Dù chưa mở bán nhưng dự án Heaven Riverview (cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 8) đã gây chú ý với nhiều nhà đầu tư khi với mức giá 800 triệu đồng, khách hàng đã sở hữu căn hộ view sông, nội thất cao cấp, giao thông thuận tiện.

Phá vỡ định kiến về căn hộ giá rẻ

Mua căn hộ đầu tiên chưa bao giờ là quyết định dễ dàng, nhất là khi số tiền tích lũy không nhiều.

{keywords}

“Gia đình tôi đã đi xem không dưới 5 dự án nhưng vẫn chưa chọn được. Những dự án có vị trí thuận tiện, chất lượng hoàn thiện tốt, tiện ích đầy đủ thì lại không có giá tốt. Để có giá tốt thì ít nhất cũng phải bỏ bớt vài tiêu chí như: vị trí, chất lượng hoặc tiện ích…” - chị Ngọc Diễm, một khách tìm mua căn hộ, chia sẻ.

“Tôi biết dự án Heaven Riverview qua một người bạn giới thiệu. Là người khá kỹ tính khi chọn mua một tài sản lớn nhưng đây là dự án đầu tiên tôi cảm thấy hài lòng thực sự. Khoảng cách di chuyển từ dự án này đến quận 1 chỉ khoảng 15 phút, đi qua đại lộ Võ Văn Kiệt khỏi lo kẹt xe hàng ngày. Chất lượng trang thiết bị cao cấp bởi các hãng nổi tiếng như: American Standar, Mitsubishi, Panasonic… Mức giá từ 800 triệu (chưa VAT) rất khó tìm dự án khác có vị trí, chất lượng tương đương” - chị Diễm nói.

{keywords}

Heaven Riverview được bao bọc bởi 2 mặt view sông thoáng mát với thiết kế hiện đại, tối ưu hóa trên từng không gian của căn hộ. Dự án có quy mô 960 căn hộ và 17 căn nhà phố thương mại, được quy hoạch với đầy đủ các tiện ích cần thiết.

Nỗ lực mang lại không gian sống hoàn hảo với mức giá hợp lý nhất tại Heaven Riverview đã nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ. Giới chuyên gia cho rằng, đây sẽ là dự án tâm điểm của thị trường ở phân khúc giá rẻ nhờ những giá trị vượt trội, phá vỡ những định kiến lâu này về phân khúc này.

Căn hộ “thiên đường” với mức giá hợp lý

Theo ông Trần Minh Nhật, Tổng Giám đốc Công ty CP ĐT và KD Nhà Thời Đại, đơn vị phát triển dự án, doanh nghiệp nào cũng muốn tạo ra sản phẩm tốt với giá hợp lý nhất. Tuy nhiên, thực tế không phải ai cũng có đủ lợi thế để mang lại cho khách hàng giải pháp hoàn hảo.

“Dự án Heaven Riverview có được giá tốt nhờ 3 yếu tố mà ít dự án nào có được. Thứ nhất là quỹ đất giá rẻ đã được chuẩn bị từ nhiều năm trước. Thứ 2 là chủ đầu tư không tốn chi phí lãi vay ngân hàng mà sử dụng vốn tự có. Thứ 3 là đơn vị thi công cũng là “người nhà” nên tiết kiệm được chi phí” - ông Nhật cho biết.

{keywords}

Được biết, Heaven Riverview do Công ty TNHH TM XD và KD Nhà An Phúc làm chủ đầu tư. Đây là thành viên thuộc Công ty cổ phần xây dựng Số 5 - SC5 (Thuộc Tổng Công ty Xây dựng số 1 - Bộ Xây dựng). Với tiềm lực tài chính mạnh, dự án được chủ đầu tư cam kết giao nhà đúng tiến độ vào tháng 8/2017.

Heaven Riverview được bảo lãnh bởi ngân hàng Vietinbank theo Luật Kinh doanh Bất động sản. Theo đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm mua nhà, trong trường hợp dự án chậm tiến độ, Vietinbank sẽ thay chủ đầu tư thực hiện hoàn tiền gốc và lãi phát sinh theo hợp đồng. Khách hàng cũng được Vietinbank, BIDV cho vay vốn 70%, thời hạn vay lên đến 20 năm, lãi suất ưu đãi 7,5%/năm.

Dự án sẽ chính thức chào thị trường vào tháng 5/2016. Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm có thể liên hệ để đặt chỗ những vị trí căn hộ đẹp nhất của dự án “Căn Hộ Thiên Đường”.

Liên hệ tìm hiểu dự án Heaven Riverview:

Công ty CP DT & KD Nhà Thời Đại

Địa chỉ: 153 Lý Thường kiệt, F7, Q11 Toà Nhà Tân Phước, Tầng Trệt Block C

Hotline: 0932.26.36.76

Website: Nhathoidai.com

Tấn Tài