Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO lần thứ 4 liên tiếp nhận giải thưởng Top 50 DN CNTT hàng đầu Việt Nam về “giải pháp và dịch vụ CNTT” do Vinasa trao tặng. Giải thưởng khẳng định vị thế của BRAVO trong top các DN CNTT tại Việt Nam.

Theo số liệu thống kê, số lượng doanh nghiệp CNTT trong nước đăng ký tham gia giải thưởng ngày một nhiều và tiêu chuẩn đánh giá cũng khắt khe hơn các năm trước. Cụ thể, qua các vòng Sơ khảo - Thẩm định thực tế - Chung khảo theo quy trình và các tiêu chí nghiêm ngặt, chương trình đã lựa chọn được tổng số 53 doanh nghiệp ở 2 nhóm: 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam và 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu.

{keywords}
Toàn cảnh lễ trao giải Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Đây đều là các doanh nghiệp đang có sự phát triển mạnh mẽ, có khả năng tác động ảnh hưởng tới xu thế phát triển của thị trường và ngành CNTT tại Việt Nam đồng thời đáp ứng tốt nhất các chỉ số về tăng trưởng doanh thu, nhân sự, năng lực công nghệ, khách hàng...

Theo Ban tổ chức, điểm mới của Chương trình bình chọn năm nay là ngoài các tiêu chí truyền thống về nhân lực, thị trường và khách hàng, công nghệ và sản phẩm, tăng trưởng..., chương trình bình chọn năm nay còn tập trung tìm kiếm những doanh nghiệp tiêu biểu về năng lực công nghệ 4.0, thông qua các sản phẩm, giải pháp sử dụng các công nghệ mới như AI, IoT, Big Data, Blockchain... để giải quyết những bài toán đang tồn tại trong xã hội.

Qua đánh giá thẩm định của Hội đồng Bình chọn gồm các chuyên gia uy tín tiến hành đánh giá và lựa chọn căn cứ theo các tiêu chí và chuẩn mực quốc tế, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã vượt qua nhiều đề cử nặng ký và chính thức nằm trong danh sách “50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam”. 

Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp BRAVO vinh dự có tên trong danh sách danh giá này và chính thức nhận giải thưởng tại khách sạn InterContinental Landmark72 Hà Nội tối 18/9.

{keywords}
Ông Đào Mạnh Hùng - Giám đốc công ty, đại diện BRAVO lên nhận danh hiệu

Giải thưởng Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam một lần nữa giúp BRAVO tiếp tục khẳng định thương hiệu và chất lượng sản phẩm - dịch vụ trên thị trường cung cấp giải pháp ERP cho doanh nghiệp. Danh hiệu uy tín sẽ đem lại nhiều cơ hội phát triển thị trường, có được sự tin tưởng của khách hàng nhờ năng lực công nghệ đã được chứng minh.

Đồng thời giải thưởng này cũng là sân chơi giao lưu và kết nối giữa các doanh nghiệp Việt trong lĩnh vực CNTT. Sau khi công bố danh sách, BTC cũng đã cung cấp chính thức Ấn phẩm giới thiệu “50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018” bằng 3 ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật để quảng bá và giới thiệu tại nhiều triển lãm, sự kiện công nghệ lớn trên thế giới; đồng thời là sự bảo chứng với các đối tác trong nước về những thương hiệu CNTT hoạt động hiệu quả và uy tín.

Lệ Thanh