Theo một chuyên gia BĐS, độ cao cấp của dự án phải đo bằng không gian công cộng, mật độ cây xanh, đất dành cho cảnh quan. Dự án nào càng xanh thì càng đắt giá.

Cây xanh càng nhiều, giá nhà càng đắt

Đô thị càng đông đúc, ngột ngạt thì sự khao khát một không gian xanh thoáng đãng, nơi người già có thể đi bộ dưới bóng cây, con trẻ có không gian để nô đùa, người lớn thoải mái tập thể dục càng trở nên cháy bỏng.

{keywords}

Theo một chuyên gia BĐS, độ cao cấp của dự án phải đo bằng không gian công cộng, mật độ cây xanh, đất dành cho cảnh quan. Dự án nào càng xanh thì càng đắt giá. Đây cũng là điều dễ hiểu khi ở khu vực “tấc đất tấc vàng”, mật độ xây dựng càng nhiều lợi nhuận càng lớn thì không nhiều chủ đầu tư dám mạnh tay vào không gian xanh. Điều này dẫn đến một thực trạng dễ thấy ở các dự án tại Hà Nội và TP. HCM, nhiều nơi thiếu hạ tầng trầm trọng, thậm chí nhiều nơi như “ốc đảo”, không chợ, không trường học, không sân chơi, không bóng mát…

{keywords}

Chính vì thế, những khu đô thị “xanh” luôn tạo nên một sức hút mạnh mẽ trên thị trường BĐS. Đơn cử như Park Hill - dự án căn hộ tiên phong xây dựng phong cách sống “resort” của Tập đoàn Vingroup. Thuộc khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam Times City, Park Hill dành tới 70% diện tích cho cảnh quan - một tỷ lệ hiếm có trên thị trường BĐS. Và kết quả thu được thật bất ngờ, những căn hộ cao cấp của Park Hill được đặt mua với vận tốc nhanh kỉ lục.

“Chạm tay” vào đô thị thông minh

Tiếp nối sự thành công của Vinhomes Times City, Park Hill đi tiên phong về phong cách sống như resort trong lòng đô thị. Hàng loạt những dự án khác đã “kịp” nhìn ra và đi theo xu hướng đắt giá này.

{keywords}

Không dừng lại ở đó, vừa qua Vinhomes tiếp tục gây bất ngờ khi công bố về dự án Park Hill Premium, khu căn hộ cuối cùng và có vị trí đắt giá bậc nhất khu đô thị Times City. Đặc biệt, dự án hâm nóng thị trường khi ra mắt hai tòa Park 9 và Park 11. Mang phong cách sang trọng, hiện đại, các căn hộ tại Park 9, Park 11 nói riêng và Park Hill Premium nói chung được thiết kế tối ưu, ứng dụng công nghệ smarthome ưu việt cho phép tích hợp tính năng tự động hóa và điều khiển các thiết bị ánh sáng, âm thanh qua smartphone và máy tính bảng của gia chủ. Đặc biệt, hệ thống chuông cửa hiện thị hình ảnh, camera quan sát, hệ thống báo cháy, báo khói tự động.

{keywords}

Ngoài ra, Vinhomes Times City - Park Hill Premium còn thiết lập một phong cách sống thông minh “Smart home - Smart living” với nhiều tiện ích hiện đại giúp gia chủ có những trải nghiệm thú vị. Tiêu biểu phải kể đến bể bơi ngoài trời dài 80m mang lại không gian thư giãn vượt bậc. Hệ thống sân chơi sáng tạo, sân thể thao với thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế, không gian sống riêng tư đẳng cấp, hệ thống vườn đậm chất resort… Tất cả điều này sẽ giúp cho chủ nhân căn hộ có được cuộc sống thư thái, tiện nghi và an toàn.

{keywords}

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia BĐS, Vinhomes Times City - Park Hill Premium sẽ dễ dàng tạo nên sức hút mãnh liệt trên thị trường BĐS bởi những đặc điểm nổi trội, độc đáo và vì khách hàng của mình. Sự tiên phong về thiết kế những không gian sống tinh tế trong các sản phẩm BĐS của Vinhomes đã khẳng định thêm vị thế dẫn đầu của thương hiệu này trên thị trường BĐS.

Minh Tuấn