Không chỉ nổi tiếng về độ giàu có chơi ngông nhiều đại gia Việt còn được biết đến khi chuyện tình duyên tay ba không yên ả nhiều thị phi.

Trong số các đại gia Việt, đại gia Lê Ân không chỉ được biết nhờ sở hữu khối tài sản "kếch xù" (khoảng 2.000 tỷ đồng) mà còn nổi đình đám với mối tình trắc trở qua 5 đời vợ. Phải đến người vợ trẻ thứ 5, người kém ông hơn 50 tuổi, thì đại gia nghìn tỷ này mới thực sự yên ấm chuyện tình duyên. Ảnh đại gia Lê Ân bên người vợ trẻ.

{keywords}

Chuyện tình duyên của đại gia Lê Ân đã từng tốn rất nhiều giấy mực báo chí. Đại gia Lê Ân lần lượt chia tay 4 đời vợ trước, thậm chí, ông còn đeo đẳng vụ kiện vợ cả tranh chấp tài sản ròng rã hơn 30 năm. Không chỉ có vậy, dư luận từng "nổi sóng" quanh câu chuyện hôn nhân của ông với người vợ trẻ kém tuổi. Người ta thấy một đại gia Lê Ân lận đận tình duyên nhưng ngông "ngút trời" cho mối tình gần đây nhất. Ông sẵn sàng chi 6 tỷ đồng mua giường cưới, dùng siêu xe tiền tỷ đón dâu.

Được biết đến qua các câu chuyện tình cảm nhiều sóng gió, đại gia Đức An - chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy và là người chồng hiện tại của người mẫu Phan Như Thảo. Dù đã hơn 53 tuổi, đại gia này trải qua 4 lần hôn nhân. Đại gia này cũng nổi tiếng với nhiều lời đồn thổi chuyện tình ái với không ít mỹ nhân trong showbiz từ hoa hậu cho đến siêu mẫu như Thùy Dung, Thu Hằng.

{keywords}

Câu chuyện kiện cáo nhiều thị phi sau khi ly hôn với người vợ cũ Ngọc Thúy khiến tên tuổi của đại gia này được biết đến nhiều hơn. Cặp đôi oan gia khiến nhiều người choáng váng khi số tiền tranh chấp ly hôn lên tới 288 tỷ đồng.

Hiện tại, câu chuyện hôn nhân giữa đại gia Đức An và người đẹp Phan Như Thảo vẫn rất được quan tâm. Thậm chí chuyện tình của họ còn bị vợ cũ của đại gia Đức An thường xuyên "soi" và "đá đểu". Tuy nhiên, cặp đôi này thường xuyên đăng hình ảnh tình cảm để đáp trả những tin đồn thị phi.

Đại gia Chu Đăng Khoa (hay còn được gọi là đại gia kim cương) luôn là cái tên "nóng" trên nhiều diễn đàn tranh luận, trang mạng, báo chí bởi chuyện tình tay ba của anh cùng nhiều sao Việt đình đám. Mặc dù đã có gia đình và con cái song nhiều lần đại gia Khoa vướng tin đồn tình ái với Maya và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

{keywords}

Mặc dù không bình luận về mối quan hệ với Hà Hồ song nhiều lần người hâm mộ bắt gặp cặp đôi có những cử chỉ thân mật, thậm chí đại gia này có lần bế Hồ Ngọc Hà lên xe ô tô hoặc cùng nhau dùng bữa thoải mái tại nhà hàng sang trọng.

{keywords}

Mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà đã khiến vợ đại gia Chu Đăng Khoa nhiều lần lên tiếng "bóng gió". Chuyện tình tay ba, tay tư của đại gia đa tình này đã gây nhiều luồng ý kiến trái chiều trong dư luận.

Trước khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người chồng mới - đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng lò vôi), nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng từng được dư luận quan tâm khi bà kiện chồng cũ tội vu khống, đe dọa làm nhục thanh danh của bà.

{keywords}

Không những vậy, nữ đại gia này còn vướng vào vụ tranh chấp vườn cao su trị giá 170 tỷ đồng với người chồng cũ. Dường như bà Hằng luôn bị chồng cũ làm phiền và gây thiệt hại cả về tinh thần lẫn vật chất.

(Theo Kiến Thức)