Ngày 14/3/2018, Agribank tổ chức trao thưởng và chào đón khách hàng cá nhân là chủ tài khoản thứ 10 triệu tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam. Đây là một trong các chương trình tri ân khách hàng Agribank tổ chức dịp chào mừng 30 năm thành lập Ngân hàng (26/3/1988- 26/3/2018).

Tại lễ trao thưởng của Agribank, chị Trần Thị Lê -  Chủ tài khoản cá nhân thứ 10 triệu của Agribank cho biết, bản thân và gia đình là khách hàng tín dụng từ nhiều năm qua của Agribank. Nguồn vốn vay Agribank đã phát huy hiệu quả, góp phần quan trọng giúp gia đình chị ổn định sản xuất và không ngừng phát triển kinh tế. Chị cũng bày tỏ niềm vinh dự và may mắn khi là chủ nhân của giải thưởng đặc biệt này.

{keywords}
Agribank trao thưởng cho KHCN Trần Thị Lê

Chị Lê chia sẻ: “Đầu năm mới, gia đình tôi đã có lộc, số tiền thưởng lớn này tôi sẽ dùng một phần để đầu tư mở rộng quy mô sản xuất hiện nay, phần còn lại sẽ gửi tiết kiệm vào phòng giao dịch Agribank Tam Xuân-Núi Thành, nơi đã hết sức tạo điều kiện để tôi sử dụng tất cả các sản phẩm dịch vụ của Agribank”.

Hòa cùng niềm vui của khách hàng và Agribank Quảng Nam, ông Nguyễn Quốc Dũng - Phó trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung đã phát biểu chúc mừng, tri ân khách hàng, đồng thời cảm ơn chính quyền, ban ngành các cấp tại địa phương đã luôn đồng hành, tin tưởng ủng hộ Agribank trong suốt thời gian qua.

Được thành lập ngày 26/3/1988, 30 năm phát triển của Agribank ghi dấu chặng đường gắn với sứ mệnh “Tam nông”, khẳng định vai trò chủ lực trong đầu tư tín dụng và cung ứng dịch vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn và nền kinh tế đất nước. Trên nền tảng công nghệ hiện đại, cùng mạng lưới rộng lớn nhất với gần 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch có mặt khắp cả nước, Agribank tiên phong phát triển trên 200 sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, hiện đại, tích cực phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử về khu vực nông nghiệp, nông thôn, tạo điều kiện thuận lợi để người dân nhất là khu vực nông thôn, miền núi, hải đảo, vùng sâu vùng xa… tiếp cận vốn và các dịch vụ ngân hàng, góp phần tích cực phát triển thị trường thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank, nhiều chương trình tri ân khách hàng đã được Agribank triển khai. Chương trình “Chào đón Chủ tài khoản Cá nhân thứ 10 triệu” của Agribank đã xác định được khách hàng cá nhân thứ 10 triệu và các khách hàng thứ 9.999.990 đến 9.999.999 và 10.000.001 đến 10.000.010 trên toàn hệ thống.

Cẩm Hà