Không chỉ là những người bạn dành cho nhau sự ngưỡng mộ, “Táo Kinh tế” còn xem doanh nhân Kim Oanh như em gái nuôi gắn bó.

Sinh nhật doanh nhân Kim Oanh vừa qua, ngoài Quang Thắng còn có sự góp mặt của Công Lý và Vân Dung, Trần Thúy An, Hoàng Anh… cũng đến chúc mừng.

{keywords}

Kim Oanh thuộc thế hệ 8x, cô hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm, đầu tư kinh doanh nhà hàng và có tham gia một số hoạt động giải trí trong vai trò là diễn viên một số phim Tết.

{keywords}

Sắp tới, Kim Oanh còn tham gia một dự án phim truyền hình. Cô chia sẻ: "Người ta thường nói, dân kinh doanh thường khô khan nhưng không hẳn vậy. Gác lại công việc, mỗi người đều có thú vui riêng. Tôi yêu nghệ thuật, yêu phim ảnh. Khi có cơ hội, tôi luôn sắp xếp thời gian đóng phim để mong được trải nghiệm với những miền cảm xúc mà nếu không hoá thân vào các vai diễn tôi sẽ không thể có được".

{keywords}

Trước câu hỏi tại sao dành tình cảm đặc biệt cho nhóm nghệ sĩ hài mà không phải các ca sĩ nổi tiếng khác, doanh nhân Kim Oanh thành thật: "Bạn bè đến với nhau là do cái duyên. Tôi rất yêu quý các nghệ sĩ hài đặc biệt dàn diễn viên trong Táo Quân. Chứng kiến sự vất vả của các anh chị trong ekip ngày đêm tập luyện để cống hiến hết mình cho nghệ thuật, cho khán giả trong đêm Giao thừa nhiều năm qua, tôi thấy điều rất đáng trân trọng.

{keywords}

Có lẽ, vì tình yêu chân thành dành cho các nghệ sĩ nên các anh chị như Vân Dung, Quang Thắng và Công Lý rất hiểu, xem tôi như một cô em gái. Có dịp rảnh là anh chị em lại gặp nhau, hàn huyên tâm sự”.

{keywords}

{keywords}

Nữ doanh nhân cũng tâm sự, cô luôn được các nghệ sĩ nổi tiếng động viên thử sức với nghệ thuật, thậm chí góp ý về diễn xuất để cô hoàn thiện bản thân.

Thúy Ngà