Sau sự trỗi dậy của khu Đông, khu Nam là nơi có dư địa phát triển mạnh mẽ nhất tại TP.HCM. Với lợi thế riêng về giá và hạ tầng, bất động sản khu Nam đã, đang và sẽ tiếp tục thu hút nhà đầu tư.

Bứt phá ấn tượng, sôi động nhờ hạ tầng

Theo báo cáo của CBRE công bố vào cuối năm 2017, thị trường địa ốc khu Nam đã bứt phá ngoạn mục với hàng loạt các dự án ngàn tỷ đồng, chiếm 54% tổng lượng cung của toàn thị trường và chính thức vượt mặt khu Đông để trở thành khu vực nóng nhất tại thị trường bất động sản TP.HCM.

Với hàng loạt các công trình trọng điểm hiện hữu cũng như sắp được triển khai: đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập; Cầu Thủ Thiêm 4; Tuyến đường sắt monorail số 2 dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh; Đường trục Bắc Nam TP.HCM với tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng; Hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ; Khu công viên Mũi đèn đỏ - Saigon Peninsula- công viên điểm nhấn của toàn khu Nam đang được thực hiện, bất động sản khu Nam vẫn đang “nóng” lên từng ngày. 

{keywords}
Q7 Saigon Riverside Complex - Khu căn hộ sở hữu nhiều lợi thế đang được Hung Thinh Corp giới thiệu ra thị trường

Theo báo cáo của Sở Giao thông vận tải TP.HCM trong cuộc họp gần đây thì các nút thắt hạ tầng giao thông tại khu Nam trong năm 2018 - 2019 sẽ được tháo gỡ, tạo thành mạng lưới kết nối các khu vực trong toàn thành phố. Cụ thể, cầu Thủ Thiêm 4 dài 2km nối từ đường Nguyễn Văn Linh (khu Nam, quận 7) đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm (khu Đông, quận 2), cầu Kênh Tẻ 2, cầu vượt giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ.... sẽ là những dự án buộc phải triển khai ngay.

Ngoài ra, còn có hàng loạt công trình trọng điểm kết nối khu Nam với trung tâm thành phố như dự án tuyến metro số 4, kết nối quận 7, Nhà Bè với các quận trung tâm có kinh phí đầu tư dự kiến đến 5 tỷ đô la. Hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ có tổng vốn đầu tư 2.600 tỷ đồng, dự kiến sẽ khởi công vào tháng 3/2018. Không dừng ở đó, khu Nam Sài Gòn còn có các dự án xây dựng cầu Nguyễn Khoái nối dài từ quận 4 qua quận 7, cầu Phước Khánh nối khu Nam Sài Gòn với Nhơn Trạch (Đồng Nai).

Ông Lê Hoàng Châu, chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM cho rằng, bất động sản khu Nam TP.HCM sẽ được tháo nút thắt hạ tầng trong năm 2018, thị trường sẽ tăng trưởng mạnh trong niên độ từ 2018 - 2020.

Hàng loạt doanh nghiệp bung dự án dịp đầu năm

Ngay từ đầu năm 2018, thị trường bất động sản cả nước đã đón nhận hàng loạt dự án bất động sản mới, hứa hẹn một năm kinh doanh sôi động. Mới nhất là Tập đoàn Hưng Thịnh đưa ra thông tin triển khai dự án quy mô lớn gần 4.000 căn hộ tầm trung. Trước đó, doanh nghiệp này đã gây tiếng vang với sự thành công của các dự án SaigonMia, Florita, Citizen.TS… ở khu Nam.

Theo ông Nguyễn Nam Hiền, Phó Tổng giám đốc Hung Thinh Corp kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Land, dự án có tên thương mại là Q7 Saigon Riverside Complex “Với những thế mạnh của bất động sản khu Nam nói trên cùng với vị trí đắc địa bên sông Sài Gòn dồi dào vượng khí và mặt tiền đường Đào Trí, chúng tôi đã quyết định giới thiệu Q7 Saigon Riverside Complex ra thị trường vào dịp đầu năm - thời điểm “vàng” để đưa ra những quyết định đầu tư, mở màn cho một năm tài lộc” - ông Hiền nói.

Với mức giá tốt trong khu vực (dự kiến từ 26 triệu/m2) cùng hơn 50 tiện ích nội khu đẳng cấp, Q7 Saigon Riverside Complex sẽ là lựa chọn đúng đắn ngay từ đầu năm cho cả khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. Q7 Saigon Riverside Complex sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái và tiện nghi với hàng loạt tiện ích nội khu như khu thể thao đa năng, phố thương mại, đường dạo xanh mát, hồ cảnh quan trung tâm, quảng trường Symphony, cầu khóa tình yêu lãng mạn, khu nhà hàng café,... Mở rộng ra, cư dân tại đây còn được thừa hưởng môi trường sống hiện đại với nhiều tiện ích hiện hữu của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng như bệnh viện FV, Tâm Đức; trường quốc tế Canada, Nhật Bản, SSIS,...; các trung tâm thương mại lớn như SC VivoCity, The Crescent Mall,…

Nhờ lợi thế đặc biệt của bất động sản khu Nam đi cùng nhiều giá trị của dự án, Q7 Saigon Riverside Complex là sản phẩm được Tập đoàn Hưng Thịnh tự tin giới thiệu đến khách hàng và sẽ tiếp tục thổi bùng lên sức nóng của bất động sản khu Nam trong năm 2018.

Webside: http://q7riverside.com.vn/

Hotline: 1900 6958

An Nhiên