Với quy mô 5ha, dự án Phố chợ Long Điền đang thu hút đông đảo khách hàng quan tâm nhờ hội tụ 5 ưu điểm nổi bật trên thị trường đất nền Bà Rịa Vũng Tàu.

Vị trí chiến lược

Phố chợ Long Điền được bao quanh bởi bốn tuyến đường huyết mạch là Võ Thị Sáu, Dương Bạch Mai, Mạc Thanh Đạm và Trần Hưng Đạo, kết nối trực tiếp với trung tâm thành phố Bà Rịa, thị trấn Long Hải, thành phố Vũng Tàu...

Bên cạnh đó, Phố chợ Long Điền còn kết nối với quốc lộ 51, quốc lộ 56, đường ven biển Vũng Tàu - Phan Thiết và tương lai còn có thêm đường cao tốc, đường sắt tốc độ cao Biên Hòa - Vũng Tàu…

{keywords}

Phối cảnh một dãy phố kinh doanh của Phố chợ Long Điền.

Đây là một vị trí vô cùng chiến lược được bao quanh bởi các vùng biển du lịch nổi tiếng và các khu đô thị - công nghiệp phát triển như Phú Mỹ, Long Thành… Giá trị của Phố chợ Long Điền chắc chắn sẽ tăng mạnh trong thời gian tới khi tốc độ đô thị hóa đang diễn ra rất nhanh và nhiều cư dân đang tập trung về đây sinh sống.

Cơ hội kinh doanh hấp dẫn

Tọa lạc tại vị trí chiến lược và nằm ngay chợ Long Điền - ngôi chợ lớn nhất khu vực - mang đến cho Phố chợ Long Điền cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Tại đây có thể kinh doanh quán cà phê, ẩm thực, quần áo, đồ lưu niệm hay vựa thủy hải sản, nhà nghỉ, khách sạn… bởi rất đông du khách thường ghé vào đây mỗi khi ghé thăm Bà Rịa Vũng Tàu. Cư dân Phố chợ Long Điền cũng sẽ được thụ hưởng hàng loạt tiện ích trong cuộc sống hàng ngày như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí…

Biên độ tăng giá và tính thanh khoản cao

Lâu nay, các bất động sản có thể ở kết hợp khai thác thương mại như Phố chợ Long Điền trên thị trường luôn khan hiếm và được nhiều nhà đầu tư săn đón. Đặc biệt, các dự án nằm ngay trung tâm hành chính và các tiện ích như chợ, trung tâm thương mại, trường học… thường có biên độ tăng giá cao và tính thanh khoản rất tốt.

{keywords}

Hạ tầng hiện đại và sự sầm uất của khu vực dự án Phố chợ Long Điền.


Pháp lý vững chắc

Hiện nay Phố chợ Long Điền đã hoàn thiện toàn bộ hạ tầng gồm đường nội bộ trải nhựa rộng 13-30m, vỉa hè rộng thoáng trồng cây xanh, hệ thống điện, cấp - thoát nước, công viên… Chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH MTV Địa ốc Bình Thạnh (Binh Thanh Resco), một doanh nghiệp nhà nước uy tín và đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn. Đơn vị phân phối độc quyền dự án - Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Vạn Phúc Gia (VPG) - cũng là doanh nghiệp uy tín lâu năm trong lĩnh vực bất động sản tại TPHCM và phân phối thành công hàng chục dự án đất nền, căn hộ...

{keywords}

Sơ đồ phân lô Phố chợ Long Điền với quy hoạch hiện đại và tích hợp hàng loạt tiện ích.

Hiện giai đoạn 1 của Phố chợ Long Điền đã có rất đông cư dân đến sinh sống và kinh doanh sôi động. Ngoài ra, Phố chợ Long Điền còn có lợi thế được lựa chọn xây theo nhiều mẫu nhà khác nhau phù hợp sở thích và nhu cầu của các chủ nhân.

Giá bán ưu đãi

Phố chợ Long Điền gồm các nền đất diện tích từ 80 - 210 m2, giá bán chỉ từ 4 triệu đồng/m2 (tương đương 400 triệu đồng/nền) kèm theo chính sách thanh toán ưu đãi, chiết khấu cho khách hàng thanh toán sớm. Đây là một cơ hội hiếm có dành cho những người đang muốn an cư, ổn định cuộc sống tại một khu vực đang phát triển sôi động như Long Điền hoặc đầu tư sinh lời. Bởi theo tìm hiểu, giá đất tại khu vực xung quanh đang cao hơn nhiều so với Phố chợ Long Điền nhưng vị trí và hạ tầng đầu tư kém xa.

Hiện Công ty Vạn Phúc Gia đang chào bán ra thị trường những nền đất đẹp nhất của Phố chợ Long Điền. Hàng tuần công ty đều tổ chức xe đưa đón khách hàng đi tham quan để cảm nhận thực tế dự án. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0902 333 213 - 0906 615 229

Website: http://vpgland.vn

Quỳnh Mai