Trái ngược với không khí giao thương sầm uất của Quận 11 The Park Avenue mang đến một “tổ ấm” thanh bình sau những giờ làm việc tất bật nhờ không gian thoáng đãng, nhiều bóng mát cùng chuỗi tiện ích dành riêng cho cư dân.

{keywords}

Cả gia đình MC - Diễn viên Bình Minh vui vẻ trong lần đến tham quan, tìm hiểu dự án The Park Avenue

Tận dụng triệt để lợi thế “xanh” trong nội khu cũng như trục đường Ba Tháng Hai và sân vận động Phú Thọ liền kề, The Park Avenue được thiết kế thông thoáng ở cả 4 hướng, giúp cư dân tận hưởng được bầu không khí trong lành, yên tĩnh và tầm nhìn phóng khoáng.

The Park Avenue “được lòng” khách hàng còn là nhờ chuỗi tiện ích đẳng cấp và khác biệt tại khu vực như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng gym, khu vực tổ chức tiệc BBQ dành riêng cho cư dân, và ngay dưới căn hộ chính là khu thương mại năng động.

{keywords}

Hồ bơi The Park Avenue sử dụng tối đa mảng xanh trong thiết kế, mang lại không gian xanh mát, trong lành.

{keywords}

The Park Avenue - sáng bừng trục đường Ba Tháng Hai

Cũng với vị trí ngay trung tâm Q.11, The Park Avenue hiện đang sở hữu ưu thế bậc nhất- khu phức hợp cao cấp đầu tiên trên trục đường Ba Tháng Hai. Trục đường ngày cũng là tuyến huyết mạch kết nối dự án với khu trung tâm và các quận 3-5-6-10-11-Tân Bình-Tân Phú, thuận tiện cho việc giao thương.

Từ The Park Avenue, cư dân dễ dàng kết nối đến hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ và tiện nghi như trung tâm thương mại Pakson, siêu thị Lotte, công viên Đầm Sen, đặc biệt khu vực này được biết đến là nơi có hệ thống chăm sóc sức khỏe dày đặc cùng nhiều trung tâm giáo dục lớn.

Ngoài ra, được phát triển theo mô hình phức hợp: khu căn hộ, khu Office-tel & khu thương mại, cùng các hoạt động kinh doanh lâu đời và rất sôi động tại đây, The Park Avenue đem lại giải pháp sống tích hợp hoàn hảo, là nơi “đất lành, chim đậu” cho gia đình hay doanh nhân trẻ và chuyên gia từ nước ngoài và đang làm tăng sức nóng của thị trường BĐS quận 11.

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu The Park Avenue - 52 Thành Thái, Q.10

Hotline: 0938 83 50 50

Website: http://www.novaland.com.vn/theparkavenue/ctbh/

Thu Hằng