Khách hàng mua căn hộ tại Block C khu Ruby Celadon City sẽ được hỗ trợ trả chậm 48 tháng 0% lãi suất.

Ưu đãi nối tiếp ưu đãi

CĐT Gamuda Land cũng phối hợp với ngân hàng Hong Leong Bank, VIB Bank, PVcom Bank để hỗ trợ vay đối với khách hàng có nhu cầu. Theo đó, khách hàng có thể được hỗ trợ vay lên đến 75% giá trị căn hộ với lãi suất hấp dẫn 5,99%/năm.

{keywords}

Khách hàng được hỗ trợ trả chậm 48 tháng 0% lãi suất khi mua căn hộ Block C Khu Ruby

Với mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân, Gamuda Land còn dành tặng 3 năm phí quản lý, 5 năm phí thường niên cùng kệ bếp dưới sang trọng cho khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại Block C. Có thể nói, đây là cơ hội “có một không hai” để khách hàng dễ dàng trở thành cư dân của Celadon City.

Khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại tại block C từ ngày 23/112015 - 29/11/2015 còn được tặng ngay 1 chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 16 triệu đồng. Khách hàng tham dự lễ mở bán khối C khu Ruby vào ngày 29.11.2015 còn có cơ hội rút thăm may mắn sở hữu nhiều phần quà giá trị như: Ipad mini 2, tủ lạnh Panasonic, voucher mua sắm tại AEON Mall.

Celadon City - không gian sống lý tưởng

Celadon City là không gian sống lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng: là người trẻ chuộng cuộc sống năng động, tiện nghi, người lớn tuổi yêu không gian yên bình, xanh mát hay trẻ em cần nhiều nơi vui chơi, phát triển…

Với gần 80% diện tích dùng để phát triển hệ thống tiện ích và mảng xanh nên Celadon City như một “thành phố” thu nhỏ. Điều đặc biệt là các tiện ích tại Celadon đều được đầu tư phát triển không chỉ đáp ứng nhu cầu của cư dân mà còn cho cả người dân tại TP.HCM. Tiêu biểu nhất có thể kể đến Trung tâm thương mại AEON Mall đi vào hoạt động từ đầu năm 2014.

Bên cạnh đó, công viên nội khu rộng 16,4ha- công viên cây xanh nội khu đô thị lớn nhất TP.HCM cũng là điểm nhấn đặc biệt góp phần to lớn vào việc tạo nên sức hút của Celadon City. Trung tâm thể dục thể thao dự kiến đi vào hoạt động trong tháng 6/2016 với hồ bơi kích thước Olympic, Tennis, Sân bóng đá, phòng tập Gym,…. cũng sẽ là địa điểm rèn luyện sức khỏe lý tưởng cho người dân trong khu vực và là địa điểm tổ chức các sự kiện thể dục thể thao lớn của thành phố.

Cư dân của Celadon City sẽ là những khách hàng đầu tiên được trải nghiệm những tiện ích hàng đầu trong khu phức hợp thể dục thể thao này.

{keywords}

80% diện tích của Celadon City được dùng để phát triển hệ thống tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu của cư dân

Celadon City còn được đánh giá cao với thiết kế căn hộ hiện đại, sang trọng. Hiện tại, Celadon City đang mở bán block C khu Ruby và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Block C được thiết kế theo hình vòng cung, đón nắng, đón sáng, tầm nhìn rộng, hướng nhìn đẹp và đặc biệt là thoáng đãng đảm bảo ánh sáng tràn ngập vào tất cả các phòng chức năng.

Vấn đề an toàn, an ninh tại Block C luôn được đảm bảo nhờ chốt bảo vệ hoạt động 24/7 và hệ thống thẻ từ camera được trang bị khắp tòa nhà. 372 căn hộ tại Block C được chia làm 3 nhóm từ trung đến cao cấp khác nhau về diện tích và thiết kế căn hộ đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, quận 1

Hotline: 0933 852 332

Tham quan nhà mẫu: Số 88 đường N1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Anh Vũ