Thị trường BĐS nghỉ dưỡng sôi động với hàng loạt dự án biệt thự biển “khủng”, đặc biệt sự xuất hiện của Eurowindow chủ đầu tư dự án Mövenpick Cam Ranh Resort đã tạo nên cuộc đua mới về “tiêu chuẩn quản lý cao nhất toàn cầu”.

“Cơn sốt” BĐS nghỉ dưỡng năm 2016

Theo các chuyên gia địa ốc, năm 2015 những dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tăng gấp 2 - 3 lần so với cùng kỳ năm trước. Trong mỗi đợt mở bán, số lượng biệt thự biển giao dịch thành công luôn vượt trên cả sự mong đợi của các chủ đầu tư cho thấy tiềm năng lợi nhuận rất lớn của các dự án biệt thự biển.

Thống kê từ CBRE Việt Nam cho thấy, đầu năm 2016 thị trường khách sạn và nghỉ dưỡng đã nhận được sự quan tâm đột biến từ nhà đầu tư ngoại, con số này tăng từ 1% năm 2014 lên đến 14% năm 2016. Nhu cầu giao dịch đặc biệt tăng mạnh đối với các dự án nghỉ dưỡng thuộc khu vực ven biển.

“Cơn sốt” biệt thự biển bắt nguồn từ những điều kiện phát triển kinh tế xã hội và lợi thế thiên nhiên ưu đãi, giàu tiềm năng du lịch của Việt Nam. Đặc biệt, chính sách cho phép người nước ngoài sở hữu bất động sản tại Việt Nam là cơ hội để bất động sản nghỉ dưỡng nhanh chóng đến tay các nhà đầu tư ngoại.

Mặt khác, Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi, mỗi năm thu hút khoảng trên dưới 7 triệu du khách quốc tế và đang tiếp tục tăng cao nhờ sự xuất hiện của nhiều khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Trong bối cảnh các kênh đầu tư vàng, chứng khoán, bất động sản nhà phố, hay chung cư tỏ ra kém hiệu quả, phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng ven biển với khả năng sinh lời cao đang trở thành kênh đầu tư chiếm ưu thế nhất. Tuy nhiên, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng năm 2015 mới chỉ có sự tham gia của những sản phẩm biệt thự ven biển được xây dựng theo cấp số nhân với tiêu chí của các chủ đầu tư trong nước.

Năm 2016 diện mạo bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam có sự thay đổi lớn, xuất hiện các sản phẩm tập trung vào chiều sâu, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng: biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tiêu chuẩn 5 sao mang thương hiệu nhà quản lý quốc tế.

Mövenpick Villas - “ứng cử viên” sáng giá

Sự xuất hiện của dự án khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort được đầu tư bởi Eurowindow và mang thương hiệu quốc tế danh tiếng của Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts, là cơ hội cho các nhà đầu tư có thêm sự chọn lựa sản phẩm đẳng cấp, ưu việt.

{keywords}

Tất cả các biệt thự nghỉ dưỡng Mövenpick Villas đều hướng biển và nhìn thấy biển

Mövenpick Villas đáp ứng các tiêu chí của nhà đầu tư như: uy tín chủ đầu tư, chất lượng đầu tư, đặc biệt thương hiệu quản lý quốc tế của Tập đoàn Mövenpick sẽ không chỉ thu hút du khách đến nghỉ dưỡng tại đây mà còn giúp nhà đầu tư trong và ngoài nước có cơ hội sở hữu biệt thự đẳng cấp 5 sao quốc tế tại Bãi Dài Cam Ranh - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Theo chia sẻ của ông Andrew Langdon - Phó Chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Mövenpick: “Eurowindow Holding nổi tiếng với thương hiệu Eurowindow, Melinh PLAZA và các dự án bất động sản tại Việt Nam, LB Nga. Hợp tác với Eurowindow Holding trong dự án khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort sẽ góp phần giúp chúng tôi củng cố vị trí của Tập đoàn Mövenpick ở khu vực Châu Á”.

Là tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới, chúng tôi sẽ đưa các tiêu chuẩn quản lý cao nhất toàn cầu đến khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort. Chúng tôi đảm bảo tất cả các biệt thự nghỉ dưỡng mang thương hiệu Mövenpick đều theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế từ khâu thiết kế, xây dựng đến bảo trì, quản lý”.

Tất cả các biệt thự Mövenpick Villas có thiết kế nhìn thấy biển “độc nhất vô nhị”. Nhờ được bố trí so le và chênh lệch về độ cao 3,5m nên không chỉ 121 căn biệt thự đều hướng biển, nhìn thấy biển mà tất cả phòng khách, phòng ngủ của các biệt thự cũng đều được thiết kế hướng biển, nhìn thấy biển.

{keywords}

Không chỉ toàn bộ Mövenpick Villas đều hướng biển, nhìn thấy biển mà tất cả phòng khách, phòng ngủ của các biệt thự cũng đều được thiết kế hướng biển, nhìn thấy biển

Mövenpick Villas - BĐS nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất tại VN được ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận

Ông Hannes Romauch, Tổng Giám đốc Eurowindow Nha Trang cho biết, Mövenpick Villas mang những đặc tính ưu việt nổi trội, thương hiệu quốc tế Mövenpick có ý nghĩa làm tăng thêm giá trị, uy tín cho bất động sản nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, Mövenpick Villas còn mang đến cơ hội đầu tư an toàn, sinh lời cao, được ngân hàng bảo lãnh mức cam kết lợi nhuận. Chủ đầu tư cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê và không dưới 10%/năm trong vòng 10 năm. Đây là mức cam kết lợi nhuận cao nhất hiện nay trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Để đảm bảo an toàn cao hơn cho khoản đầu tư của mình thì có thể lựa chọn phương án được bảo lãnh của ngân hàng VP Bank về mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong vòng 10 năm. Mövenpick Villas là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thực hiện chính sách ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận.

Ngoài ra, đầu tư biệt thự Mövenpick khách hàng sẽ được vay vốn trong thời gian dài, tối đa lên đến 70% giá trị biệt thự. Đây là chính sách vay vốn ưu đãi, cao nhất trên thị trường hiện nay.

Mövenpick Cam Ranh Resort là quần thể dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp gồm 121 căn biệt thự, 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và khu Condotel với 96 căn hộ nghỉ dưỡng cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí bao gồm làng Thụy Sỹ, sân tập golf, sân tennis, câu lạc bộ bãi biển, các nhà hàng và khu vui chơi trẻ em gồm nhiều trò chơi phong phú, đa dạng.

Liên hệ để biết thêm thông tin về chính sách ưu đãi đầu tư qua hotline: 0932 888 008 hoặc truy cập website http://www.villa.movenpickcamranh.com/

Xuân Thạch