Jollibee Việt Nam vừa mở họp báo công bố chính thức việc nhượng quyền thương mại cho các cá nhân và tổ chức sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam.

{keywords}
Bà Trần Thị Lan Anh - Phó chủ tịch Tập đoàn Jollibee Foods, kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Jollibee

Theo đó, mức đầu tư ước tính để được tham gia hoạt động đăng ký nhượng quyền thương hiệu của Jollibee khoảng từ 4,5 tỷ - 5 tỷ VNĐ. Đây là chi phí để đầu tư cho trang thiết bị, thiết kế cho một nhà hàng và chưa bao gồm chi phí địa điểm.

Với hình thức nhượng quyền, Jollibee sẽ giúp đối tác giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh, tiết kiệm thời gian và công sức cho việc đầu tư và quản lý một cửa hàng độc lập. Jollibee Việt Nam sẽ cung cấp phần mềm quản lý cần thiết, các hệ thống máy móc, thiết bị vật dụng, nguyên liệu và hàng hóa để chế biến thức ăn nhanh với chất lượng ngon, đồng nhất.

Bên cạnh đó còn cung cấp các chương trình đào tạo, huấn luyện giúp đội ngũ nhân viên trở nên chuyên nghiệp, cũng như được tham gia vào mạng lưới truyền thông và hoạt động tiếp thị của của Jollibee Việt Nam.

Ngoài ra, Jollibee Việt Nam tự tin với thực đơn được xây dựng phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Bên cạnh món chính là: gà rán, mì ý, cơm, Jollibee còn có hơn 20 sản phẩm thức ăn đặc sắc khác như bánh, món ăn nhẹ, kem cùng với các loại thức uống pha chế khác phù hợp cho cả gia đình.

Bà Lan Anh - Phó chủ tịch Tập đoàn Jollibee Foods, kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Jollibee - chia sẻ: “Tuy đã tham gia thị trường Việt Nam 10 năm, nhưng hầu hết thời gian qua chúng tôi tập trung mạnh về việc xây dựng sản phẩm, đa dạng hóa sản phẩm cũng như nghiên cứu sở thích của khách hàng & xây dựng nên thực đơn đa dạng, với hương vị phù hợp với người Việt Nam.

Bên cạnh đó là việc tập trung cho việc xây dựng hệ thống vận hành, nội lực công ty vững mạnh. Chuẩn hóa các hoạt động liên quan đến quản lý kinh doanh, quản lý tài chính riêng của cửa hàng cũng như xây dựng những hoạt động tiếp thị phù hợp để có thể phát triển, đẩy mạnh kinh doanh.

Ngay khi thấy mọi thứ đã được chuẩn bị chu đáo, chúng tôi mới thực hiện việc cho phép nhượng quyền thương hiệu. Chúng tôi mong muốn đối tác của chúng tôi được hưởng những lợi ích nhất định khi tham gia hoạt động nhượng quyền cùng Jollibee. Qua đó, có thể cùng nhau giữ vững uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ.”

{keywords}
Một trong những cửa hàng điển hình theo thiết kế của Jollibee

{keywords}
Món cơm gà sốt cay rất được yêu thích vì mang đậm khẩu vị Việt

{keywords}
Phía đại diện của tập đoàn JFC, Jollibee Việt Nam và ông David Thái, Tổng Giám Đốc công ty Super Foods

Anh Vũ