Đón làn sóng đầu tư lên tới 6 tỷ USD đi cùng 32 danh mục xúc tiến đầu tư, hàng loạt hoạt động nâng cấp, xây dựng cơ sở hạ tầng được phê duyệt khiến Thanh Hoá nhanh chóng trở thành địa chỉ mới của các nhà đầu tư BĐS.

Thêm đường, sân bay, cảng nước sâu

Chính phủ sẽ nhanh chóng triển khai làm đường cao tốc Hà Nội - Thanh Hóa - Nghệ An; mở rộng đường sắt; đưa sân bay Sao Vàng trở thành sân bay quốc tế trên tinh thần mở cửa bầu trời; cảng nước sâu Nghi Sơn phấn đấu tàu từ 7 vạn tấn lên 10 vạn tấn hoạt động bình thường; làm 100km đường ven biển kết hợp dân sinh và phòng chống thiên tai… Đó là những hoạt động nâng cao điều kiện hạ tầng tỉnh Thanh Hóa vừa được công bố trong Hội nghị Xúc tiếc đầu tư quy mô lớn vừa diễn ra.

{keywords}

“Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2017” với sự tham dự của lãnh đạo nhà nước cùng hơn 1200 nhà đầu tư trong và ngoài nước

Không ít nhà đầu tư tư nhân cũng nhìn thấy tiềm năng phát triển tại Thanh Hóa. Điển hình trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, FLC Sầm Sơn đang là điểm sáng nổi bật.

Những năm gần đây, xu hướng BĐS nghỉ dưỡng nổi lên như một hiện tượng thu hút giới đầu tư trong và ngoài nước. Cuộc đua ngày càng gay cấn giữa các “ông lớn” BĐS khi đổ xô xây dựng hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng tại miền Trung, miền Nam có giá hàng tỷ đô, thì FLC Group với chiến lược bài bản, khác biệt đã đi theo một lối riêng, khi lựa chọn mảnh đất màu mỡ Sầm Sơn – Thanh Hóa để kiến tạo.

{keywords}

Quần thể rộng 200ha Samson Beach & Golf Resort tiêu chuẩn quốc tế, nằm trên đại lộ Sông Mã – Thành phố Sầm Sơn

Quần thể dự án FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort đã ra đời, có quy mô trên 200 ha, với tổng mức đầu tư 8.000 tỷ đồng, bao gồm đồng bộ các hạng mục, tiện ích 5 sao như: sân golf 18 hố, trung tâm hội nghị quốc tế, khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp FLC Luxury Resort, khách sạn FLC Luxury Hotel, khu villa FLC L’Amoura, khu công viên giải trí và nhiều tiện ích khác... Trở thành dự án duy nhất, đẳng cấp và độc đáo bậc nhất miền Bắc.

Hơn thế nữa, FLC Sầm Sơn đã làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của Sầm Sơn, đem đến một hơi hướng mới mẻ và thu hút khách du lịch và giới đầu tư.

{keywords}

Liền kề FLC Sầm Sơn được quy hoạch trở thành các phố thương mại sầm uất

Từ 1,5 tỷ sở hữu BĐS nghỉ dưỡng Thanh Hoá

Bên cạnh những giá trị đầu tư, FLC Group cùng Danko Group - đối tác chiến lược của FLC Group và phân phối chính thức Dự án FLC Sầm Sơn với những chính sách bán hàng hấp dẫn.

Chỉ từ 1,5 tỷ khách hàng sẽ sở hữu ngay các sản phẩm: Liền kề, shop house, shoptel với chiết khấu 3%. Khách hàng khi mua các sản phẩm biệt thự, liền kề với số lượng từ 20 sản phẩm trở lên sẽ được chiết khấu thêm 4% trên một sản phẩm.

Đối với sản phẩm Condotel, khách hàng cũng sẽ được cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm trong vòng 10 năm từ chủ đầu tư, được tặng 20 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm cùng với đó là đặc quyền sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn.

Tháng 6/2017 FLC Sầm Sơn tiếp tục khai trương và đưa vào sử dụng condotel 15 tầng với quy mô lớn và hiện đại, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách du lịch.

{keywords}

Condotel 15 tầng chuẩn bị được khai trương và đi vào hoạt động tại FLC Sầm Sơn

Đặc biệt, ngoài những chính sách hấp dẫn, hàng tuần Danko Group tổ chức thường xuyên Lễ giới thiệu Dự án FLC Sầm Sơn ở cả Hà Nội và Sầm Sơn với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, đơn vị cũng thường xuyên đưa khách hàng tham quan để hiểu rõ và sâu hơn về dự án FLC Sầm Sơn.

Mọi thông tin chi tiết hoặc quan tâm về FLC Sầm Sơn, vui lòng liên hệ:

Danko Group

Địa chỉ: Tòa nhà C6 - Khối 2, Đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 094 434 1111

Website: http://www.dankogroup.com.vn; www.duanflcsamson.com.vn

Thúy Ngà