Sắp xếp gian hàng theo hướng các nhà bán lẻ trong cùng một ngành hàng không phải cạnh tranh trực tiếp với nhau, xây dựng chương trình marketing tổng thể là những thông tin hấp dẫn với các nhà đầu tư có nhu cầu thuê kios bán lẻ tại TTTM Mipec Long Biên (MLB).

Vào mùa hè này, Công ty cổ phần Hóa dầu Quân Đội (Mipec) sẽ mở cửa Trung tâm thương mại Mipec Long Biên (MLB) với diện tích hơn 24.000 m2, tại số 2, Phố Long Biên II, Quận Long Biên, Hà Nội hè 2016. Đây là chuỗi dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí đa dạng, giá cả hợp lý cùng phong cách phục vụ thân thiện.

{keywords}

Phối cảnh Trung tâm thương mại Mipec Long Biên

Hiện MLB đã được phủ đến 90% diện tích cho thuê với các khách hàng lớn như tập đoàn bán lẻ Auchan của Pháp, rạp chiếu phim Galaxy, Trung tâm thể dục thẩm mỹ California Fitness, hệ thống nhà hàng Golden Gate, trung tâm điện máy Pico…

{keywords}

Các thương hiệu lớn có mặt tại Mipec Long Biên: Auchan, Galaxy Cinema,…

Theo kế hoạch, Ban quản lý trung tâm thương mại vẫn tiếp tục chào đón các tiểu thương có nhu cầu thuê gian hàng tại đây. Chủ tịch công ty Keller Williams – đơn vị tư vấn, quản lý vận hành Trung tâm thương mại Mipec Long Biên - ông Paul Mason cho biết: “Với tư duy của một nhà đầu tư hiện đại, luôn hướng tới sự phát triển, chúng tôi tập trung các nguồn lực nhằm đảm bảo sự thành công liên tục và lâu dài cho các nhà bán lẻ. Chúng tôi đã thu hút thành công các thương hiệu lớn như Auchan, Galaxy, California Fitness, Pico, Golden Gate... Sự kết hợp chiến lược với các doanh nghiệp này sẽ mang đến lượng khách hàng ổn định cho MLB. Từ đó, các nhà bán lẻ nhỏ tại MLB cũng được hưởng lợi lớn từ nguồn khách hàng này ”.

Keller Williams - nhà quản lý dịch vụ hàng đầu của Mỹ sẽ mang lại dịch vụ chuyên nghiệp, đồng bộ của các nhà bán lẻ trong trung tâm thương mại. Qua đó, thúc đẩy cơ hội gắn kết giữa khách hàng và người bán. Các chính sách ưu đãi này tại MLB sẽ mang lại lợi ích để các nhà bán lẻ yên tâm đầu tư lâu dài. Sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng, dịch vụ khách hàng chu đáo, hệ thống quản lý đồng bộ giúp khách hàng thoải mái mua sắm. Điều này khiến sức mua gia tăng và mang lợi nhuận cho chủ thương tại MLB.

Một điểm hấp dẫn các nhà bán lẻ khác của MLB là Ban quản lý MLB phối hợp với các gian hàng để xây dựng chiến lược marketing và bán hàng, khuyến mại đồng bộ trong ngắn hạn, dài hạn, cả chiều sâu và chiều rộng nhằm tạo sự lan tỏa, cộng hưởng với quy mô toàn TTTM để thu hút khách hàng đến và quay lại mua sắm tại MLB.

Theo đó, MLB sẽ hợp tác chiến lược với các đối tác lớn để đưa ra các chương trình ưu đãi riêng, chỉ có tại Mipec Long Biên. Thông qua các sự kiện online và offline, MLB sẽ tạo ra những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, thú vị cho khách hàng bên cạnh người thân và bạn bè. Để hoàn thiện dịch vụ, đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng, MLB khuyến khích khách hàng chia sẻ ý kiến đóng góp, những cảm xúc và khoảnh khắc hạnh phúc khi mua sắm tại đây.

Ngoài các chính sách thu hút nhà bán lẻ, MLB còn có nhiều hoạt động ưu đãi, khuyến mại cho khách hàng mua sắm không chỉ trong dịp mở cửa đón khách mà còn theo các mùa, các sự kiện trong suốt năm như Lễ hội mùa hè; Trung thu diệu kỳ; Ngày phụ nữ Việt Nam; Noel vui vẻ.

Anh Vũ