Silk Sense Hội An River Resort là đại diện Việt Nam được vinh danh 2 giải thưởng danh giá lĩnh vực dịch vụ khách sạn trong lễ trao giải World Luxury Hotel Awards 2018 diễn ra tại Bali, Indonesia.

Nằm sát bên dòng sông Cổ Cò bình Yên, một dòng sông hiền hòa còn hoang sơ, Silk Sense Hội An River Resort từ khi ra đời năm 2017 đến nay luôn là một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng được yêu thích.

{keywords}
 

Khu nghỉ dưỡng Silk Sense Hội An River Resort ra đời bắt nguồn từ câu chuyện tình yêu với lụa của Á Đông Silk - một trong những thương hiệu hàng đầu về may mặc đất Quảng Nam. Với mục tiêu nối tiếp đam mê mang đến cảm xúc cho du khách khi đến với Hội An, Silk Sense luôn cố gắng phục vụ những khách hàng kỹ tính, yêu cầu cao và mong muốn một nơi ở sang trọng, thân thiện, mang đến nhiều cảm xúc.

Nơi đây có 86 phòng, tất cả đều có ban công hướng ra vườn và dòng sông Cổ Cò. Phòng lớn nhất là 218m2 (trong đó diện tích vườn lên tới 140m2).

{keywords}
 

Du khách đến đây thường đi thuyền của resort ngắm hoàng hôn và thưởng thức nhiều trải nghiệm, dịch vụ hấp dẫn. Silk Sense được du khách đặt trọn niềm tin vì sự yên tĩnh, bình yên mà cũng không bị quá tách biệt khỏi trung tâm.

{keywords}
 

Hướng tới việc mang lại một lối sống khỏe mạnh cho du khách, Silk Sense xây dựng và vận hành hệ thống nghỉ dưỡng hài hòa và được phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế

Trong đó, hồ bơi vô cực được xử lý bằng nước muối biển tốt cho da. Sense Spa nằm ngay trung tâm là trái tim của resort, nơi được bao quanh bởi một hồ hoa sen thơm ngát.

Tại đây cũng có Nypa Organic Garden – một vườn rau với diện tích lên tới 3500m2, cung cấp rau quả sạch cho toàn bộ hệ thống nhà hàng resort. Ngoài ra còn là nơi để khách tham quan ngắm cảnh, uống trà. Khách cũng có thể trải nghiệm trồng cây xanh tại đây.

{keywords}
 

Không chỉ là nơi lưu trú và nghỉ dưỡng của du khách khắp thế giới, đặc biệt là khách phương Tây và Hàn Quốc, vừa qua, Silk Sense cũng được lựa chọn là nơi diễn ra vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới, đón tiếp trên 50 nhan sắc xinh đẹp khắp hành tinh.

Và mới đây nhất, Silk Sense Hội An River Resort đã được vinh danh tại hai giải cao quý: hạng mục Châu Á – Khu nghỉ dưỡng vườn xanh sang trọng nhất châu Á (Asia Winner: Luxury Garden Resort) và hạng mục thế giới – Khách sạn ven sông sang trọng nhất thế giới (Global winner: Luxury Riverside Hotel).

{keywords}
Ông Trần Thái Do – chủ đầu tư Silk Sense Hội An River Resort nhận giải thưởng

Đây là một giải thưởng có bề dày truyền thống hơn 13 năm hoạt động, được mệnh danh là giải “Oscar của ngành du lịch” thu hút số lượng hơn 1000 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới đăng ký tham gia chỉ tính riêng năm 2018. Việc đoạt giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2018 tạo động lực to lớn giúp Silk Sense tiếp tục phát triển hơn nữa, ngày càng thu hút và tạo sự tin yêu khi du khách đến đây nghỉ ngơi, vui chơi và tìm những trải nghiệm khó quên tại Hội An.

Silk Sense Hoi An River Resort

Khu dân cư Tân Thịnh - Tân Mỹ, Phường Cẩm An, Phố cổ Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Phone:           +84 235 3754 999

Fax:    +84 235 3754 998

Email: reservation@silksenseresort.com

Ngọc Minh