Sự kiện ra mắt nhà mẫu Goldseason 47 Nguyễn Tuân HN không chỉ giúp khách hàng trải nghiệm không gian sống đẳng cấp của dự án, mà còn mang đến những cảm nhận tuyệt vời về một mùa hè sôi động đậm phong cách Manhattan.

Trải nghiệm phong cách Manhattan

Ngày 28/5/2016 TNR Holdings Việt Nam - đơn vị quản lý, điều hành và phát triển dự án GoldSeason phối hợp cùng Công ty CP Đầu tư xây dựng & Tư vấn BĐS An Việt Hưng sẽ chính thức ra mắt nhà mẫu căn hộ các căn hộ 3 phòng ngủ thuộc dự án chung cư cao cấp GoldSeason 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tại lễ ra mắt, khách hàng sẽ được “tận mục sở thị” những mẫu căn hộ đẳng cấp với thiết kế sáng tạo, phóng khoáng, hiện đại và lấy con người làm trung tâm của kiến trúc sư người Mỹ. Đây là một cơ hội giúp những khách hàng đang quan tâm và có dự định mua nhà tại dự án Goldseason có được những trải nghiệm chân thực nhất, những đánh giá chuẩn xác nhất về chất lượng vượt trội cũng như tính thẩm mỹ khác biệt của Goldseason.

Vượt lên trên ý nghĩa của một buổi ra mắt nhà mẫu thông thường, qua sự kiện lần này ban tổ chức còn mong muốn mang đến cho khách những trải nghiệm về một cuộc sống Manhattan sôi động, lung linh và sang trọng thông qua chương trình “Dạ tiệc trên không - Manhattan by night”, giúp quý khách hiểu thêm phần nào về phong cách sống hiện đại của người Mỹ, cũng là tiêu chí cuộc sống mà Goldseason muốn đem đến cho các cư dân.

Ngoài ra, ban tổ chức còn dành tặng các quý khách cơ hội nhận ngay xe máy SH khi đặt cọc thành công căn hộ Goldseason. Sự kiện ra mắt nhà mẫu là mốc đánh dấu tiến độ thi công vượt trội, sự uy tín cũng như cam kết của chủ đầu tư đối với khách hàng.

{keywords}

Không gian sống hiện đại đậm phong cách Mỹ của GoldSeason

GoldSeason - vị trí vàng quận Thanh Xuân

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận Thanh Xuân, GoldSeason tọa lạc ngay cửa ngõ nối giữa con đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương. Đây là nút giao thông trọng điểm gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, tuyến Phạm Hùng - sân bay Nội Bài... giúp những cư dân có thể di chuyển dễ dàng ra ngoại ô hoặc vào trung tâm thành phố bằng nhiều loại hình phương tiện khác nhau.

Với lợi thế này, những cư dân tương lai của dự án 47 Nguyễn Tuân sẽ được hưởng trọn vẹn những liên kết vùng đầy đủ tiện ích nhất: trường mẫu giáo, tiểu học, trung học, đại học chỉ cách có vài chục đến vài trăm mét, chợ Nhân Chính, Big C ... Goldseason đang là một trong những cái tên gây tiếng vang tại Hà Nội, hấp dẫn người mua ngay từ lần đầu ra mắt.

Mang phong cách đẳng cấp và khác biệt so với các dự án xung quanh, Goldseason là tổ hợp nhà ở, văn phòng, dịch vụ dành cho người thành thị năng động, yêu thiên nhiên và cuộc sống.

Mỗi khối nhà nằm bên trong Goldseason mang một vẻ đẹp cá tính, hiện đại và đậm phong cách Mỹ. Sự kết hợp hài hòa của những ban công dón nắng, cửa sổ kính lớn... khiến mỗi căn hộ dường như trở thành một công trình nghệ thuật.

Đặc biệt, Goldseason với 99 tiện ích được bố trí khoa học, liên kết giữa các tòa nhà, đáp ứng cao nhất mọi nhu cầu của cư dân.

{keywords}

Không gian xanh của Công viên Manhattan là một trong những điểm nhấn đặc biệt của Goldseason

Mọi thông tin chi tiết và đăng ký tham dự lễ ra mắt nhà mẫu Goldseason, quý khách vui lòng đăng ký tại đây: https://goo.gl/v2cq1u

Liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức dự án Goldseason 47 Nguyễn Tuân:

Công ty CP Đầu tư xây dựng & Bất động sản An Việt Hưng

Địa chỉ: Tầng 5, số 1 Đại lộ Thăng Long - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Hotline: 098 712 5678

Website: www.goldseason.com.vn

Thúy Ngà