Gần 10.000 USD/ngày là con số khá ấn tượng một sản phẩm ứng dụng ở giai đoạn beta đang gây tiếng vang trên cộng đồng Startup Việt.

Theo chia sẻ trên trang cá nhân, Hung Dinh, một người đồng sáng lập cho hay trong ba ngày chính thức mở bán ra thị trường Mỹ, doanh số thu được là 27.339 USD. 

Ngoài ra, trong 2 tuần đầu mở bán, ứng dụng này còn 10 ngày để cán mốc 3.000 đặt hàng, tương đương với gần 117.000 USD doanh số. DesignBold có kế hoạch mở rộng tầm 5 triệu người dùng tại Mỹ trong vòng 2-4 năm tới. 

“Chưa đạt được 50.000 USD/ngày như FlappyBird của Hà Đông, nhưng điều thú vị là ứng dụng này không phải là hiện tượng “một phút huy hoàng rồi chợt tắt”. Chúng tôi đang tham gia một cuộc cách mạng lâu dài và bền vững nhằm góp phần thay đổi hoàn toàn trải nghiệm thiết kế đồ họa truyền thống”, ông chia sẻ.

{keywords} 

Mặc dù vậy, tại thị trường Việt Nam, người sáng lập này cho rằng sẽ không xác định bán phần mềm bởi nếu bán giá 39 USD thì phải mất 3 năm mới có được 701 đơn hàng chứ không phải là 3 ngày như tại Mỹ. Mặc dù vậy, theo đánh giá của ông, thị trường Việt Nam rất cần sản phẩm này. 

Năm 2014, hiện tượng Nguyễn Hà Đông gây sốt cộng đồng khởi nghiệp với doanh thu tiền tỷ. Trong một cuộc phỏng vấn với trang công nghệ The Verge, Nguyễn Hà Đông tiết lộ rằng tựa game này mang lại cho anh một khoản doanh thu quảng cáo lên tới 50.000 USD (hơn 1 tỉ đồng) mỗi ngày.

Nam Hải