thấy thẻ cào thì mới đọc kỹ và gọi luôn lên tổng đài để xác minh thì mới tin là mình trúng thật rồi”, chị nói.

{keywords}
Anh Hải (TP.Thái Nguyên) nhận giải Quả bóng vàng, ngày 12/06/2018

Anh Nguyễn Mạnh Hải ngụ tại Thái Nguyên cũng vừa nhận được niềm vui bất ngờ ấy từ nhãn hàng Hảo Hảo. Anh gọi thẻ cào Hảo Hảo là “thẻ cào kỳ diệu”. Trúng quả bóng vàng trị giá 3 lượng vàng, anh Hải dự định xây khuôn viên nhà ở và tu sửa nhà thờ họ. “Tôi sẽ tiếp tục mua mì Hảo Hảo trong tương lai, không chỉ bởi cả nhà đều thích Hảo Hảo, mà còn mong “săn” thêm một chiếc TV Sony để xem đá banh cho đã”.

Nếu bạn muốn trở thành chủ nhân tiếp theo của Quả Bóng Vàng như các vị khách hàng may mắn trên thì hãy nhanh chân đến ngay cửa hàng, siêu thị gần nhất trên toàn quốc tìm mua mì Hảo Hảo mà mình yêu thích ngay hôm nay nhé! Thẻ cào may mắn nằm trong mỗi gói mì Hảo Hảo bất kỳ có thông tin chương trình khuyến mãi, áp dụng cho 5 hương vị của Hảo Hảo bao gồm: Tôm chua cay, Gà Vàng, Sa Tế Hành Tím, Tôm xào chua ngọt và Tôm hành.

Tính đến ngày 8/07/2018 đã có 882 giải thưởng được trao, nhưng bạn đừng lo lắng vì vẫn còn 488 giải thưởng vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn!

Chương trình Hảo Hảo - “Sôi Động Cùng Thể Thao” được bắt từ đầu từ 2/5/2018 đến 30/7/2018 trên phạm vi toàn quốc với các giải thưởng cụ thể như sau:

- 30 Giải I (Nhất): Mỗi giải là 01 quả bóng vàng trị giá 3 lượng vàng 9999

- 300 Giải II (Nhì): Mỗi giải là 01 TV Sony Ultra HD 4K 43”

- 1.000 giải III (Ba): Mỗi giải là 01 Máy làm mát không khí

Chỉ cần thấy thẻ cào trong bất cứ gói mì Hảo Hảo có in chương trình “Sôi động cùng thể thao” là bạn đã nắm 100% cơ hội trúng thưởng trong tay.

Thông tin chi tiết chương trình được cập nhật tại: http://acecookvietnam.vn/ hoặc tư vấn: 19001884 (từ 7h đến 19h các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, thứ Bảy, Chủ Nhật).

Vũ Minh