Với những đóng góp tích cực vì một cộng đồng tốt đẹp hơn, Aviva Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng - hạng mục Công ty có chương trình CSR (Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) tốt nhất.

Dù chỉ mới chính thức ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 08/2017, Aviva Việt Nam đã không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều thành tựu. Đánh dấu một năm hoạt động, Aviva Việt Nam không chỉ thúc đẩy kinh doanh, phát triển kênh phân phối, nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng mà còn phát triển các chương trình vì cộng đồng.

Năm qua, Aviva Việt Nam đã phối hợp cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam triển khai chương trình Quỹ Cộng Đồng Aviva (Aviva Community Fund - ACF). Quỹ Cộng Đồng Aviva là một chương trình CSR (Corporate Social Responsibility - Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) quan trọng của tập đoàn Aviva và đã đạt được nhiều thành công tại các thị trường Anh, Pháp, Ý, Ba Lan, Hồng Kông và Canada.

Mục tiêu của chương trình này là sẽ giúp đỡ hơn 5.000 dự án và 2,5 triệu người trên toàn cầu vào năm 2020. Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á mà Aviva triển khai chương trình Quỹ Cộng Đồng Aviva trong năm 2017 và đây cũng là chương trình CSR đầu tiên trên nền tảng Digital được triển khai trong ngành Bảo hiểm Nhân thọ tại thị trường Việt Nam.

Qua 5 tháng triển khai, chương trình Quỹ Cộng Đồng Aviva đã có hơn nửa triệu lượt bình chọn từ cộng đồng cho 345 dự án, hàng trăm nghìn lượt tương tác trên các kênh mạng xã hội.

{keywords}
 

Hạng mục Công ty có Chương trình CSR (Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) tốt nhất thị trường khẳng định tính sáng tạo và đột phá của Chương trình Quỹ Cộng Đồng Aviva qua cách tiếp cận mới mẻ, dựa trên nền tảng kỹ thuật số nhằm kêu gọi và tài trợ cho các ý tưởng đóng góp vì một cộng đồng tốt đẹp hơn.

Tại buổi Lễ trao giải, Ông Nikhil Verma cũng chia: “Giải thưởng này là động lực to lớn cho Aviva Việt Nam trong nỗ lực đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội nhằm kiến tạo một môi trường lý tưởng cho khách hàng hiện tại và tương lai của công ty bên cạnh những nỗ lực nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, phát triển kênh phân phối và hệ thống công nghệ thông tin.

Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những ghi nhận xứng đáng dành cho Aviva Việt Nam với những kết quả mà Quỹ Cộng Đồng Aviva đã đạt được và một lần nữa khẳng định cam kết đầu tư lâu dài và phát triển bền vững của Aviva tại thị trường Việt Nam”.

{keywords}
 

 

Giải thưởng Rồng Vàng do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2000 và trở thành sự kiện thường niên được mong đợi dành cho các Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (FDIs). Giải thưởng nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những Doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng.

Aviva là tập đoàn bảo hiểm đến từ vương quốc Anh với hơn 300 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm tại 16 thị trường. Aviva chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài sản và hiện đang phục vụ hơn 33 triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, Aviva bắt đầu hoạt động từ năm 2011 với tiền thân là công ty BHNT Vietinbank Aviva - liên doanh giữa tập đoàn Aviva và ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank). Tháng 4/2017, tập đoàn Aviva chính thức hoàn tất việc mua lại 50% vốn góp của ngân hàng Vietinbank trong liên doanh và thành lập công ty BHNT Aviva Việt Nam với sứ mệnh mang đến những giải pháp tài chính ưu việt nhất và sự bình yên về tài chính cho khách hàng tại thị trường Việt Nam. 

Doãn Phong