Công ty TNHH FES Việt Nam- đơn vị sở hữu nhãn hàng MacCoffee - Cà phê Phố đang tiếp tục tìm tòi những sản phẩm mới với mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cà phê hòa tan tại thị trường Việt Nam.

Đây là chia sẻ của ông Sudeep Nair, Giám đốc điều hành quốc tế của FES tại sự kiện “Lễ Trao thưởng 10 ô tô cho 10 giám đốc kinh doanh Cà phê Phố có thành tích xuất sắc nhất” vừa diễn ra tháng 4/2016 ở TP.HCM.

{keywords}

Bán hàng giỏi được tặng ô tô

Trong hai năm vừa qua tình hình kinh doanh sản phẩm MacCoffee - Cà phê Phố khá lạc quan với mức tăng trưởng nhanh chóng. Vì vậy, nếu sở hữu một chiếc ô tô là giấc mơ của nhiều bạn trẻ Việt Nam thì với 10 nhân viên của Công ty TNHH FES Việt Nam - Đơn vị sở hữu nhãn hàng MacCoffee - Cà phê Phố (thuộc Tập đoàn Food Empire Singapore), giấc mơ này đã thành hiện thực.

Tại Trung tâm hội nghị Gem sang trọng, 10 chiếc ô tô trắng, đỏ được đặt ngay ngắn gợi cho quan khách liên tưởng đến một mini show ô tô. Đó là 10 chiếc ô tô phần thưởng cho 10 giám đốc kinh doanh Cà phê Phố xuất sắc của FES Việt Nam.

{keywords}

Ông Anil Bhuwania, Giám đốc kinh doanh khối Châu Á cho biết: “Lễ trao thưởng này được tổ chức lần đầu nhằm ghi nhận sự cống hiến của các thành viên trong công ty vì những cống hiến của họ trong năm qua, cũng như thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo với toàn thể nhân viên công ty”.“

Sự kiện này lần nữa khẳng định nền tảng văn hóa doanh nghiệp mà Ban giám đốc công ty FES Việt Nam đã xây dựng và phát triển, là nơi nuôi dưỡng những đam mê, tham vọng; là nơi thể hiện tài năng, sự sáng tạo trên tinh thần chia sẻ và sự tận tâm”, ông Wang Cheow Tan, - Chủ tịch tập đoàn Food Empire, chia sẻ.

{keywords}

Duy trì mức tăng trưởng ấn tượng

“Công ty tuy nhỏ nhưng tham vọng lớn. Chúng tôi đang đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cà phê hòa tan tại thị trường Việt Nam”, ông Sudeep Nair, Giám đốc điều hành toàn cầu của FES chia sẻ.

{keywords}

Cũng theo ông, FES Việt Nam tự hào là một trong những công ty đầu tiên đem sản phẩm cà phê sữa đá vào thị trường Việt Nam và nghiên cứu sản xuất ra sản phẩm MacCoffee - Cà phê Phố độc đáo mang hương vị cà phê sữa đá pha phin truyền thống của người Việt.

Việt Nam là xứ sở cà phê và là 1 trong những nước có nhiều người uống cà phê nhất, do đó tiềm năng thị trường là rất lớn. Tuy nhiên, đa số mọi người vẫn còn thói quen dùng cà phê rang xay pha phin. FES Việt Nam sẽ cố gắng tìm tòi, sáng tạo ra những sản phẩm có thể thuyết phục người tiêu dùng thay đổi thói quen chuyển từ uống cà phê rang xay pha phin sang cà phê hoà tan.

{keywords}

Hiện sản phẩm của Tập đoàn Food Empire có mặt ở hơn 60 quốc gia. Sản phẩm MacCoffee - Cà phê Phố sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam và một số ít cung cấp cho thị trường ngoài nước.

Thời gian tới FES Việt Nam vẫn tập trung vào sản phẩm chủ lực là cà phê hòa tan nhưng vẫn đang có kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm sang một số ngành khác. Trong chiến lược kinh doanh quốc tế của mình, FES Việt Nam cũng có kế hoạch mua cà phê Việt Nam cung cấp cho các nhà máy của tập đoàn đang hoạt động ở các nước.

“Trong chiến lược phát triển chung của tập đoàn, FES Việt Nam vẫn đóng vai trò rất quan trọng, vì thế, để duy trì mức tăng trưởng tốt như 2 năm qua chúng tôi chú trọng đến công tác đãi ngộ nhân viên tốt và có chính sách ưu đãi để thu hút nhân tài. Văn hóa doanh nghiệp là niềm tự hào của chúng tôi”, Chủ tịch tập đoàn Food Empire nhấn mạnh.

Anh Vũ