Với thành công của thương hiệu Linh Nham Group sau 3 năm thành lập, gây dựng uy tín trên thị trường nội địa, CEO &FOUNDER Trần Minh Tân đang từng bước xây dựng, nâng tầm quốc tế thương hiệu Việt.

Hành trình gây dựng thương hiệu Việt

Ngay từ khi còn đi học, Trần Minh Tân đã rất yêu thích kinh doanh và đã bắt tay xây dựng những dự án kinh doanh cho riêng mình. Và thời điểm bắt tay vào kinh doanh mỹ phẩm đó là bước ngoặt với người thanh niên trẻ tuổi giàu nhiệt huyết này.

“Tôi yêu cái đẹp và khát khao xây dựng được một thương hiệu mỹ phẩm Việt có khả năng cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế. Đặc biệt thời điểm khi rất nhiều nhãn hàng quốc tế đổ bộ vào Việt Nam mà các doanh nghiệp Việt chưa có được những hệ thống sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm bài bản. Và với niềm tin sắt đá và khát vọng cũng như cơ duyên gặp gỡ với Linh Nhâm đã dẫn lối con đường tôi, cháy hết mình cho niềm đam mê và khao khát của đời mình”, Trần Minh Tân chia sẻ.

{keywords}
CEO&FOUNDER Trần Minh Tân

Sau 3 năm thành lập, với sự dẫn dắt của CEO Trần Minh Tân, mỹ phẩm Linh Nhâm liên tiếp tăng trưởng trên 150% chiếm khoảng 20% thị phần mỹ phẩm thiên nhiên Việt.

Mỹ phẩm Linh Nhâm ra mắt 3 đơn vị thành viên: Linh nhâm Comestic, L’organic Beauty, Thảo dược Linh Nhâm vươn lên trở thành Tập đoàn mỹ phẩm dưỡng ẩm, trẻ hóa từ thiên nhiên hàng đầu Việt Nam với mục tiêu giữ vững tăng trưởng và khẳng định vị trí.

CEO&FOUNDER Trần Minh Tân đã xây dựng hệ thống thành công hơn 10.000 đại lý và điểm bán trên toàn quốc và đưa sản phẩm Linh Nham Group xuất khẩu ra 6 quốc gia trên thế giới. Và bước đi chiến lược tiếp theo của Linh Nham Group sẽ là hơn 100 Linh Nham Center - là điểm đến cho hàng triệu khách hàng tới trải nghiệm, chăm sóc da với các sản phẩm được làm từ thiên nhiên miễn phí.

{keywords}
CEO&FOUNDER Trần Minh Tân trong lễ vinh danh đại diện xuất sắc

“Sau 3 tháng triển khai mô hình tập đoàn, ra mắt thương hiệu L’organic Beauty - Linh nhâm Group tiếp tục tăng trưởng trên 200% là minh chứng rõ nét cho tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo Linh nhâm Group.

Để tiếp tục giữ vững vị trí của mình, trong thời gian tiếp theo chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh hệ thống Linh nhâm Center - điểm đến trải nghiệm sản phẩm thiên nhiên, kết nối hệ thống kinh doanh online và offline để tạo lợi thế cạnh tranh vững bền cho đại lý. Không chỉ có vậy, Thảo dược Linh nhâm sẽ là 1 nhãn hàng chiến lược tiếp theo sẽ được ra mắt thị trường để giúp Linh nhâm Group cán đích mục tiêu 1,000 tỷ trong năm 2018”, ông Trần Minh Tân - Ceo Group nhận định.

Hành trình quốc tế hóa doanh nghiệp

CEO&FOUNDER Trần Minh Tân đẩy mạnh gặp gỡ, đối thoại và hợp tác với các đối tác đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,… không chỉ để cho ra đời những sản phẩm chất lượng quốc tế mà còn tìm hiểu các mô hình kinh doanh tiên tiến của nước bạn.

Theo đó, Linh Nham Group đã hợp tác đạt nhà máy sản xuất sản phẩm tại Hàn Quốc và sở hữu vùng nông trang sạch tại đảo Jeju Hàn Quốc để mang những tinh túy nhất từ thiên nhiên gói gọn trong từng sản phẩm. Đặc biệt, trong 3 tháng cuối năm 2017, văn phòng Đại diện của Linh Nham Group sẽ chính thức đi vào hoạt động tại Lào, sau đó là Thái Lan và các nước trong khu vực Asean.

{keywords}
CEO&FOUNDER Trần Minh Tân (giữa) làm việc trong phòng thí nghiệm với chuyên gia nước ngoài

Và theo Trần Minh Tân, Quốc tế hóa phải thể hiện trước nhất qua phong cách, xây dựng văn hóa doanh nghiệp để mỗi nhân viên trở thành mộtcông dân toàn cầu, làm việc với một phong cách toàn cầu trong thời kỳ hội nhập hôm nay.

“Tôi cho rằng, Quốc tế hóa không có nghĩa là áp dụng so sánh mình với các công ty trên thế giới mà đó là san bằng khoảng cách, kết nối gần hơn để Linh Nham Group trở thành nơi mà nhân viên hay đối tác đều cảm thấy thoải mái, làm việc và hợp tác một cách minh bạch.

Và tôi cũng cho rằng, quốc tế hóa không chỉ là đầu tư ra hay mở rộng ra khỏi lãnh thổ Việt Nam mà là phải tự bản thân thu hút, lôi kéo các đối tác nước ngoài bắt tay hợp tác, đó mới là điều cần hướng tới.”

{keywords}
CEO Trần Minh Tân - người truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường mỹ phẩm, dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, Linh Nham Group đang làm những điều mà nhiều doanh nghiệp Việt đang khát khao chinh phục bằng các nhãn hiệu Linh Nham Cosmestic, L’organic Beauty, Thảo dược Linh Nhâm với triết lý: chú trọng R&D với đối tác nước ngoài tạo ra các sản phẩm chất lượng và hoàn toàn tự nhiên, cam kết chia sẻ lợi nhuận, thúc đẩy hợp tác cùng các đối tác, hệ thống phân phối cùng phát triển và luôn lắng nghe, đáp ứng kịp thời để đem đến những quyền lợi, sản phẩm tốt nhất cho phụ nữ Việt. Đó chính là điều Trần Minh Tân tự hào vì mình đã làm được trên cương vị là CEO của một tập đoàn mỹ phẩm Việt.

Vũ Minh