Mới đây, tập đoàn Dream Holidays đã bật mí thông tin về một trong những vùng đặc khu kinh tế nổi trội mang lại nhiều nguồn lợi cho người dân vùng Caribe mang tên ABSEZ thuộc Antigua & Barbuda – khu thiên đường du lịch của trái đất.

Antigua và Barbuda là một nhà nước độc lập thuộc khối Thịnh Vượng Chung (Commonwealth) nằm ở phía Đông Caribean. Antigua được xem là thiên đường du lịch đẹp nhất thế giới, sở hữu những bãi biển cát trắng cùng những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời khiến du khách không khỏi siêu lòng khi tới thăm vùng biển Carribe. Vì thế, du lịch là động lực chính để tạo ra GDP và đóng góp khoảng 60% thu nhập của hòn đảo.

{keywords}

Antigua được xem là thiên đường du lịch đẹp nhất thế giới, sở hữu những bãi biển cát trắng cùng những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời khiến du khách không khỏi xiêu lòng khi tới thăm vùng biển Carribe

Antigua và Barbuda cũng là thành viên của Tổ chức Liên Hiệp Quốc (LHQ), khối Thịnh Vượng Chung Anh Quốc (British Commonwealth), cộng đồng các nước Caribbean (CARICOM) và Tổ chức các nước Âu Mỹ (OAS), cùng rất nhiều tổ chức quốc tế khác.

Những dân cư mang hộ chiếu này được miễn thị thực du lịch đến khoảng 132 quốc gia, bao gồm Anh, Mỹ, Canada và các nước thuộc khu vực Schengen. Nhằm thu hút mạnh mẽ giới đầu tư thượng lưu trên toàn thế giới, năm 2015, Chính phủ Antigua và Barbuda đã chính thức thành lập Khu kinh tế đặc biệt Antigua và Barbuda ("ABSEZ") bằng cách hình thành Đặc khu kinh tế ABSEZ.

Đặc khu kinh tế ABSEZ là đặc khu kinh tế đầu tiên tại quốc đảo xinh đẹp này. ABSEZ đã áp dụng dựa trên những mô hình thành công trên toàn thế giới. Đặc khu rộng hơn 1.600 mẫu Anh bao gồm khu chế xuất, khu thương mại tự do, trung tâm dịch vụ và hậu cần tư do, được xem là một trung tâm phát triển mạnh về thương mại và dịch vụ trong vùng biển Caribe.

Đặc khu kinh tế ABSEZ đang kỳ vọng sẽ thu hút lượng lớn đầu tư trong nước cũng như nước ngoài dựa trên các ưu đãi và quyền lợi bao gồm:

0% tổng số thuế đánh vào Antigua và Barbuda

0% thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế thu nhập cá nhân

0% thừa kế, quà tặng và các loại thuế liên quan khác

0% thuế chuyển nhượng và thuế tem cho việc mua bất động sản

0% tăng vốn và thuế tài sản trên đất đai, cổ phiếu, chứng khoán và bất kỳ khoản đầu tư nào khác trên toàn cầu

0% thuế nhập khẩu đồ dùng cá nhân và đồ gia dụng cho cư dân trong khu vực ABSEZ

{keywords}

Regent Bay là một trong những dự án nổi trội của tập đoàn Dream Holidays.

Hiện nay, tại Anitgua có nhiều dự án nhập tịch, riêng chỉ duy nhất Regent Bay được đầu tư bởi tập đoàn Dream Holidaysnằm trong Khu Kinh tế đặc biệt này và đang trong giai đoạn đầu tiên của sự phát triển.

Thông qua chương trình Đầu tư cấp quốc tịch của Antigua & Barbuda, nhà đầu tư có thể sở hữu một biệt thự 150m2 gồm 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, phòng khách, phòng ăn và bếp, với tất cả các trang thiết bị cơ bản và phụ kiện cần thiết. Sự kết hợp độc đáo của kiến trúc và địa thế giúp Regent Bay là một trong những sản phẩm đầu tư tài chính hấp dẫn nhất của vùng biển Caribe.

Thông tin chi tiết:

DREAM HOLIDAYS

92G-92H Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Hotline: 02871082222

Doãn Phong