Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vừa cải tiến một số tính năng của sản phẩm Cho vay cá nhân tín chấp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo thuận lợi cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn với chi phí và thời gian vay hợp lý.

Với sản phẩm “Cho vay cá nhân tín chấp” của MB, khách hàng cá nhân có thể vay vốn cho mục đích tiêu dùng mà không cần tài sản bảo đảm với mức cho vay từ 20 triệu đồng lên tới tối đa 500 triệu đồng. Khách hàng chỉ cần có hộ khẩu thường trú/ đăng ký tạm trú tại các tỉnh/ thành phố nơi MB có trụ sở, và độ tuổi không quá 60 đối với nữ hoặc 65 đối với nam tại thời điểm kết thúc khoản vay đều có thể tham gia sản phẩm này của MB.

{keywords}

Ở lần cải tiến này, MB mở rộng tài trợ đối tượng không trả lương qua tài khoản tại MB và tăng thời hạn cho vay lên tối đa 60 tháng áp dụng cho tất cả đối tượng khách hàng là cấp cán bộ công nhân viên, cán bộ quản lý, hay cán bộ quản lý cấp cao. Nhiều nội dung khác như điều kiện đơn vị quản lý, hồ sơ thủ tục, và mức cho vay với từng đối tượng khách hàng… cũng được điều chỉnh phù hợp. Sản phẩm có lãi suất cạnh tranh, thủ tục vay vốn đơn giản cùng phương thức trả nợ linh hoạt phù hợp với dòng tiền của khách hàng.

Cùng với việc cải tiến sản phẩm Cho vay cá nhân tín chấp, MB cũng không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu & mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng trên toàn quốc.

Phong Vũ