Ngay từ những ngày đầu ra mắt, TNR GoldSeason tại 47 Nguyễn Tuân đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của những gia đình trẻ. Đến nay, khi dự án sắp chuyển sang giai đoạn bàn giao, sức hút này lại càng tăng lên đáng kể.

Bên cạnh những yếu tố về vị trí dự án, thiết kế căn hộ và mức giá, giờ đây người mua nhà cũng đặc biệt quan tâm đến các yếu tố liên quan đến chất lượng cuộc sống như cảnh quan dự án, không gian tiện ích trong nhà và ngoài trời cũng như các dịch vụ đáp ứng nhu cầu sống của tất cả các thành viên trong gia đình. Tại TNR GoldSeason, chỉ cách một bước chân - tất cả những nhu cầu, mong muốn đó của cư dân tương lai đều được thoả mãn.

Sống "xanh" tại trung tâm Quận Thanh Xuân

TNR GoldSeason tạo "sóng" trên thị trường bất động sản khu vực phía Tây thủ đô khi dành đến 70% diện tích đất cho việc kiến thiết cảnh quan xanh. 

Công viên Manhattan là điểm nhấn ấn tượng của cả dự án, được lấy cảm hứng từ công viên Manhattan lừng danh nước Mỹ. Một không gian sinh hoạt hiện đại, mang đậm hơi hướng Mỹ đang dần hiện hữu tại dự án: cổng chào thân thiện, hệ thống bể bơi ngoài trời, khu vườn lễ hội, vườn BBQ, sân thể thao đa năng, vườn cổ thụ,... 

Ngoài ra, hệ thống cây xanh hai bên các con đường uốn lượn cũng góp phần tạo nên cảnh sống động và đầy nghệ thuật. Đây trở thành nơi lý tưởng cho các hoạt động vui chơi của trẻ em, địa điểm hấp dẫn cho các bộ ảnh nghệ thuật và vô vàn các hoạt động thú vị, bổ ích khác dành cho gia đình.

{keywords}
Không gian xanh trong lành cho sức khỏe của cả gia đình

Mọi tiện ích chỉ cách một bước chân

Không chỉ chú trọng xây dựng không gian vui chơi ngoài trời rộng lớn, các tiện ích dành cho trẻ nhỏ như thư viện, phòng đọc sách, khu vui chơi trong nhà với thiết kế độc đáo sẽ tạo nên môi trường lý tưởng để trẻ thoả sức học tập, khám phá và phát triển toàn diện. 

Trong khi con trẻ được vui chơi an toàn ngay trong khuôn viên dự án, cha mẹ đã có nhiều thời gian hơn cho công việc hay tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn tại khu vui chơi giải trí cho người lớn, phòng tập gym, aerobics, yoga, bể bơi, khu cafe, mua sắm tại trung tâm thương mại,...

{keywords}
Hơn cả một nơi sống, TNR GoldSeason là “thiên đường nghỉ dưỡng” cho cả gia đình

Không chỉ mang đến khuôn viên rộng lớn cho các hoạt động giải trí của người già và trẻ nhỏ, bầu không khí trong lành, nguyên khôi tại đây cũng mang lại sức quyến rũ khó cưỡng cho những cư dân trở về nhà sau nhiều giờ làm việc căng thẳng.  

Cộng đồng cư dân văn minh

Với hệ thống tiện ích nội khu khép kín, các không gian sinh hoạt cộng đồng đẳng cấp như phòng hội họp, khu hoạt động nghệ thuật, TNR GoldSeason mang đến cho cư dân cuộc sống khác biệt giữa cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh và nhân ái.

Thừa hưởng hệ tiện ích, hạ tầng xã hội cao cấp

TNR GoldSeason nằm giữa khu vực trung tâm quận Thanh Xuân, thừa hưởng nhiều tiện ích chất lượng từ hệ thống hạ tầng xã hội đang ngày càng phát triển. Qua các tuyến đường huyết mạch kế bên dự án như đường Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Vành đai 3, cư dân tương lai có thể linh hoạt kết nối đến tất cả các khu vực nội thành và ngoại thành.

Không chỉ thế, các bậc phụ huynh cũng hoàn toàn yên tâm khi có rất nhiều lựa chọn học tập cho con trẻ tại các trường học gần kề dự án, từ mẫu giáo đến đại học, đặc biệt là các trường THPT Amsterdam, THPT Hồ Xuân Hương, THPT Trần Hưng Đạo, Đại học Tự nhiên, ĐH Khoa học, Xã hội - Nhân văn, ĐH Kiến trúc, Học viện An ninh, Đại học Hà Nội,…

Xuân Thạch