Tập đoàn Novaland sẽ tổ chức sự kiện “Triển lãm dự án Novaland” giới thiệu khoảng hơn 20 dự án nổi bật tại sảnh Podium - Tầng trệt, Khu căn hộ Sunrise City - Central Towers, 25 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM.

Sản phẩm đa dạng, đáp ứng đúng nhu cầu thị trường

Giữa quý II/2016, thị trường BĐS phát triển tích cực và bình ổn đúng như dự báo của nhiều chuyên gia. Sự sôi động trong giao dịch trải rộng trên nhiều phân khúc, trong đó BĐS cao và trung cấp hoàn toàn chiếm ưu thế trên thị trường với 48% và 36% thị phần (nguồn CBRE). Một số nghiên cứu khác cũng cho thấy, lượng giao dịch thành công từ đầu năm đến nay, tập trung phần lớn tại những dự án mới được triển khai với diện tích căn hộ đa dạng, những dự án mà chủ đầu tư uy tín, cam kết tiến độ thi công và tiến độ thanh toán hợp lý.

Đáng chú ý trong các dự án mới giới thiệu của Novaland là khu đô thị hoàn chỉnh và đồng bộ tại Quận 2 -Lakeview City - với khoảng 900 sản phẩm đa dạng “nhà gắn với đất” thấp tầng, có mức giá từ 27 triệu đồng/m2 sử dụng. Điểm nhấn của dự án là hồ sinh thái rộng 3,6 ha, đóng vai trò điều hòa khí hậu và tạo cảnh quan. Nằm trên khu đất hơn 30ha, trong đó hơn 60% diện tích là cây xanh và công trình công cộng, có một mặt giáp sông Giồng Ông Tố, Lakeview City đem đến những ngôi nhà có cảnh sắc độc đáo: biệt thự ven hồ, ven sông; nhà phố vườn; nhà phố thương mại ở mặt tiền đường Song Hành hay Đỗ Xuân Hợp. Dự án dự kiến bàn giao vào nửa đầu năm 2017.

{keywords}

Lakeview City - Khu đô thị hoàn chỉnh và đồng bộ tại Q.2 – sản phẩm mới từ Novaland

Phản ánh chung nhất từ các chuyên gia BĐS lẫn khách mua là các dự án Novaland đều có vị trí chiến lược, đảm bảo sự thuận tiện trong giao thông lẫn gia tăng giá trị lâu dài. Hơn 30 dự án hiện trải khắp các khu vực trọng điểm tại TP.HCM, từ khu trung tâm (Q.1, Q.4), khu Đông (Q.2, Q.9), khu Nam (Q.7, Q.8) đến khu Tây (Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, Q.Phú Nhuận).

Như vậy, với “rổ hàng” ngày càng phong phú, từ căn hộ, Office-tel đến nhà phố, biệt thự, chuỗi dự án BĐS mang thương hiệu Novaland đang đáp ứng đúng “khẩu vị” đa dạng của khách mua ở lẫn các nhà đầu tư, của khách trong nước lẫn Việt kiều và người nước ngoài.

Ưu đãi lớn

Nhân dịp này, khách hàng đặt mua bất kỳ sản phẩm của Novaland từ 1/5/2016 đến hết 15h00 ngày 22/5/2016 nhận ngay Phiếu quà tặng mua sản phẩm mới của Novaland với ưu đãi 1% và Phiếu rút thăm may mắn trúng các giải thưởng gồm: 01 giải đặc biệt xe ô tô BMW 320i và 05 giải nhì là xe Honda SHi 150cc 2016.

Cứ mỗi 1,3 tỷ đồng trên giá trị sản phẩm được quy đổi thành 01 phiếu. Số lượng phiếu rút thăm trúng thưởng mà khách sở hữu tương ứng với giá trị cộng dồn của các sản phẩm mà khách đã mua trong khoảng thời gian trên. Chương trình khuyến mãi này được áp dụng đồng thời với hầu hết các chương trình bán hàng ưu đãi hiện hành tại các dự án của Novaland.

Cũng trong dịp Triển lãm, Novaland sẽ công bố giai đoạn 2 của dự án RichStar (Hòa Bình, Q.Tân Phú), giới thiệu tháp mới của Sunrise Riverside (Phước Kiển, Nhà Bè), … và nhiều hoạt động rút thăm trúng thưởng các phần quà giá trị dành cho khách đến tham quan Triển lãm.

{keywords}

{keywords}

Thu Hằng