Vừa đáp ứng nhu cầu không gian làm việc diện tích vừa phải, vừa cung cấp nơi hội họp quy mô ngay cùng một tòa nhà, bộ đôi Dreamplex và Officetel đã tạo nên sức hấp dẫn khác biệt cho Lancaster Lincoln trong mắt nhà đầu tư và doanh nghiệp.

Sự kết hợp hoàn hảo

Trong sự kiện “Gia nhập cộng đồng phố Wall” vừa qua của Lancaster Lincoln, đa số khách hàng đều cho rằng: Dự án rất thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với nhu cầu sử dụng không gian vừa phải của căn hộ Officetel. Tuy nhiên, các doanh nghiệp này cũng cần không gian lớn để tổ chức hội họp, hội thảo hoặc tổ chức sự kiện ngay tại khu văn phòng làm việc.

Chính vì vậy, Officetel thông thường không đáp ứng hết nhu cầu đó. Ý tưởng kết hợp Dreamplex Co-working Space (mô hình không gian làm việc chia sẻ) vào Officetel được TTG Holing hình thành từ chính nhu cầu thực tế này.

Dreamplex là lời giải “chuẩn xác” cho bài toán không gian chung của Officetel Lancaster Lincoln.

Trước đó, TTG Holding đã khá thành công khi đưa mô hình Dreamplex Co-working Space từ các nước như Mỹ hay Singapore về Việt Nam. Nhờ ý tưởng độc đáo, thiết kế hiện đại và quản lý chuyên nghiệp, chuỗi văn phòng chia sẻ Dreamplex với sức chứa lên đến 300 người đã trở nên nổi tiếng trong giới doanh nhân, đặc biệt là tại TP.HCM.

Khi áp dụng Dreamplex vào Officetel, TTG Holding đã nhìn thấy được lợi ích của “bộ đôi” này mang lại cho các doanh nghiệp. Khách hàng sẽ giảm thiểu chi phí di chuyển và quản lý khi sở hữu Officetel Lancaster Lincoln và sử dụng dịch vụ thuê không gian hội họp Dreamplex. Chi phí đầu vào của doanh nghiệp được giảm thiểu khi sở hữu căn hộ Officetel chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn 35m2. Ngoài ra, Officetel Lancaster Lincoln cũng có nhiều diện tích từ 65 - 123m2 cho các doanh nghiệp nhiều thành viên hơn.

Officetel Lancaster Lincoln có mức giá hấp dẫn chỉ từ 53 triệu đồng/m2.

Gia tăng lợi nhuận, an tâm đầu tư

Không chỉ có sự kết hợp “ăn ý” giữa Dreamplex và Officetel, Lancaster Lincoln còn “ghi điểm” với các nhà đầu tư và doanh nghiệp khi cư dân được sử dụng dịch vụ tại tháp tiện ích 8 tầng riêng biệt. Nhân viên của doanh nghiệp có thể tái tạo năng lượng sau giờ làm việc tại hồ bơi tràn chân mây 400m2, thư giãn tại công viên vườn địa đàng 1.000m2, rèn luyện sức khỏe tại hệ thống gym - yoga hiện đại,.... Phong cách làm việc theo đuổi đam mê và tận hưởng cuộc sống sẽ được gói gọn tại Officetel Lancaster Lincoln.

Mặt khác, Dreamplex đang tiếp nhận gần 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty nước ngoài có văn phòng đại diện tại Việt Nam. Cộng đồng doanh nhân tại đây đã lên đến 1.500 thành viên và không ngừng tăng lên. Đây cũng chính là những khách hàng thuê Officetel đầy tiềm năng mà các nhà đầu tư có thể khai thác ngay. Theo tính toán, mức cho thuê căn hộ Officetel Lancaster Lincoln có thể đạt từ 20 - 30 triệu đồng/ căn 35m2.


Lancaster Lincoln - Dự án cao nhất tại Quận 4 với chiều cao 154m.

Một số nhà đầu tư đã tìm hiểu và ghi nhận mức giá cho thuê của các tòa nhà do TTG Holding trực tiếp quản lý và vận hành đều có giá trị gia tăng theo thời gian. Theo đó, tại Lancaster Hà Nội, hợp đồng ký gửi cho thuê căn hộ 45m2 qua chủ đầu tư có thể đạt mức 35 - 56 triệu đồng/tháng. Lancaster Lê Thánh Tôn (Q.1, TP.HCM) cũng có mức giá tương tự, thậm chí căn hộ này hiện còn đạt mức giá chuyển nhượng từ 4.000 - 5.000USD/tháng dù đã bàn giao được 10 năm.

Bên cạnh đó, sắp tới, vị trí mà Lancaster Lincoln đang tọa lạc sẽ trở thành điểm “hot” của thị trường Bất động sản khi UBND TP.HCM đã chấp thuận đầu tư hai cầu Thủ Thiêm 3, 4 và mở rộng con đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành nối Q. 4 với Q. 1. Yếu tố hạ tầng này đã thúc đẩy giá trị gia tăng cho Lancaster Lincoln nói riêng và cho các dự án Bất động sản tại khu vực này nói chung.

Liên hệ Hệ thống Mentor, Connector của https://nghemoigioi.vn (Một sản phẩm của CENLAND)
Hotline: 0933 85 2332
Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/lancaster-lincoln

Lệ Thanh