Xông đất Nguyễn Kim ngày mồng 6 Tết (tức 13/2/2015), khách hàng đồng loạt nhận ngay lộc xuân với tổng giá trị chương trình lên tới 6 tỷ đồng.

Tân xuân khai lộc

Người phương Đông nói chung và người Việt nói riêng thường chọn ngày giờ tốt để khai trương, mở hàng hay chỉ đơn giản là xuất hành với mong ước "đầu xuôi, đuôi lọt", đầu năm thuận lợi thì cả năm sẽ gặp nhiểu may mắn. Theo đó, những người kinh doanh cũng rất coi trọng ngày mở hàng bởi quan niệm mở hàng đắt khách sẽ giúp mua may, bán đắt suốt cả năm.

{keywords}

Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới, hệ thống Nguyễn Kim triển khai chương trình “Tân xuân khai lộc” triển khai từ ngày 13 - 17/02/2016 lì xì 200.000đ cho 6.000 khách hàng mua sắm đầu tiên trong 5 ngày sau khai trương, bắt đầu từ mùng 6 Tết 13/02 với hóa đơn giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên.

Song song đó, chương trình "Thần Tài chung sức" cũng được triển khai với nhiều ưu đãi từ các ngân hàng. Khách hàng mua trả góp thẻ tín dụng ngân hàng được hưởng ưu đãi lãi suất 0%. Bên cạnh đó, Vietinbank, Sacombank, Eximbank lì xì 500,000đ dành cho khách hàng mua danh mục sản phẩm điện lạnh, điện tử có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên và thanh toán 100% bằng thẻ tín dụng.

{keywords}

Chương trình “May mắn đầu năm” áp dụng cho các thiết bị tin học và giải trí có giá trị thanh toán từ 3 triệu trở lên, với hình thức bốc thăm trúng 100% lì xì tiền mặt trị giá 100.000đ; 200.000đ; 300.000đ. Ngoài ra, ngành hàng gia dụng còn giảm thêm 10% khi khách hàng mua combo sản phẩm gia dụng.

Nhiều chuyên gia cho rằng, dịp khai trương đầu năm mới luôn là thời điểm thích hợp để mua sắm mặt hàng điện tử, điện máy. Với quan niệm, bán mở hàng cốt để “lấy lòng” khách nên hàng hóa được doanh nghiệp chọn bán mở hàng bao giờ cũng "chất" nhất với nhiều chương trình khuyến mại “khủng” nhất.

Anh Lê Anh Tú, nhân viên văn phòng ở Quận 3, TP.HCM cho biết: “Tranh thủ các chương trình bán hàng khuyến mãi dịp khai trương, gia đình tôi thường đến các siêu thị, trung tâm mua sắm để săn hàng giá rẻ với chất lượng tốt cho nhu cầu cả năm của gia đình”.

Mua online với nhiều ưu đãi

Song song đó, Nguyễn Kim triển khai chương trình “Khai xuân đầu năm” 100% có lì xì cho khách hàng mua sắm online tại www.nguyenkim.com . Theo đó, từ ngày 13-29/02/2016 tất cả các khách hàng mua hàng online qua App Nguyễn Kim sẽ được tham gia quay số nhận lì xì lên tới 500.000đ.

{keywords}

Dịp Tết Nguyên đán trùng dịp Lễ tình nhân, Nguyễn Kim tổ chức game “Tỏ tình ảo - nhận quà thật” dành cho khách hàng tham gia tỏ tình trên website nguyenkim.com và fanpage của Nguyễn Kim từ ngày 01/02 đến hết ngày 14/02/2016 với nhiều phần quà giá trị.

Trao đổi với VietNamNet, đại diện Nguyễn Kim cho biết với chương trình khuyến mãi đặc biệt "Tân xuân khai lộc", Nguyễn Kim cầu ước một năm mới may mắn phát đạt, "tài - lộc" không chỉ cho mình mà còn cho cả những khách hàng đã tin dùng Nguyễn Kim. Việc mạnh tay lì xì lên đến 6 tỷ đồng và khuyến mãi lớn sau Tết vừa giúp khai lộc tân xuân, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm đầu năm của người tiêu dùng. Đây cũng là một cách tri ân các khách hàng đến với Nguyễn Kim trong những ngày đầu năm mới.

Nguyễn Kim chính thức khai trương năm mới lúc 8 giờ sáng ngày 13/2/2016 (tức mùng 6 Tết Bính Thân). Mua sắm đầu tiên trong 5 ngày sau khai trương khách hàng được nhận lì xì trị giá 200,000 đồng với hóa đơn mua hàng từ 3 triệu đồng trở lên. Khách hàng có thể tải ứng dụng mua sắm di động Nguyễn Kim App để nhận được dịch vụ mua sắm tốt nhất và nhanh nhất mọi lúc mọi nơi. Dễ dàng kiểm tra đơn hàng, thanh toán an toàn và bảo mật tuyệt đối tại đường dẫn http://www.nguyenkim.com/mua-sam-de-dang-tren-di-dong.html hay tham khảo thêm tại Facebook: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim.

Vĩnh Phú