Để tri ân khách hàng, Bảo Tín Minh Châu thực hiện nhiều ưu đãi thiết thực.

Với khách hàng mua hàng lần đầu tại Bảo Tín Minh Châu sẽ công ty được tặng phiếu “Ra mắt nhãn hàng - ngập tràn ưu đãi”. Với khách hàng đã mua hàng tại công ty trước đó, mang giấy đảm bảo vàng đến để xác nhận sẽ được tặng phiếu ưu đãi để được ưu đãi, giảm giá lên tới 50% trong 6 tháng (từ tháng 10/2018 đến hết tháng 3/2019).

Tùy từng mặt hàng trang sức, vàng bạc đá quý mà mức ưu đãi giảm giá khác nhau:

- Giảm từ 20 - 50% mức chênh lệch giữa giá mua vào và bán ra đối với sản phẩm nhẫn tròn trơn, vàng miếng Vàng rồng Thăng Long.

{keywords}
 

- Giảm từ 15 - 50% tiền công chế tác trang sức vàng ta và tặng từ 3 - 7% tiền đá ngọc gắn trên trang sức vàng ta.

{keywords}
 

- Giảm từ 10 - 15% tổng giá hóa đơn khi Quý khách mua trang sức bạc.

- Giảm từ 2 - 6% tổng giá trị hóa đơn khi khách hàng mua trang sức vàng tây, nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn, trang sức đá quý, ngọc trai và ngọc cẩm thạch.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

- Giảm từ 1 - 3%  tổng giá trị hóa đơn khi khách hàng mua kim cương.

{keywords}
 

Đây là chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng luôn tín nhiệm Bảo Tín Minh Châu, giúp khách hàng dễ dàng mua được vàng, trang sức đẹp giá tốt. Chương trình được thực hiện đúng dịp ra mắt 10 nhãn hàng trang sức vàng bạc đá quý chuyên biệt của công ty. Theo đó, với mỗi phiếu ưu đãi, mỗi tháng khách hàng được giảm giá tối đa 8 lần, trong 6 tháng được giảm giá tối đa lên tới 48 lần. Đặc biệt, khách hàng có thể chia sẻ phiếu ưu đãi với người thân đồng sở hữu để mua được vàng, trang sức giá tốt tại Bảo Tín Minh Châu.

K.L