Các nhà thiết kế năng động luôn khuyên rằng, hãy để những “phù thủy hiện đại” mang tên màu sắc thỏa mãn sự sáng tạo và làm nổi bật phong cách riêng cho ngôi nhà của bạn.

Sáng tạo theo sở thích với sơn hiệu ứng độc đáo

Ngôi nhà là nơi toát lên vẻ đẹp đặc trưng của mỗi gia đình, nơi mỗi người tận hưởng cuộc sống đúng với cái tôi của chính mình. Trong đó, một không gian nội thất hoàn hảo luôn bắt đầu từ sự tinh tế của những mảng tường, bởi màu sắc và đường nét của chúng sẽ thể hiện rõ nhất gu thẩm mỹ của gia chủ. Tường nhà lý tưởng phải giữ được màu sắc tươi mới qua thời gian, không hề có những vệt loang lổ ẩm mốc, hay vết bẩn, vết rạn nứt dù li ti.

Hướng đến một không gian mang đậm phong cách riêng, sơn nội thất siêu cao cấp Dulux Ambiance 5 IN 1 đã thể hiện trung thực tính năng vượt trội trong việc bảo vệ nội thất căn nhà. Bề mặt sơn láng mịn sẽ mang lại cảm giác tinh tế cho ngôi nhà, cùng dãy màu phong phú đã xóa bỏ sự nhàm chán, thổi hồn cá tính cho từng không gian thiết kế.

Ở những dòng sơn siêu cao cấp như Dulux Ambiance 5 IN 1, gia chủ còn có thể sáng tạo, biến hóa theo sở thích cá nhân với những hiệu ứng độc đáo: Ánh Kim (Metallic), Nhung Mịn (Velvet), Vải Lanh (Linen) và Đá Cẩm Thạch (Marble).

Sự tương phản và hòa quyện tinh tế của màu sắc, yếu tố đột phá trong diễn đạt nghệ thuật thiết kế nội thất được thể hiện đậm nét cá tính riêng qua 4 bộ sưu tập:

Quý phái với phong cách sang trọng và cổ điển

Phong cách này thường dành riêng cho những ai thích nét nguy nga, tráng lệ của các lâu đài Châu Âu. Mỗi chi tiết dù lớn hay nhỏ trong phong cách sang trọng & cổ điển đều toát lên được vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu kỳ khó cưỡng. Gam màu chủ đạo thường gặp là những tông màu của sự quyền lực như đỏ, vàng, tím, huyết dụ... phối hợp cùng các hiệu ứng Ánh Kim hay Nhung mịn để tạo nên một không gian sang trọng, quyền quý mà khó có có phong cách nào có thể sánh bằng.

{keywords}
Quyền quý và sang trọng màu “Deep Garner” chủ đạo

Quyến rũ với phong cách lãng mạn và tinh tế

Sẽ không bao giờ bắt gặp những điểm nhấn nhá quá bụi bặm, phong trần đến kỳ quái ở những gia chủ yêu thích sự lãng mạn và tinh tế. Sự duyên dáng, ý nhị và đầy thanh tao của những tâm hồn đậm chất thơ sẽ là cảm hứng chủ đạo cho trường phái đặc biệt này. Nếu bạn nghĩ, lãng mạn chỉ phù hợp với những phong cách trang trí nhẹ nhàng, yếu mềm và có phần sến sẩm thì bạn đã nhầm rồi. Cũng với những gam màu quen thuộc như: xanh, hồng, tím... nhưng chỉ cần khéo léo nhấn nhá một chút họa tiết đơn giản của vải Lanh mộc mạc hay Đá cẩm thạch mát lạnh là bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên vì sự kỳ diệu của trường phái này mà phải chăng bạn đã tìm kiếm bấy lâu?

{keywords}
Thổi bùng các giác quan từ những họa tiết mộc mạc

Ngẫu hứng với phong cách sáng tạo và đột phá

Phong cách sáng tạo và đột phá luôn dành cho những cá nhân yêu thích sự tự do, phá cách. Chính từ tâm hồn tươi trẻ không chịu ngừng nghỉ khám phá đến tận ngóc ngách của vẻ đẹp và sự khát khao vươn đến sự hoàn mỹ tuyệt đối, mà những chủ nhân yêu thích phong cách này luôn là nguồn cảm hứng tràn đầy năng lượng cho chính họ và những người xung quanh.

Vì thế, không quá ngạc nhiên khi bạn bắt gặp những mảng tường màu đối lập, chói lóa nhưng rất hài hòa đến khó tin, phối hợp cùng những họa tiết đơn giản ít ngờ tới như chút thô, chút cứng của vải Lanh... tất cả sẽ tạo nên một điểm chung rất riêng và cũng rất hợp lý!

{keywords}
Phá cách cùng 2 gam màu đậm nhạt và nội thất vải lanh mộc mạc sẽ là nơi tuyệt vời cho nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận

Tươi mới cùng phong cách hiện đại và thời thượng

“Một không gian hưởng thụ hiện đại, lý tưởng không phải là một không gian quá nhiều ánh sáng & đồ trang trí, mà chính là sự tinh tế trong lựa chọn nội thất và màu sắc để toát lên phong cách riêng của gia chủ” - đó là chia sẻ của các nhà thiết kế nội thất khi nói về sự phối hợp giữa màu sắc và nội thất mang hơi hướng hiện đại.

Bằng cách phối hợp những gam màu sáng trung tính: trắng, xám kết hợp với những nội thất mang âm hưởng của trường phái tối giản để tha hồ thả tâm tư trong dư vị thư thái của một không gian sống đẳng cấp. Thêm vào đó, hiệu ứng Đá Cẩm Thạch sang trọng sẽ tạo cảm xúc thăng hoa cho những gia chủ theo đuổi xu hướng thiết kế hiện đại và thời thượng.

{keywords}
Sự tinh tế đã chạm đến mức tối giản và thuần khiết trong nội thất chính là điểm nhấn lý tưởng cho phong cách hiện đại và thời thượng

Với hơn 2.000 màu sắc khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, sơn nội thất siêu cao cấp Dulux Ambiance 5 IN 1 chính là giải pháp sơn trang trí hoàn hảo và bảo vệ tối ưu cho nội thất nhà bạn với các tính năng ưu việt như: bề mặt đẹp láng mịn, lau chùi quá dễ, che lấp khe nứt nhỏ hoàn hảo, kháng khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc hiệu quả… Hãy chọn cho mình một phong cách và xem thêm cách phối màu độc đáo trên https://www.dulux.vn/vi/articles/ambiance
{keywords}

Thu Hằng