Từ ngày con gái nổi tiếng, quán ăn của gia đình Bảo Anh hút khách hơn. Rất nhiều người đến quán với mục đích được gặp Bảo Anh, nhưng rồi mọi người đều quay lại bởi đồ ăn ngon và thái độ phục vụ rất tốt.

Mẹ Angela Phương Trinh tần tảo bán xôi, bố mở quán ốc

Trái ngược với cuộc sống sang chảnh của cô con gái, mẹ Angela Phương Trinh vẫn hàng ngày mưu sinh với quán xôi khá xập xệ ở một con hẻm nhỏ. Bố cô cũng mở quán ốc bụi, quán lẩu bình dân ven đường khiến dư luận xôn xao.

{keywords}
Angela Phương Trinh bị ném đá vì khoe "của" trong khi mẹ lại vất vả.

Những tai tiếng đời tư cùng thói quen vô tư khoe đồ hiệu, đồng hồ có giá gần 400 triệu của "bà mẹ nhí" khiến cô chịu không ít chỉ trích, ném đá. Nhiều người thẳng thắn cho rằng nữ diễn viên tiêu tiền vô tội vạ trong khi bố mẹ phải lao động vất vả.

Angela Phương Trinh đã lên tiếng chia sẻ rằng: "Mẹ luôn dạy con lao động là vinh quang. Con cảm ơn mẹ, con lớn lên và trưởng thành là từ gánh xôi của mẹ. Con chưa bao giờ thấy xấu hổ hay e ngại bất kỳ điều gì...”

{keywords}
Quán xôi của mẹ Angela Phương Trinh.

“Bây giờ con đã lớn báo hiếu là việc con nên làm, nhưng đối với mẹ đó không còn là công việc mưu sinh nữa mà đó là niềm vui, là hạnh phúc của mẹ đã gắn bó 20 năm trời. Con tôn trọng quyết định của mẹ, mặc cho miệng đời thế gian buông lời như thế nào. Chỉ cần gia đình mình hiểu và hạnh phúc là đủ. Con cảm ơn mẹ".

{keywords}
Quán khá nhỏ nép vào một góc đường.

Angela Phương Trinh cũng cho biết cô từng phụ mẹ bán xôi từ những ngày còn rất nhỏ. Có những ngày phải dậy từ 4h sáng và giúp mẹ đến 10h trưa nhưng cô cũng không than vãn.

{keywords}
Quán lẩu của bố Angela Phương Trinh đông khách hơn hẳn.

Giờ đây cuộc sống đã đủ đầy hơn nhưng cô vẫn không ngần ngại hay xấu hổ vì những ngày nghèo khổ đó. Những khi rảnh rỗi cô vẫn thường ghé qua chỗ mẹ bán hàng.

Hàng xôi của mẹ cô rất đông khách bởi vừa rẻ, vừa ngon. Đặc biệt từ sau khi có con gái nổi tiếng, sáng nào hàng xôi của mẹ nữ diễn viên cũng kín người và hết veo trong vòng vài tiếng đồng hồ.

Là đứa con có hiếu, Angela Phương Trinh cũng hết sức giúp đỡ, hỗ trợ bố mẹ về tài chính. Cô không ngại ngần chi tiền lớn để tổ chức sinh nhật cho mẹ tại một nhà hàng sang trọng hay mua đồ tặng bố.

Gia đình Bảo Anh kinh doanh quán ăn bình dân

Nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Bảo Anh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả và được mệnh danh là "Taylor Swift phiên bản Việt". Nữ ca sĩ 9x nhanh chóng nổi tiếng với giọng hát trong trẻo, gương mặt xinh xắn và ngoại hình khá tiểu thư, đài các. Thế nhưng ít ai biết Bảo Anh xuất thân trong gia đình lao động bình thường.

{keywords}
Trong cuộc thi The Voice, cô từng mời huấn luyện viên Trần Lập và các thí sinh trong đội mình đến quán phở gia đình thưởng thức.

Nhà cô mở quán cơm, phở, bún gà lâu năm. Trước đây, tiệm ăn của gia đình cô khá nổi tiếng bởi đồ ăn luôn thơm ngon, sạch sẽ.

Dù Bảo Anh đã nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền từ các show diễn, quay quảng cáo hay đóng phim... nhưng mẹ cô vẫn duy trì quán ăn. Bảo Anh cũng không hề ngại ngùng hay giấu giếm xuất thân của mình. Ngược lại cô vô cùng tự hào với công việc của ba mẹ.

{keywords}
Bảo Anh giúp mẹ ở quán ăn của gia đình.

Từ ngày con gái nổi tiếng, quán ăn của gia đình Bảo Anh đông khách hơn. Rất nhiều người đến quán với mục đích được gặp Bảo Anh, nhưng rồi mọi người đều quay lại bởi đồ ăn ngon và thái độ phục vụ rất tốt. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 cũng thường xuyên giúp đỡ bán hàng và bưng bê trong quán khi không vướng lịch diễn.

{keywords}
Nữ ca sĩ vào bếp, sắp xếp lại chén, bát giúp mẹ.

Hiện tại, gia đình Bảo Anh đã khai trương thêm quán gà thứ hai tại TP.HCM mang thương hiệu "quán gà Bảo Anh". Tranh thủ thời gian, nữ ca sĩ cùng mẹ mở rộng việc kinh doanh. Trước đây Bảo Anh chia sẻ mẹ cô từng muốn con gái đi theo hướng kinh doanh, nhưng vì đam mê ca hát nên cô đã thuyết phục được mẹ để đi theo con đường nghệ thuật.

Mẹ Dương Hoàng Yến bán xôi, bánh mỳ

Trong chương trình The Voice, Mr. Đàm từng ví von Hoàng Yến như con chim yến sống trong hoàng cung khi cô xuất hiện cùng bộ đầm màu vàng quyến rũ. Tuy nhiên, cuộc sống của cô gái trẻ không thực sự sung túc, đầy đủ như nhiều người vẫn nghĩ.

{keywords}

Mr. Đàm từng ví Hoàng Yến như con chim yến sống trong hoàng cung khi cô xuất hiện cùng bộ đầm màu vàng quyến rũ.

Mẹ Dương Hoàng Yến có một quán nhỏ bán xôi và bánh mỳ trên phố Khâm Thiên từ năm 2008. Dù là người nổi tiếng nhưng Dương Hoàng Yến vẫn giúp mẹ bán xôi vào những buổi tối rảnh rỗi.

Sau khi gây bão ở The Voice, Dương Hoàng Yến được nhiều người nổi tiếng khiến khách hàng đến với quán xôi nhỏ của mẹ cô ngày càng đông hơn. Gặp mọi người, Dương Hoàng Yến luôn vui vẻ, cười tươi thân thiện chứ không tỏ vẻ ngôi sao.

Sau này, vì sức khỏe không cho phép nên mẹ Dương Hoàng Yến đã nghỉ bán. Bản thân nữ ca sĩ cũng cố gắng tích cóp, mua nhà, giúp đỡ bố mẹ bớt vất vả, cực nhọc hơn.

{keywords}
Dương Hoàng Yến phụ mẹ bán xôi và bánh mỳ.

Dù không ít điều tiếng cho rằng có con gái nổi tiếng nhưng để bố mẹ chật vật, khổ sở nhưng Dương Hoàng Yến cho biết cô không hề xấu hổ hay ngượng vì công việc của bán xôi, bán bánh mỳ.

Công việc ấy đã nuôi cô khôn lớn, học hành đến nơi đến chốn và giúp cô đi theo mơ ước để thành công như hiện tại. Đây vốn dĩ cũng là một nghề lương thiện, chân chính như các công việc khác trong xã hội.

Gia đình Tăng Thanh Hà chật vật mưu sinh bên xe nước mía

Là một trong những người được ngưỡng mộ nhất showbiz Việt, nhưng ít ai biết gia đình "ngọc nữ của màn ảnh Việt" từng phải bán nhà để trả nợ.

{keywords}
"Ngọc nữ của màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà.

10 tuổi, Tăng Thanh Hà theo gia đình mưu sinh khắp nơi, sống tạm bợ trong các nhà trọ. Khi đó, cả nhà cô trông chờ vào tiệm nước mía nhỏ để nuôi 3 anh em ăn học.

Tăng Thanh Hà từng chia sẻ cứ hết giờ học là cô ra phụ giúp bố mẹ. Hôm nào trời nắng, nước mía bán chạy không sao, hôm nào trời mưa, mọi người lại tần ngần nhìn nhau thở dài. Có lúc còn mong nước mía ế để được… uống thừa.

{keywords}
Mẹ Tăng Thanh Hà thu hoạch nho trong vườn.

Sau này khi công việc thuận lợi kiếm được ra tiền, nữ diễn viên và các anh trai đã xây cho bố mẹ một căn nhà nhỏ. Ở đây, ông bà ươm trồng và chăm sóc rất nhiều loại cây cảnh.

(Theo Dân Việt)

Putin ra tay quá nhanh, Donald Trump giật mình bất ngờ

Putin ra tay quá nhanh, Donald Trump giật mình bất ngờ

Trong bối cảnh quan hệ giữa 2 nước ngày càng căng thẳng, hành động này có thể khiến cho Tổng thống Trump giật mình và có những bước đi ứng phó.

VTV6 phải dừng phát sóng trận Việt Nam và Bahrain, VOV đã nói điều gì?

VTV6 phải dừng phát sóng trận Việt Nam và Bahrain, VOV đã nói điều gì?

Giữa hiệp 1 trận giữa hai đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain, trận đấu đầu tiên kể từ khi Việt Nam có bản quyền ASIAD 18, VTV6 đã bị buộc dừng phát sóng do vi phạm bản quyền.

Cho em trai nghỉ chức, Bầu Đức bất ngờ có biến động mạnh

Cho em trai nghỉ chức, Bầu Đức bất ngờ có biến động mạnh

Hoàng Anh Gia Lai của ông Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức) đã bắt đầu có những biến động lớn sau khi doanh nhân phố núi bắt tay với ông trùm kín tiếng tại Việt Nam.

Mua nhà lô 300 triệu/m2: Đại gia ôm vào, lỗ luôn 2 tỷ

Mua nhà lô 300 triệu/m2: Đại gia ôm vào, lỗ luôn 2 tỷ

Với mức giá lên tới 300 triệu đồng/m2, những căn shophouse được quảng cáo kinh doanh “hái ra tiền” được giới nhà giàu săn lùng. Nhiều dự án cháy hàng và tăng giá chóng mặt trong một thời gian ngắn.

Ô tô SUV cỡ nhỏ ồ ạt ra hàng: Giá giảm, chọn mua xe lội phố Hà Nội

Ô tô SUV cỡ nhỏ ồ ạt ra hàng: Giá giảm, chọn mua xe lội phố Hà Nội

Cạnh tranh giữa những chiếc SUV cỡ nhỏ ngày càng quyết liệt, người tiêu dùng có thêm những lựa chọn mới và hy vọng giá giảm.

Chồng đòi hưởng ngay, vợ thích để dành: 'Chiến tranh lạnh' suốt cả tuần

Chồng đòi hưởng ngay, vợ thích để dành: 'Chiến tranh lạnh' suốt cả tuần

Với số tiền tiết kiệm 1,2 tỷ, tôi muốn mua một chiếc ô tô để tiện việc đi lại, còn vợ tôi lại muốn mua nhà Hà Nội để con cái sau này học đại học không phải đi thuê trọ.