Lễ khai trương và chương trình “Lăn bánh an toàn” tại B-select Long Biên thu hút hơn 200 xe và 400 khách hàng tham dự. Ấn tượng sau chương trình là câu chuyện của thế hệ quản lý thứ 2 - câu chuyện của một người trẻ đam mê lốp.

Người trẻ và niềm đam mê lốp

Tại chương trình, bên cạnh quy mô của sự kiện và đông đảo các khách mời, khách hàng còn chú ý đến một người quản lý rất vững vàng, chuyên nghiệp trong việc điều hành hoạt động của Trung tâm dù tuổi đời còn rất trẻ. Đó là anh Phạm Viết Trung - thế hệ quản lý thứ 2 của B-select Long Biên - Hà Nội.

Chứng kiến việc kinh doanh của gia đình từ khi còn nhỏ, anh Trung đã sớm có niềm đam mê với những chiếc lốp ô tô. Chưa 30 tuổi nhưng anh Trung đã có đến 23 năm làm quen, tìm hiểu và nghiên cứu các đặc tính của lốp. Dần dần, anh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, kiến thức quý giá để phát triển sự nghiệp của gia đình.

{keywords}
Ông Hiroyuki Saito - CEO Bridgestone Việt Nam trao tặng chứng nhận đại lý B-select cho anh Phạm Viết Trung - Giám đốc Điều hành B-select Long Biên


Tốt nghiệp ngành tài chính kế toán, anh Phạm Viết Trung dành một thời gian để đi làm bên ngoài nhằm nắm bắt chuyển động của thị trường. Sau khi sẵn sàng, anh quyết định trở về nhà nối nghiệp làm lốp của gia đình nhưng với một tư duy mới mẻ, năng động, đi theo định hướng mới.

Anh Viết Trung tâm sự: “Trong hơn 10 năm hợp tác với Bridgestone, chúng tôi đã gặt hái thành quả như ngày hôm nay bạn nhìn thấy. Quá trình làm nên một B-select đúng tâm nguyện cũng gặp không ít khó khăn. Suốt gần 1 năm tìm địa điểm, chuẩn bị vật tư, mãi đến tháng 6 vừa qua chúng tôi mới tìm được địa điểm tương xứng với nguyện vọng và ước mơ suốt bao năm qua ấp ủ. B-select Long Biên được hoàn thành trong 4 tháng.”

“Là một thành viên trong chuỗi mô hình toàn cầu của Bridgestone, chúng tôi rất tự hào. Đây là cột mốc đánh dấu sự phát triển của B-select Long Biên từ một cửa hàng nhỏ trở thành một Trung tâm Dịch vụ tầm cỡ trong nước, thậm chí cả khu vực. Thành quả này như một minh chứng cho thấy sự nhạy bén, nghiêm túc và tâm huyết với nghề của lớp quản lý trẻ đã mang lại những giá trị mới cho khách hàng”, anh chia sẻ thêm.

B-select Long Biên tự tin mang đến cho khách hàng những công nghệ mới, cập nhật xu hướng nhanh, nhạy bén với những thay đổi và chuyển động của ngành lốp. Dàn máy móc hàng đầu thị trường cũng được đầu tư, trang bị cho B-select như máy cân chỉnh hiện đại nhất Việt Nam với công nghệ không chạm (non-contact), đảm bảo quy trình cân chỉnh chính xác đến từng góc độ, hệ thống rửa xe có bộ lọc nước không lắng kim loại nặng với nguyên liệu nhập từ Anh và Đức…

{keywords}

{keywords}
Là B-select lớn nhất Thủ đô, B-select Long Biên được trang thiết bị vô cùng hiện đại, sang trọng


B-select Long Biên không ngừng nâng cấp dịch vụ với những đổi mới hiện đại đem lại cuộc sống giá trị cao, hoàn mỹ mang đậm tinh thần Nhật Bản, phù hợp với phương châm “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo” của Bridgestone.

“Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”

Là một trong những khách hàng tham gia sự kiện khai trương B-select Long Biên, anh Nguyễn Quốc Thắng (Hà Nội) rất ấn tượng bởi tác phong phục vụ tận tình, chuyên nghiệp tại đây. Anh cho biết: “Ngoài việc xe được chăm sóc kỹ, tôi còn được nhân viên tiếp đãi như khách quý. Ở đây, mọi quy trình, hoạt động đều đặt khách hàng làm trọng tâm với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tôi hoàn toàn yên tâm, tin tưởng giao cả ‘người và xe’ cho trung tâm chăm sóc.”

“B-select Long Biên có phòng chờ rất sang trọng, nhân viên chu đáo, nhiệt tình nên tôi thấy thoải mái như đang ở phòng khách nhà mình. Anh em nhân viên kỹ thuật rất chuyên nghiệp, cẩn thận nên tôi rất yên tâm khi mang xe đến đây chăm sóc”, chị Phạm Minh chia sẻ cảm nghĩ.

Anh Viết Trung chia sẻ: “Sự kiện khai trương này là cột mốc có ý nghĩa quan trọng, đưa B-select Long Biên trở thành một Trung tâm dịch vụ cao cấp xứng tầm trong khu vực. Với sự đầu tư cũng như sở hữu những công nghệ tốt nhất, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, cũng như mong khách hàng sẽ tiếp tục chọn B-select Long Biên làm nơi chăm sóc xe của mình.”

Thu Hằng