Một ngôi nhà rộng thoáng trong khu phố yên tĩnh với bốn bề cây xanh, nơi chủ nhân có thể thư giãn mỗi khi trở về - nhà phố kiến trúc xanh kiểu mới, an ninh 24/24 đang là xu hướng lựa chọn lí tưởng của cư dân đô thị.

Nhà phố xanh kiểu mới

Không thể phủ nhận rằng có thời gian, nhà phố truyền thống gần như bị “thất sủng” trước sức công phá mãnh liệt của các khu căn hộ tiện nghi. Với hạ tầng đồng bộ, tiện ích phong phú, gần trung tâm, an ninh, các khu căn hộ nhanh chóng trở thành lựa chọn của nhiều cặp vợ chồng trẻ có phong cách sống hiện đại.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, nhà cao tầng khu trung tâm bắt đầu bộc lộ những điểm yếu. Chị Minh Tâm, đang sống trong một khu căn hộ ở Q.Bình Thạnh cho biết: “Căn hộ này được mua từ hồi mới cưới, lúc đó chỉ có 2 vợ chồng nên không gian 60m2 với chúng tôi rất thoải mái. Nhưng từ khi có thêm hai con, diện tích này trở nên quá nhỏ bé với gia đình tôi. Đó là chưa kể, nội khu thiếu các mảng xanh, không gian công cộng hạn chế khiến cuộc sống gia đình luôn bức bối, tù túng”.

{keywords}

Chỉ 84 căn nhà phố liên kế có chốt bảo vệ bảo đảm an ninh, trải dài trên 2 trục đường chính KĐT Cát Lái, Citibella trở thành lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hiện nay

Chị Tâm chỉ là một trong số rất nhiều người đang ở chung cư hiện nay muốn chuyển sang nhà phố để tìm kiếm không gian sống chất lượng hơn. Chứng minh điều này, báo cáo của Savills quý 4/2015 cho thấy tổng lượng giao dịch ở phân khúc biệt thự/nhà liền kề tăng 46% theo quý và 64% theo năm, trong đó nhà phố liền kề chiếm đến 70% lượng giao dịch.

Sự khởi sắc đáng mừng này được cho là do tình hình giao dịch tốt của một vài dự án nhà phố kiểu mới thuộc các KĐT phía Đông TPHCM từ cuối 2015. Xóa bỏ ác cảm của người mua về nhà phố hình ống kiểu cũ, nhà phố kiểu mới với thiết kế kiến trúc xanh, kết hợp hệ thống an ninh 24/24 không chỉ mang đến không gian sống xanh mát, mà còn chú trọng đến sự an toàn của cư dân.

Ông Hồ Hữu Xuyên - Phó tổng Giám đốc phụ trách xây dựng Tập đoàn Kiến Á - đơn vị phát triển Citibella 2, dự án nhà phố xanh khá hút khách tại KĐT Cát Lái - Q.2 chia sẻ: “Có thể nói, nhà phố xanh đang từng bước thay đổi diện mạo nhà phố đô thị theo hướng tích cực. Điều này có thể nhìn thấy rất rõ tại Citibella 2. Kiến trúc xanh theo dạng mở độc đáo tại đây giúp cư dân có thể nhìn thấy cây xanh khắp mọi nơi, từ tầng trệt lên đến tầng mái, từ trước ra sau nhà. Hệ thống ban công xanh, được thiết kế so le, tạo ra những nhịp điệu vui mắt, đồng thời tối đa không gian giao tiếp công cộng. Các cửa sổ được bố trí hợp lý ở trước và sau nhà, khiến ngôi nhà nhà luôn thoáng khí và tràn ngập ánh sáng tự nhiên”.

Cũng theo ông Xuyên, tuy là khu phố mở, nhưng Citibella 2 vẫn có hệ thống bảo vệ 24/24, mang đến sự an toàn tối đa cho cư dân.

{keywords}

Ngôi nhà Citibella 2 với không gian thoáng đãng, xanh mát, nơi con người có thể sống chan hòa cùng nhau giữa thiên nhiên trong lành…

Sống xanh, tiện ích hiện đại

Mở bán vào cuối 2015 (Citibella 1) và đầu 2016 (Citibella 2), Citibella trở thành “hiện tượng”nhà phố Cát Láivới lượng giao dịch ấn tượng: gần 150 căn bán ra chỉ trong 3 tháng, bao gồm cả tháng Tết vốn là thời điểm thị trường BĐS hạ nhiệt. Lượng người quan tâm không hề giảm sút sau Tết cũng chính là động lực để nhà phát triển Kiến Á tiếp tục tung ra 39 sản phẩm sau cùng của hai dự án này trong đợt mở bán vào ngày 09/04/2016.

Dĩ nhiên, bên cạnh lợi thế về kiến trúc, dự án hút hàng như Citibella 2 còn phải đảm bảo cho người mua những thuận lợi khác về mặt vị trí, mức giá hay tiềm năng trong tương lai. Có thể thấy, cả Citibella 1 và Citibella 2 đều thuộc KĐT mới nhiều tiềm năng Cát Lái, chưa kể Citibella 2 còn nằm trên mặt tiền 2 trục đường chính Cát Lái, liền kề công viên nội khu 1.200m2 và chỉ cách công viên trung tâm 130m.

Vị trí lí tưởng này giúp cư dân Citibella 2 dễ dàng kết nối với trung tâm và các khu vực lân cận nhờ hệ thống hạ tầng giao thông với các công trình lớn đã hoàn thiện, cũng như thừa hưởng và tiếp cận nhanh chóng đến hệ thống tiện ích đã sẵn trong nội khu: 15 phút đến Q.1 qua Hầm Thủ Thiêm, Đại lộ Đông Tây; 9 phút đến Phú Mỹ Hưng qua cầu Phú Mỹ; 10 phút đến các tiện ích liền kề như Metro, Parkson, Big C, Trung tâm TDTT Rạch Chiếc; 2 phút đến cụm trường học trong khu vực (Mẫu giáo Sơn Ca, TH Mỹ Thủy, THCS&THPT Cát Lái, ĐH Quản lý Công nghệ)…

Đó là chưa kể, với chỉ 2,9 tỷ/căn nhà phố 175m2 sử dụng, Citibella 2 còn được xem là có mức giá cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc trên địa bàn Q.2, Q.9 và thậm chí cả Q.7.

Dự án Citibella 2

Vị trí: tâm điểm KĐT Cát Lái 152ha, P.Cát Lái, Q.2, TP.HCM

Mô hình khu dân cư: nhà phố thương mại liên kế

Diện tích khuôn viên: 5x17m, Diện tích sử dụng: 175m2 (1 trệt, 2 lầu)

Quy mô: chỉ 84 căn nhà phố liên kế

Giá: 2,9 tỉ đồng/căn

Hotline: 090 138 8689 - 090 300 3878 - 0919 100 139

Website: www.citibella.vn

Thu Hằng